โซ่เวรี EP.4 วันที่ 5 ตุลาคม 2564 รีรัน ตอนที่ 4

โซ่เวรี EP.4 รีรัน 5 ต.ค. 64

เรื่องย่อ โซ่เวรี ตอนที่ 4
ปารมิตาและปรินทร์ไปงานเลี้ยงเดียวกัน ทั้งสองคนพูดจาเชือดเฉือนกัน พอถูกนักข่าวเชิญมาถ่ายรูปคู่กัน ปรินทร์ถือโอกาสโอบกอดปารมิตา ไตรทศมองอย่างไม่พอใจ ชนาธิปควงนภาสิริเข้าไปแย่งซีน นักข่าวหันมาสนใจนภาสิริที่เป็นดาราชื่อดัง ปารมิตาขอตัวแยกออกไป ปรินทร์ฉุดปารมิตาไปจูบที่บันไดหนีไฟ ปารมิตาจะตบหน้าปรินทร์ แต่ถูกเขาจับมือเอาไว้และพูดยั่วโมโหว่าที่ตบเพราะอยากให้เขาจูบ ปารมิตาบอกว่าที่เธอตบ เพราะจูบของเขามันห่วยแตก ปรินทร์บอกว่าไม่จริง เพราะคืนนั้นเธอจูบเขากลับ จากนั้นก็.. ปรินทร์กำลังจะพูดถึงคืนนั้นอีก ปารมิตาทนฟังไม่ได้ ยกเข่ากระแทกที่เป้าของเขาอย่างแรงและฉวยโอกาสหนีไป ปรินทร์จุกจนตัวงอ

แม่ของชนาธิปพาน้องอายเข้ามาให้ และให้สัมภาษณ์ว่านภาสิริสไม่ได้เป็นแฟนชนาธิป นภาสิริเสียใจที่ถูกฉีกหน้าต่อหน้านักข่าว และต่อว่าชนาธิปที่ปล่อยให้เธอสู้อยู่คนเดียว ปารมิตาและปรินทร์ขึ้นรับรางวัลในฐานะธุรกิจรุ่นใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งสองคนถ่ายรูปคู่กันอีกครั้ง ปารมิตาขอตัวกลับก่อน ปรินทร์ไปดักฉุดปารมิตาขึ้นรถ และขับออกไปทันที ปารมิตาจะเปิดประตูลงจากรถ ทำให้ปรินทร์ต้องจอดรถกลาง ปารมิตาเดินหนีและเกือบจะโดนรถชน ปรินทร์เข้าไปช่วยเอาไว้ ทั้งสองคนทะเลาะกันอย่างดุเดือดกลางถนน ปรินทร์โกรธจัด ดึงตัวปารมิตามาจูบอีกจนหนำใจปารมิตาร้องไห้อย่างคับแค้นใจ บอกว่าอยากทำอะไรก็ทำเลย เพราะเธอเหนื่อยกับเขามามากแล้ว ปรินทร์อึ้งไป ปารมิตาทั้งรักทั้งแค้น ระบายความในใจกับวิลาสินี

วันรุ่งขึ้น ไตรทศเปิดใจกับพ่อปารมิตา ว่าตัวเองชอบปารมิตา ปารมิตาได้ยินแล้วเดือดดาล ไตรทศเอาความลับเรื่องปารมิตาและปรินทร์ มาแบล็คเมล์ปารมิตาให้ยอมคบกับตน ไตรทศอ้างว่าตัวเองกำลังช่วยเธอจากปรินทร์ ปรินทร์เห็นข่าวซุบซิบเรื่องปารมิตากับไตรทศก็หึงหวงจนบุกไปเอาเรื่อง ติดตามชมละคร โซ่เวรี 05/10/64 รีรัน ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร โซ่เวรี ทุกตอน

โซ่เวรี->bugaboo

บทประพันธ์ : ณารา
บทโทรทัศน์ : พิไลลาพย์
กำกับการแสดง : ศุภฌา ครุฑนาค
ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด
ผู้จัด : นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ
นักแสดงนำ : เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, มุกดา นรินทร์รักษ์
ดูย้อนหลัง โซ่เวรี EP.4 รีรัน 5 ต.ค.64 ตอนที่ 4

โซ่เวรี EP.4 ดูย้อนหลัง วันที่ 5 ต.ค. 64 ตอนที่ 4