ให้รักพิพากษา EP.2 วันที่ 25 กันยายน 2565 (รีรัน)

ให้รักพิพากษา EP.2 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2

ให้รักพิพากษา EP.2 Dare To Love วันที่ 25 ก.ย. 65 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2

เรื่องย่อ ให้รักพิพากษา ตอนที่ 2

เป็นเรื่องราวตอนที่แล้ว ทนายทิชาเริ่มทำคดีใหม่ เป็นคดีฟ้องหย่าสามีรุ่นลูกของลูกค้าไฮโซ ซึ่งบอสเบนได้ส่งคิวมาช่วยทิชา เพราะรู้ว่าคุณเอ็มมี่จะปลื้มเด็กหนุ่มมากว่า ทนายหญิงอย่างนิชา คดีนี้ทั้งทิชากับคิวต้องพิสูจน์ตัวเอง ทิชาต้องพิสูจน์ตัวเองให้ลูกค้าเห็น ส่วนคิวต้องพิสูจน์ตัวเองให้ทิชา พี่สาวที่เขาหลงรักเห็นว่าเขาสามารถช่วยเธอได้ เพื่อจะได้เข้ามาอยู่ในทีมทนายทิชาแบบเต็มตัว เพราะพี่สาวคนสวยตั้งกำแพงเอาไว้ ไม่อยากได้คิวไปอยู่ในทีม ซึ่งคดีก็ไปตอกย้ำเรื่องความรักต่างวัย เพราะคุณแอมมี่ได้ทำเรื่องฟ้องหย่าสามีเด็กอย่าง แจ็ก ที่แอบปันใจไปกิ๊กกับสาวใหม่ ทำให้คุณแอมมี่ต้องชีช้ำใจ

.

ทนายทิชาลงทุนล้วงลึกลูกความเต็มที่ ลงพื้นที่จริง ตามไปเล่นโยคะ พร้อมคอยตีสนิท หวังชนะใจคุณแอมมี่ โดยมีคิวคอยเป็นผู้ช่วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังต้องเจอศึกในบริษัท ฟาดฟันกับ ทนายคามีเลีย อีกครั้ง เมื่อถูกแฉว่ามีคลิปหลุดทิชาย่องไปดินเนอร์ที่โรงแรมกับบอสเบนสองต่อสอง แต่ทิชาก็ยังมุ่งมั่นทำงานต่อ คอยติดตามความเคลื่อนไหวของแจ็ก จนจับโป๊ะสำเร็จ ขณะที่ทิชากำลังเมาท์มอยอยู่กับเพื่อนสาวร้านเพชร น้ำ กับ เจซซี่ ก็บังเอิญเห็นว่าแจ็กมาซื้อสร้อยเพชรพร้อมจี้ห้อยคอให้หญิงอื่นที่ไม่ใช่คุณแอมมี่

.

ทนายทิชากับคิวรีบตามสะกดรอยเพื่อสืบว่าแจ็กแอบนัดใครไว้ แต่กลับเจอสาวไฟแรงสูง จูน ที่มีศักดิ์เป็นหลานของแอมมี่ ซึ่งสะดุดรักแรกพบกับคิว จูนวางแผนขับรถจะพุ่งชนทนายทิชากับคิว ที่กำลังวุ่นอยู่กับการตามหาแจ็ก จากนั้นจูนก็แกล้งเป็นห่วงที่เกือบขับรถชนทั้งสองคน ก่อนจะแอ๊บเอาโทรศัพท์ของคิวไปกดเบอร์ของตัวเอง ทำเอาทิชาแอบหึงเบาๆ เมื่อรู้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของคิวมีเสน่ห์เหลือรับประทานจริงๆ ทนายทิชาเริ่มสงสัยว่าคิวมีแฟนหรือยัง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ให้รักพิพากษา 25/09/65 รีรันทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดู->ให้รักพิพากษา ทุกตอน

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->ให้รักพิพากษา ตอนที่ 2 เต็มเรื่อง