แผนรักลวงใจ ตอนที่ 149 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 149 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.149

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 149 EP.149

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 149 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 149 – พาร์ทที่ 1

คูชิติดหนึ่งในสิบของผู้เข้าประกวด ทุกคนในบ้านดีใจกันมาก คูชิรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง เพราะไม่สามารถแบ่งปันความสุขนี้กับอาร์นาฟ คูชิไปที่บริษัท Glamglitz ที่จัดการประกวด อัมริตารู้สึกผิดหวังที่คูชิผ่านเข้ารอบ พิธีกรประกาศว่าวันนี้ทุกคนจะได้พบกับสปอนเซอร์ และทุกคนจะต้องแสดงออกในสไตล์ของตัวเอง ทั้งการเดินการแต่งหน้า

.

ทุกคนเริ่มซ้อมเดินกันอย่างคล่องแคล่ว ยกเว้นนาตาชาที่นั่งอ่านแมกกาซีนอย่างสบายใจ คูชิกังวลใจเพราะตัวเองไม่รู้อะไรเลยซักอย่าง อัมริตาแกล้งพูดปลอบใจ บอกให้ดูคนอื่นแล้วทำตาม คูชิมีรองเท้าส้นสูงสองคู่ และขอคำแนะนำจากอัมริตาว่าควรจะใส่คู่ไหนดี เพราะตัวเองใส่รองเท้าส้นสูงไม่เป็น อัมริตาบอกให้เลือกคู่ที่สูงเข้าไว้ จะได้ดูสูงเหมือนนางแบบ คูชิหยิบรองเท้าสันเตี้ยกว่ามาใส่แล้วเริ่มฝึกซ้อม

.

คูชิเดินชนกับนาตาชา และทำน้ำหกใส่ชุดของเธอ นาตาชามองคูชิด้วยความไม่พอใจ ถามว่าทำไมถึงใส่ส้นสูงทั้งๆที่ใส่ไม่เป็น คูชิขอโทษอย่างสุภาพ แล้วเสนอให้เอาชุดของตัวเองไปใส่แทนชุดที่เปียก นาตาชาพูดอย่างรำคาญว่าชุดของเธอไม่เป็นอะไร และกรรมการก็ดูจากความมั่นใจ ทุกคนมีสไตล์ของตัวเอง นาตาชามองชุดของคูชิอย่างดูถูก บอกว่าเธอใส่ชุดแบบนั้นไม่ได้ คูชิเศร้าที่โดนดูถูก

ต่อมา ผู้เข้าประกวดแต่ละคนแต่งหน้าทำผมให้ตัวเอง คูชิยืนหวีผมและปัดแก้มอยู่ที่หน้ากระจก อัมริตายื่นลิปสติกสีแดงสดให้คูชิ และบอกว่าลิปสติกสีนี้เหมาะกับชุดของคูชิ คูชิหยิบมาดูแล้วปฏิเสธ บอกว่าสีนี้เธอเคยลองแล้ว อัมริตาบอกว่าตามใจ คูชิหยิบลิปสติกอีกแท่งขึ้นมาทา แล้วเห็นนาตาชานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ คูชิแปลกใจที่นาตาชาไม่ซ้อมหรือทำอะไรเลย พิธีกรเข้ามาเรียกทุกคน 

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 149 EP.149

ในเวลาเดียวกัน อาร์นาฟก็ถูกกองประกวดเชิญให้มาเป็นกรรมการตัดสิน ในฐานะสปอนเซอร์หลัก ผู้ประกวดถูกเรียกให้ขึ้นไปปรากฎตัวบนเวที ทีละคน ทุกคนจะต้องเดินไปโชว์ตัวให้อาร์นาฟดู พิธีกรเรียกผู้เข้าแข่งขันที่ละคนให้เข้าไปในห้อง และในที่สุดคูชิก็ถูกเรียกเป็นคนสุดท้าย อาร์นาฟกำลังก้มมองโทรศัพท์ พีธิกรเรียก คุณคูชิ อาร์นาฟเงยหน้าจากโทรศัพท์ทันที

.

คูชิเปิดประตูเข้ามา อาร์นาฟตกตะลึงเมื่อเห็นภรรยาของตัวเอง คูชิเดินก้มหน้าและกำลังจะก้าวขึ้นเวที แต่พอเงยหน้าขึ้นก็เห็นอาร์นาฟที่นั่งอยู่ตรงกันข้าม ต่างคนต่างตกตะลึง คูชิหยุดชะงักด้วยความตกใจ พิธีกรบอกคูชิให้เดิน คูชิก้าวขึ้นบันได แต่ก้าวพลาดหกล้มลงกับพื้น อาร์นาฟตกใจ ทั้งเป็นห่วงทั้งโกรธและบอกให้ระวังด้วย ผู้ประกวดคนอื่นๆ หัวเราะด้วยความขบขัน

.

อาร์นาฟโกรธจัดที่คูชิถูกคนอื่นหัวเราะเยาะ พิธีกรขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น คูชิแอบสวดอ้อนวอนต่อพระแม่อย่างเงียบๆ ขอให้สิ่งนี้เป็นเพียงความฝัน ขอให้อาร์นาฟไม่ได้นั่งอยู่ที่นั่น อาร์นาฟไม่ได้นั่ง แต่กำลังยืนมองและแผ่รังสีสายตาอำมหิตใส่คูชิ เจย์พยายามพูดให้กำลังใจคูชิบอกว่าไม่เป็นไร ลุกขึ้นแล้วเดินมา ริยาไม่พอใจ บอกเจย์ให้พอได้แล้ว พิธีกรบอกคูชิให้ลุกขึ้นแล้วมา แต่คูชิยังคงนั่งช็อคอยู่ในท่าเดิม

.

อาร์นาฟพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงดุๆ บอกคูชิให้มาแนะนำตัว คูชิลุกขึ้นและรวบรวมความกล้าเดินไปยืนตรงหน้าของอาร์นาฟ แต่พอเห็นความโกรธของอาร์นาฟ คูชิก็กลัวมาก คูชิถอดรองเท้ามาถือเอาไว้ในมือทีละข้าง เจย์มองคูชิแบบยิ้มๆ แต่คูชิหันหลังและวิ่งออกไปจากห้องนั้นอย่างไม่คิดชีวิต อาร์นาฟมองตามอย่างตกตะลึง ไม่มีใครคาดคิดว่าคูชิจะทำแบบนี้

.

ที่บ้านไรซาด้า ทุกคนกำลังพูดถึงคูชิ อันจาลีกังวลใจที่อาร์นาฟยังไม่รู้ว่าคูชิเข้าประกวดมิสซิสอินเดีย อาร์นาฟรู้ตอนหลังอาจจะโกรธ มาโนราม่าพูดว่าความโกรธของอาร์นาฟนั้นรุนแรงเหมือนพายุทอร์นาโด ทันใดนั้น คูชิก็เปิดประตูบ้านเข้ามา หันซ้ายหันขวาเหมือนกำลังกลัวอะไรซักอย่าง คนในบ้านแปลกใจ คูชิวิ่งไปหลบหลังโซฟา และพูดกับตัวเองว่าเธอจะหลบที่ไหนดี คูชิวิ่งไปหลบหลังม่าน นานิถามว่าเกิดอะไรขึ้น?

อาร์นาฟเปิดประตูเข้ามา และพูดเสียงดังว่าเขาจะเป็นคนบอกเอง คูชิวิ่งไปหลบข้างหลังอันจาลี อาร์นาฟบอกทุกคนว่าคูชิเข้าประกวดมิสซิสอินเดีย คนในบ้านช็อคที่อาร์นาฟรู้เรื่องนี้ อาร์นาฟเห็นสีหน้าของทุกคนก็พอจะเดาได้ว่า ทุกคนรู้เห็นเป็นใจกับคูชิ ทุกคนหน้าจ๋อย มาโนราม่าวิ่งไปหลบข้างหลังนานิ นันคิชอร์วิ่งมาหลบข้างหลังมาโนราม่า

.

อาร์นาฟเดินเข้ามาหาคูชิ ทุกคนหลีกทางให้เขา คูชิกลัวมากถือรองเท้าวิ่งขึ้นข้างบน คนอื่นๆรีบสลายตัวก่อนจะถูกเล่นงาน อาร์นาฟตามคูชิขึ้นไปบนห้อง อาร์นาฟดึงแขนคูชิให้หันมามองคุยกัน ทำไมเธอถึงไม่บอกเขา คูชิแก้ตัวว่าอยากทำเซอร์ไพรส์ อาร์นาฟบอกว่าเซอร์ไพรส์มาก ผู้เข้าประกวดที่เดินมาคือภรรยาของเขา อาร์นาฟบอกว่าคูชิบ้าไปแล้วที่ทำแบบนี้

.

คูชิแกล้งทำใจดีสู้เสือ ยื่นถั่วคั่วให้อาร์นาฟกินแก้เครียด อาร์นาฟขว้างกล่องลงพื้นจนแตกกระจาย แล้วห้ามคูชิไม่ให้ไปที่นั่นให้คนดูถูก คูชิอ้างว่าเพราะเธอเห็นเขาก็เลยตกใจ แต่ตอนนี้อาร์นาฟก็รู้แล้ว คูชิให้เหตุผลว่าเธอต้องการแสดงความสามาถให้เขาเห็น อาร์นาฟแย้งว่าคูชิไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับแฟชั่น แต่คูชิหาเหตุผลมาโต้กลับจนได้ อาร์นาฟห้ามคูชิไปที่นั่น และนางแบบพวกนั้นก็น่ากลัวกว่าที่เธอคิด คูชิบอกว่าเธอไม่ใช่คนที่อ่อนต่อโลก

.

อาร์นาฟบอกว่าเขาเป็นสปอนเซอร์ และเป็นกรรมการ มันไม่เหมาะที่คูชิจะเข้าประกวด และเขารู้สึกไม่ดี เขาทนไม่ได้เมื่อเห็นคนมาหัวเราะเยาะคูชิ คูชิบอกให้อาร์นาฟมองเธอเหมือนเป็นผู้เข้าประกวดคนหนึ่ง อาร์นาฟบอกว่าเขาทำไม่ได้และเขาจะไม่โกหก คูชิบอกคูชิบอกว่าเธอต้องการพิสูจน์ตัวเอง และเข้าประกวดในชื่อคูชิ กุมารี คุปตา ไม่ใช่ชื่อคูชิ กุมารี คุปตา ซิงห์ไรซาด้า แต่อาร์นาฟยืนยันว่าเขาโกหกไม่เป็น

.

คูชิบอกว่าเธอไม่ได้บอกให้เขาโกหก เธอแค่ขอให้เขาไม่บอกใครว่าเธอเป็นภรรยาของเขา และอาร์นาฟไม่ต้องช่วยเธอ เพราะเธอต้องการชนะด้วยตัวเอง อาร์นาฟจ้องหน้าคูชิ คูชิยืนจ้องหน้าอาร์นาฟด้วยแวตาที่มุ่งมั่น เธอจะไม่ยอมล้มเลิกความตั้งใจ อาร์นาฟพูดตัดบทว่า โอเค! อยากทำอะไรก็ทำ อาร์นาฟเดินออกจากห้องไป ..อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.149 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป