แม่เบี้ย EP.1 วันที่ 9 ธ.ค.65 (รีรัน)

แม่เบี้ย EP.1 วันที่ 9 ธันวาคม 2565 ตอนแรก

เรื่องย่อ แม่เบี้ย ตอนที่ 1
เมขลา (นาว ทิสานาฎ) เจ้าของบริษัททัวร์และเป็นเจ้าของเรือนไทยโบราณที่สุพรรณบุรี ที่จัดให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวชม เมขลาและบุษบา (ใจบัว ฮิดดิง) เพื่อนรักก็ได้ไปโปรโมทบริษัททัวร์ของตัวเองด้วย แต่เมขลาจำเป็นต้องขึ้นเดินแบบแทนนางแบบที่มาไม่ได้ ชนะชล (เอส กันตพงศ์) นักธุรกิจชื่อดังมาร่วมงานนี้ด้วย ชนะชลรู้สึกประทับใจในตัวเมขลา แต่แล้วก็เกิดเรื่องเมื่อวิชชุดา (ฝ้าย นิชานันท์) และน้องสาวณิณา (โม อมีนา) ตามมาหาเรื่องอาละวาดในงานสาดน้ำใส่เมขลา เพราะหึงหวงคิดว่าพจน์ (โน้ต วัชรบูลย์) มีความสัมพันธ์กับเมขลา พจน์ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกับเมขลา และลากทั้งคู่กลับบ้าน แต่วิชชุดาก็ไม่ยอมเลิกรา ตามหาเรื่องเมขลาอีก

ชนะชลเข้ามาช่วยกและพาเมขลาไปซ่อนตัวในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าแคบๆ ทำให้ทั้งทั้งคู่ต่างประทับใจ และเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรม เพราะชนะชลชนะชลมีภรรยาที่ดีพร้อมอย่างไหมแก้ว (คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) และมีลูก 2 คนคือ ต่วน (ด.ช.ปัญกร จันทศร) และแพร (ด.ญ.ปารย์ชนก ผ่านสำแดง) ชนะชลห้ามความรู้สึกและความเสน่หาที่มีต่อเมขลาไม่ได้ ก็เลยขอนัดเจอกับเมขลาที่บ้านเรือนไทย แต่ระหว่างทางที่ชนะชลจะไปบ้านเรือนไทย กลับเกิดอุบัติเหตุ มีงูมาตัดหน้ารถ ทำให้ชนะชลถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล

เมขลาตกใจมาก กลัวว่า “คุณ” งูเจ้าที่ งูเห่าสีดำตัวใหญ่ ซึ่งเคยอาศัยอยู่ในบ้านเรือนไทยกำลังจะกลับมา ชีวิตของเมขลามีความสัมพันธ์กับคุณมาตั้งแต่เด็ก คุณช่วยปกป้องคุ้มครองเธอและแม่โกสุม (ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี) และแม้แม่จะตายไป คุณก็ยังช่วยปกป้องเมขลาจากอันตราย และโดยเฉพาะผู้ชายที่เข้ามาเกี่ยวพันกับเมขลา เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร แม่เบี้ย รีรัน วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 09/12/65 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

เพลย์ลิสต์แม่เบี้ย

ดูย้อนหลัง แม่เบี้ย ทุกตอน

แม่เบี้ย EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1