แม่เบี้ย EP.6 วันที่ 18 ธ.ค. 65 (รีรัน)

แม่เบี้ย EP.6 วันที่ 18 ธันวาคม 2565

เรื่องย่อ แม่เบี้ย ตอนที่ 6
ชนะชลกับไหมแก้วร้าวฉานกันมากขึ้น ไหมแก้วประชดชนะชลด้วยการร่วมธุรกิจกับท่านปรีชา ทั้งๆที่ชนะชลพยายามห้าม เพราะปรีชาเป็นคนที่เจ้าเล่ห์และร้ายกาจมาก ณิณาอยากให้วิชชุดาผู้เป็นพี่สาวหย่ากับพจน์ จึงคอยพุดยุแยงวิชชุดาให้หาเรื่องพจน์ ทำให้พจน์หมั่นไส้ ณิณาไปปาร์ตี้กับเพื่อนจนเมามาย พจน์เลยและฉวยโอกาสพาณิณาเข้าโรงแรมแล้วปลุกปล้ำมาเป็นเมียอีกคน ณิณาแค้นใจมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แถมพจน์ยังคอยหาเศษหาเลยกับณิณาทุกครั้งที่มีโอกาส

เมขลาฝันว่าชนะชลโดนงูกัดตายก็ยิ่งเป็นห่วงไม่อยากให้ชนะชลมาที่เรือนไทยเพราะกลัวว่าจะถูกคุณทำร้าย แต่ชนะชลไม่ยอมฟัง เมื่อเมขลาไปจัดงานอีเวนส์ของบริษัทกับบุษบา แต่แล้วก็เกิดเรื่องวุ่นวาย เมื่อชนะชลตามมาเพื่อง้องอนขอโอกาสให้รักเธออีก แต่ยังไม่ทันคุยอะไรกัน ไหมแก้วก็ตามมาจนเกือบมีเรื่องตบกันกลางงานอีก เมขลาได้แต่เศร้าใจเพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับชนะชลอีกแล้ว

น้อยไปขุดเอาสมบัติที่ขโมยไปจากเรือนไทยของเมขลาจะเอาไปขาย ป้าทับพยายามห้ามและถูกน้อยทำร้ายจนหัวแตก แต่สุดท้ายแล้วน้อยถูกคุณกัดตาย ป้าทองสุกและชาวบ้านป่าวประกาศว่าการตายของน้อยเป็นฝีมือของเมขลา เพราะเมขลาเป็นเมียงูตามที่น้อยเคยเอาไปเล่า ทำให้เมขลามีเรื่องกับวิชชุดาและณิณากลางตลาดอีกครั้ง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร แม่เบี้ย 18/12/65 ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ช่วงที่ 2/5

ช่วงที่ 3/5

ช่วงที่ 4/5

ช่วงที่ 5/5

ดูย้อนหลัง แม่เบี้ย 18 ธ.ค.65

ดูย้อนหลัง แม่เบี้ย ทุกตอน

แม่เบี้ย EP.6 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6