แผนรักลวงใจ ตอนที่ 150 IPKKND EP.150

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 150 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.150

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 150 EP.150

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 150 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 150

ความสวยของนาตาชาไปสะดุดตา วิการต์ ผู้จัดประกวดจอมเจ้าชู้ วิการต์ดึงแขนนาตาชาให้ไปดื่มกาแฟด้วยกัน แล้วเขาจะช่วยให้เธอชนะการแข่งขัน คูชิออกโรงปกป้องนาตาชา แล้วต่อว่าวิการต์อย่างหนัก วิการต์ไม่พอใจหาเรื่องปลดคูชิออกจากการแข่ง สั่งให้แซมจัดให้คูชิสวมชุดว่ายน้ำ ถ้าคูชิไม่ยอมใส่ถือว่าไม่มีคุณสมบัติ อาร์นาฟปกป้องคูชิ บอกว่าเขายกเลิกกฎแล้ว ปีนี้ไม่มีการสวมชุดว่ายน้ำ วิการต์เขม่นอาร์นาฟ

.

วิการต์สั่งคูชิให้ใส่ชุดแบบราตรีตะวันตก อาร์นาฟถามว่าทำไมต้องเป็นคูชิคนเดียว อาร์นาฟถามว่าทำไมต้องเป็นวิการต์บอกว่าเขาจะทดสอบทุกคน อาร์นาฟมั่นใจในตัวภรรยาของตัวเอง บอกว่าได้เลยเริ่มจากพรุ่งนี้ วิการต์เดินออกไปจากห้อง แต่หันมามองคูชิแบบฝากไว้ก่อน แซมบอกคูชิว่าเธอโชคดีที่อาร์นาฟมาช่วยเอาไว้ คูชิพูดกับตัวเองว่า เธอเป็นผู้หญิงที่โชคดี ไม่ใช่แค่วันนี้วันเดียว เธออาร์นาฟคอยปกป้องทั้งชีวิต

คูชิจะเข้าไปขอบคุณอาร์นาฟที่ช่วยเธอไว้ อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่ได้ช่วยคูชิคนเดียว แต่เขาช่วยทุกคน ทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงกัน คูชิกำลังจะเดินออกจากห้อง อาร์นาฟไม่ยอมง้อ บอกให้คูชิปิดประตูให้ด้วย และอย่าบอกใครว่าเขาและเธอเป็นสามีภรรยากัน คูชิโกรธหนักกว่าเดิม คูชิออกมาและเห็นริยากำลังทะเลาะกับเจย์ คูชิคิดว่าเจย์กับริยาน่าจะเป็นแฟนกัน เพราะทั้งสองคนทะเลาะกันเหมือนเธอกับอาร์นาฟ

.

นาตาชาซึ้งใจที่คูชิช่วยเอาไว้ นาตาชาเป็นห่วงคูชิแต่ไม่พูดคูชิตรงๆ นาตาชามาดักต่อว่าคูชิที่ทำแบบนั้น บอกว่าตัวเองเจอเจอคนแบบวิการต์มาเยอะ และรู้วิธีจัดการเป็นอย่างดี คูชิงง เพราะตัวเองเป็นคนช่วยเธอเอาไว้แท้ๆ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 150 EP.150

ขากลับคูชิกำลังเดินออกจากซอย อาร์นาฟขับรถมาจอดแล้วบอกให้คูชิขึ้นรถกลับด้วยกัน แต่คูชิยังโกรธที่อาร์นาฟบอกว่าอย่าบอกใครว่าเป็นสามีภรรยา คูชิพูดประชดอาร์นาฟว่ากลัวคนอื่นเห็น อาร์นาฟบอกว่าทุกคนกลับหมดแล้ว คูชิเล่นตัว ไม่ยอมขึ้นรถอาร์นาฟ อาร์นาฟบอกว่าไม่กลับด้วยกันก็ตามใจ อาร์นาฟขับรถออกไป คูชิอ้าปากค้าง

.

คูชิกำลังเดินกลับ มีผู้ชายคนหนึ่งเดินตาม พอคูชิเดินจ้ำแบบเร็ว ผู้ชายคนนั้นก็ตามไปแบบติดๆ อาร์นาฟขับรถวนมารับคูชิ คูชิเหลือบไปเห็นอาร์นาฟก็หยิบท่อนไม้ขึ้นมา คูชิขู่ผู้ชายคนนั้นให้ถอยไป ถ้าอยากเจ็บตัว และขู่ว่าตัวเองเก่งเรื่องการต่อตู้ สายยูโดมีครบทุกสี คูชิทำท่าจะเอาไม้ฟาด ผู้ชายคนนั้นวิ่งหนีทันที อาร์นาฟยืนมองคูชิแบบขำๆ ในขณะที่คูชิโยนไม้ทิ้ง แล้วหันไปโม้กับอาร์นาฟ อาร์นาฟเปิดประตูรถให้คูชิ ทั้งสองคนกลับบ้านไปด้วยกัน

.

ถึงเวลาอาหารเย็น คูชิเห็นฮาริปรากาซทำก็อยากกิน นันคิชอร์รีบห้าม คูชิกำลังไดเอทเดี๋ยวเขากินเอง อาร์นาฟเป็นห่วงคูชิเพราะเห็นคูชิอดอาหารมาทั้งวัน อาร์นาฟซื้ออาหารแบบไร้ไขมันมาให้คูชิ แต่คูชิยังมองอาร์นาฟในแง่ร้าย เพราะเธอโกรธที่อาร์นาฟบอกแซมว่าอย่าให้คูชิกินจาเลอบิ อาร์นาฟเปิดกล่อง คูชิบ่นว่าเขาจะแกล้งเธอใช่ไหม แต่คูชิปากไม่ตรงกับใจและหยิบไปกิน แล้วบอกว่าอร่อยมาก

.

อาร์นาฟบอกความจริงว่า เขาตั้งใจซื้อแบบไร้ไขมัน แบบที่พวกนางแบบกินมาให้เธอโดยเฉพาะ นานิ อันจาลี และทุกคนได้ยินถึงกับยิ้ม เพราะอาร์นาฟเอาใจใส่คูชิมาก หลังจากทานอาหารเสร็จคูชิออกกำลังกาย อาร์นาฟมองภรรยาตัวเองที่กำลังเล่นโยคะอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำแล้วยิ้มออกมา แต่พอคูชิทำท่าจะล้มก็รีบเข้าไปช่วย

.

วันรุ่งขึ้น กองประกวดเอาชุดมาให้ทุกคนใส่ คูชิได้ชุดราตรีสีน้ำเงิน อัมริตาแกล้งบอกคูชิว่าแซมเรียกให้พบ ให้คูชิฝากชุดไว้ที่เธอ คูชิรีบไปหาแซม อัมริตาเอาใบมีดโกนที่เตรียมมากรีดชุดคูชิแล้ววางไว้ คูชิไม่เจอแซม พอกลับมาก็ไม่เจออัมริตา คูชิเอาชุดไปเปลี่ยนโดยไม่นึกเฉลียวใจ นักข่าวมารุมสัมภาษณ์อาร์นาฟเรื่องการประกวด

.

คูชิเดินออกในชุดราตรีสีน้ำเงิน แต่งหน้า ทำผมสวยมาก สวยจนอาร์นาฟตกตะลึง นักข่าวถามอาร์นาฟว่าผู้เข้าแข่งขันปีนี้เป็นยังไงบ้าง อาร์นาฟตามองคูชิ และตอบนักข่าวว่า สวยครับ คูชิยิ้มให้อาร์นาฟเพราะรู้ว่าเขาชมเธอ นักข่าวเห็นคูชิก็เข้าไปสัมภาษณ์ อาร์นาฟออกอาการหึง พอคูชิเรียกนักข่าวว่าพี่ชาย อาร์นาฟถึงยิ้มได้

.

ถึงเวลาประกวด รอบนี้ผู้เข้าแข่งขันต้องแสดงพรสวรรค์ของตัวเอง คูชิโล่งใจ รอบนี้สบายมากเพราะคิดไว้หลายอย่างว่าจะแสดงอะไร พิธีกรเรียกผู้เข้าประกวดขึ้นไปแสดงพรสวรรค์ทีละคน บางคนก็โชว์การเต้น อัมริตาแสดงมายากล นาตาแสดงการแต่งชุดให้หุ่นด้วยดอกไม้ภายใน 3 นาที ในขณะที่นาตาชากำลังจะสวมมงกุฎดอกไม้ให้หุ่น ริยาก็บอกว่าหมดเวลา คนต่อไปที่จะขึ้นแสดง พิธีกรประกาศชื่อคูชิ

คูชิตกใจมาก เพราะที่ตัวเองคิดไว้ คนอื่นแสดงไปหมดแล้ว คูชิเลยแสดงล้อเลียนบุคคลิกและคำพูดของคนอื่นได้แก่ ริยา เจย์ อัมริตา นาตาชา และแซม ทุกคนปรบมือเสียงดัง ประทับใจการแสดงของคูชิ ยกเว้นอัมริตา ในขณะที่คูชิเคลื่อนไหว ขยับตัว ชุดของคูชิก็ขาดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่รู้ตัว กรรมการบอกให้คูชิเดินโชว์

.

คูชิเริ่มเดินมาข้างหน้า และเริ่มรู้สึกถึงความผิดปรกติของชุด คูชิหยุดเดิน กรรมการสงสัยว่าเป็นอะไร อัมริตายิ้มร้าย คูชิเอื้อมมือไปข้างหลัง และรู้ว่าชุดกำลังจะหลุด อาร์นาฟเห็นอาการของคูชิ เขารู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ อาร์นาฟแอบไปปิดไฟบนเวที แล้วดึงคูชิให้หลบมุม อาร์นาฟใช้แม๊กเย็บกระดาษ เย็บชุดให้คูชิ อาร์นาฟเดินไปเปิดไฟ คูชิมองอาร์นาฟอย่างขอบคุณแล้วเดินโชว์ตามปรกติ ทุกคนปรบมือให้คูชิ อาร์นาฟมองคูชิ แล้วยิ้มด้วยความภาคภูมิใจ อัมริตาผิดหวังมาก 

.

หลังจบการแสดงมีคนโทรเข้ามา อาร์นาฟลุกไปคุยโทรศัพท์ คูชิเดินออกมา แซมและเจย์เข้ามาแสดงความยินดีกับคูชิ คูชิขอโทษ ถ้าหากการแสดงของเธอทำให้เขาไม่พอ ทั้งสองคนบอกว่าชอบการแสดงของคูชิมาก พิธีกรชายสองแย่งกันพูดชื่นชมคูชิ อาร์นาฟได้ยินทุกคำพูด อารมณ์หึงพรุ่งปรี๊ดขึ้นมาทันที อาร์นาฟกลับไปที่โต๊ะทำงาน คูชิสงสัยว่าอาร์นาฟหายไปไหนจึงตามไปดู คูชิเปิดประตูเข้าไปพยายามจะคุยด้วย แต่อาร์นาฟหน้าบึ้งและทำเป็นงานยุ่ง ไม่ยอมคุยกับคูชิ