แผนรักลวงใจ ตอนที่ 151 (IPKKND) รีรัน

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 151 (IPKKND) แผนรักลวงใจ EP.151

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 151 ตอนจบ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 151 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 151 (พาร์ทที่ 1)

พรุ่งนี้เป็นการประกวดรอบ สามี-ภรรยา แต่กรรมการไม่ยอมบอกว่าจะให้ทำอะไร อัมริตาหลอกถามเอาไอเดีย ว่าคูชิทำอะไรร่วมกับสามีในเวลาว่าง คูชิเล่าเป็นฉากๆ อาร์นาฟยืนฟังและรู้ทัน เขาแอบบ่นคูชิที่ทำอะไรโง่ๆ อาร์นาฟเรียกคูชิไปคุย บอกว่าคูชิไม่ควรไว้ใจคนอื่น คูชิควรรู้จักที่จะปฏิเสธนางแบบพวกนั้นบ้าง คูชิกับอาร์นาฟทะเลาะกัน คูชิไม่เข้าใจว่าอาร์นาฟกำลังจะบอกอะไร

.

คูชิกลับมาถึงบ้านแต่ยังรู้สึกเคืองอาร์นาฟ คูชิเล่าให้ทุกคนฟังว่าพรุ่งนี้เป็นการประกวดรอบสามีภรรยา กรรมการบอกให้เธอพาสมาชิกในครอบครัวไปแทนได้ อันจาลีบอกว่าจะไปกันทั้งหมดนี่เลย คูชิหันไปเห็นอาร์นาฟแล้วนึกถึงตอนที่เขาบอกเธอให้รู้จักที่ปฏิเสธ คูชิตัดสินใจที่จะปฏิเสธทุกคน เพราะไม่รู้จะเอาใครไปด้วย เพราะทุกคนล้วนแต่เป็นคนสำคัญในชีวิตของเธอ อาร์นาฟเข้ามาถามคูชิว่าเธอจะไม่เอาใครไปด้วยจริงๆหรือ? คูชิปฏิเสธว่าไม่ได้ เพราะเธอพาไปได้แค่คนเดียว

.

สมาชิกในครอบครัวแอบไปคุยกับคูชิว่าให้พาตัวเองไปด้วย แต่อาร์นาฟคอยอยู่เป็นก้างขวางคอและพูดกวนๆว่าคูชิคงให้ไปด้วย เพราะเธอปฏิเสธใครไม่เป็น คูชิโกรธอาร์นาฟ เธอไม่เคยเจอใครที่ใจร้ายเท่าเขา อาร์นาฟยิ้มแบบกวนๆ แค่วันนี้วันเดียวคูชิปฏิเสธไปแล้วตั้งหลายครั้ง

วันรุ่งขึ้น คูชิไปที่กองประกวดคนเดียว คูชิเห็นคนอื่นมาเป็นคู่ๆ ก็นึกน้อยใจ ถ้าอาร์นาฟมาด้วยเธอต้องชนะแน่ๆ อาร์นาฟยืนมองคูชิอยู่ที่มุมหนึ่ง เขาโทรให้กำลังใจคูชิบอกว่าถึงเขาจะไปกับเธอไม่ได้ แต่เขาจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา อาร์นาฟอวยพรให้คูชิโชคดี คูชิยิ้มออกมาได้ เขาไม่เคยปล่อยให้เธออยู่คนเดียว 

อัมริตาพาสามีมาแนะนำให้คูชิรู้จัก พอเห็นคูชิมาคนเดียวก็แอบยิ้มดีใจ คูชิเห็นนาตาชากับสามีที่ดูไม่ค่อยสนใจกัน ต่างคนก็ยุ่งอยู่กับโทรศัพท์ของตัวเอง ที่จริงสามีอัมริตาอยู่ต่างประเทศ อัมริตาอยากได้คะแนนเยอะๆ เลยจ้างผู้ชายที่ดูดีมาเป็นสามี แต่พอสามีกำมะลอเห็นงานใหญ่โตก็ขอเพิ่มค่าจ้าง อัมริตาไม่ยอมและถกเถียงกัน เจย์บังเอิญได้ยิน

.

พิธีกรประกาศว่า รอบนี้คู่สามีจะต้องตอบคำถามที่ทีมงานไปสัมภาษณ์แต่ละคนไว้แล้ว คู่แรกเป็นคู่ของอัมริตา เจย์ถามอัมริตาว่าเธอรู้จักสามีเธอดีใช่ไหม อัมริตายืนยันว่ารู้จัก แล้วเจย์ก็เริ่มยิงคำถามเป็นชุด สามีของเธออายุเท่าไหร่ แต่งงานกันวันที่เท่าไหร่ พบกันครั้งแรกที่ไหนอย่างไร ริยาแขวะเจย์ที่ถามหลายคำถาม อัมริตาได้แต่มองสามีปลอมๆ เพราะตอบไม่ได้

.

เจย์บอกความจริงกับทุกคนว่าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่สามีอัมริตา ริยาต่อว่าอัมริตาแต่ยังให้โอกาสเข้าประกวดในรอบต่อไป อัมริตารู้สึกอับอาย และไล่สามีปลอมๆต่อหน้าทุกคน อาร์นาฟสงสัยว่าเจย์รู้ได้อย่างไร เจย์เล่าให้ฟัง อาร์นาฟบอกว่าต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้อง

.

คู่ต่อไปเป็นคู่ของนาตาชากับสามี เจย์ถามคำถามแรก สามีของเธอทำอะไรที่น่าอายบ้าง นาตาชาบอกว่าเขาเรอเสียงดังในการเดทครั้งแรก เจย์บอกว่าถูกต้อง ริยาถามว่า 3 สิ่งที่ต้องพกติดตัวเสมอ เวลาออกจากบ้าน นาตาชาตอบว่า กระเป๋าสตางค์ กุญแจบ้าน และเธอเอง ริยาบอกว่าตอบได้ดีมาก เจย์ถามว่าอะไรที่เขาขาดไม่ได้ นาตาชาตอบว่ากาแฟและน้ำหอม นาตาชาตอบถูกทุกข้อ

.

คราวนี้สามีของเธอจะเป็นฝ่ายถูกถามบ้าง ตุ๊กตาตัวแรกของนาตาชาคืออะไร? สามีตอบว่าตุ๊กตาบาร์บี้ แต่เป็นคำตอบที่ผิด ครื่องประดับที่นาตาชาชอบสวมที่สุดคืออะไร? สามีตอบว่าแหวน แต่คำตอบที่ถูกคือสร้อยคอที่แม่เธอให้ และคำถามสุดท้าย นาตาชาขอบอ่านหนังสือประเภทไหน? สามีตอบว่าประเภทโรแมนติก นาตาชาตอบว่าแนวตื่นเต้นระทึกขวัญ ดูเหมือนว่าสามีนาตาชาไม่รู้ว่าภรรยาตัวเองชอบอะไร

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 151 EP.151

คนต่อไปคือคูชิ อาร์นาฟนึกเป็นห่วง เขาหวังว่าคูชิจะพาใครสักคนมาด้วย แต่คูชิขึ้นไปยืนคนเดียวบนเวที เจย์ถามว่าญาติของเธอไปไหน วันนี้คูชิพาใครมาด้วยเหรอ? ริยาพูดค่อนขอดว่าสงสัยไม่มีใครอยากมาด้วย เสียงนานิดังมาจากหลังเวทีว่าเธออยู่นี่แล้ว นานิเดินออกมาแนะนำตัวเอง เจย์กำลังจะถามนานิ แต่มาโนราม่าเดินออกมา นานิแปลกใจเพราะไม่ได้มาด้วยกัน มาโนราม่าแนะนำตัวเอง

.

อันจาลีเดินออกมา ทุกคนมองกันแล้วอ้าปากค้าง ตามมาด้วยนันคิชอร์และอาราฟ อาร์นาฟยิ้มออกมาอย่างโล่งใจ และพูดกับตัวเองว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้กับครอบครัวบ้าๆบอๆ ของเขา คูชิบอกว่าถ้าขาดไปใครสักคนครอบครัวจะไม่สมบูรณ์ เธอเลือกไม่ได้ เลยพามาทั้งหมด และเธอยินดีให้กรรมการตัดเธอออกจากการแข่งขันในรอบนี้ เพราะวันนี้เป็นวันพิเศษ เธออยากในทุกคนมาอยู่ที่นี่ด้วยกัน

.

เจย์บอกว่าเขาประทับใจมาก และเริ่มถามคำถาม เจย์ถามว่ามาโนราม่าคิดเป็นภาษาอะไร คูชิตอบว่าภาษาอังกฤษ และเธอจะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่ได้แต่งหน้า ริยาถามมาโนราม่าว่าเพื่อนสนิทของคูชิคือใคร? มาโนราม่านึกไม่ออก อันจาลีช่วยบอกใบ้ว่าคนที่คูชิชอบพูดด้วยเวลาที่เธอเครียด มาโนราม่าตอบว่าพระแม่ทุรคา เจย์ยิ้มและบอกว่าถูกต้อง

.

ริยาถามคูชิว่า นันคิชอร์ชอบอะไรมากที่สุด? คูชิตอบว่านันคิชอร์อยากเป็นเหมือนซัลมานข่าน เจย์ถามนันคิชอร์ว่าอะไรที่คูชิขาดไม่ได้ นันคิชอร์ตอบว่าอาหาร กรรมการมองคำตอบแล้วทำหน้าสงสัย นันคิชอร์อธิบายว่าคูชิอยู่ไม่ได้ถ้าขาดอาหาร น้ำ อากาศ และสามี อาร์นาฟกับคูชิแอบมองแล้วยิ้มให้กัน

.

คำถามต่อไปอันจาลีถือศีลอดกี่วันในหนึ่งสัปดาห์? คำตอบคือ 3 วัน และคูชิยังบอกละเอียดว่าแต่ละวันสำหรับอะไร ริยาถามอันจาลี เวลาเครียดคูชิมักจะทำอะไร? อันจาลีตอบว่าจาเลอบิ เจย์ถามคูชิ อะไรที่ทำให้อาราฟอารมณ์ดี คูชิตอบว่าการเล่นบาสเก็ตบอลกับพ่อของเขา ริยาถามอาราฟว่าแม่ของเธอชอบบ่นเรื่องอะไร อาราฟตอบว่าคูชิบ่นเรื่องที่เขาไม่ยอมเรียกเธอว่าแม่ อาราฟเรียกคูชิว่าแม่ และบอกว่าเขารักเธอ คูชิดีใจจนน้ำตาไหลและเข้าไปกอดอาราฟ ทุกคนปรบมือให้กับทั้งคู่ อ่าน แผนรักลวงใจ EP.151 พาร์ทที่ 2 คลิ๊กที่นี่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมตอนต่อไป