แผนรักลวงใจ EP.147 (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.147 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.147 ตอนที่ 147 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.147 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.147  พาร์ทที่ 2

นานิถามว่าทำไมเธอถึงอยากประกวด Mrs India? คูชิตอบว่าเธอต้องการพิสูจน์ตัวเอง ว่าเธอมีความสามาถ มีความภาคภูมิใจในตนเองที่จะต่อสู้บนโลกใบนี้ นานิบอกว่านี่เป็นเรื่องที่ดี อันจาลีและนันคิชอร์เห็นด้วยกับนานิ คูชิบอกว่าตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้สักอย่าง ส้นสูงก็ยังใส่ไม่เป็น พรุ่งนี้ต้องส่งใบสมัครแล้ว นานิบอกให้ใจเย็น คูชิขอร้องทุกคนว่าอย่าบอกอาร์นาฟ ทุกคนรับปากคูชิ

.

อาร์นาฟกำลังมีโปรเจคท์ใหม่ บริษัทของเขาจะเป็นเจ้าภาพรวมจัดงานอะไรบางอย่าง .. ที่บ้านไรซาด้า คูชิกำลังจะกรอกใบสมัคร แต่นานิบอกให้เธอมาซ้อมเต้นก่อน และนานิจะเป็นคนสอนให้ มาโนราม่ากำลังเดินลงบันได พอเห็นคูชิซ้อมเต้นรำก็อิจฉา มาโนราม่าพูดกับเธอว่าเธอจะคอยดูว่าคูชิจะเป็นมิสซิสอินเดียได้หรือไม่ มาโนราม่าโพสต์ท่า แล้วประกาศบอกทุกคนว่ามิสซิสอินเดียอยู่ในบ้านนี้ คือตัวเธอเอง มาโนราม่า ซิงค์ไรซาด้า จากลัคนาว นานิหันไปบอกว่า การประกวดนี้ไม่ใช่สำหรับเธอ มาโนราม่าถามว่าทำไมตัวเองจะสมัครไม่ได้?

มาโนราม่าจะกรอกใบสมัคร นานิบอกคูชิว่าไม่ต้องสนใจ แล้วบอกให้ซ้อมกันต่อ มาโนราม่าเอาใบสมัครของคูชิมากรอก แต่พอถึงช่องอายุ มาโนราม่า หาอยู่นาน ช่องกรอกอายุมีอยู่ 3 ช่อง 25-30 ปี, 30-35 ปี และ 35-40 ปี มาโนราม่าคิดอยู่นาน อาราฟบอกว่ามันง่ายนิดเดียว แค่กาเครื่องหมายถูกตรงช่องอายุของตัวเอง บอกว่ามันง่ายนิดเดียว มาโนราม่าบอกว่าเธอรู้ จากนั้นก็กาตรงช่อง 30-35 ปี อาราฟถามว่าเธออายุ 30 ปีเหรอ? มาโนราม่าอารมณ์เสียเพราะอายุเกิน

.

มาโนราม่าวิ่งกลับขึ้นห้อง ระหว่างที่ขึ้นบันไดก็หันมามองคูชิด้วยความอิจฉา ทำไมไม่เพิ่มช่องกรอกอายุอีกช่อง ทำแบบนี้ไม่ยุติธรรมเลย ถ้าเกิดคูชิได้เป็นมิสซิสอินเดีย แล้วเธอจะทำยังไง มาโนราม่าโทรไปฟ้องอาร์นาฟ แต่ไม่ยอมบอกตรงๆ อาร์นาฟถามว่าที่บ้านเกิดอะไรขึ้น? มาโนราม่าบอกว่าเธอไม่รู้จะบอกยังไง คูชิฝันไปไกล อาร์นาฟถามว่าเกิดอะไรขึ้น? มาโนราม่าเตือนอาร์นาฟให้ระวัง อาร์นาฟไม่เข้าใจ เขาโทรหาคูชิ แต่คูชิปิดเสียงโทรศัทพ์

มาโนราม่าร้องไห้ฟูมฟายอยู่ที่ห้อง นันคิชอร์คอยปลอบใจและส่งกระดาษทิชชู่ให้เรื่อยๆ นันคิชอร์สับสนไม่รู้ว่ามาโนราม่ากำลังร้องไห้เพราะเรื่องอะไรกันแน่ เพราะมาโนราม่าเอาทุกอย่างมาปนกันหมด ทั้งเรื่องอากาซปายัลที่อยู่ไกล ทำให้เธอรู้สึกโดดเดี่ยว ถ้าเธอได้เป็นมิสซิสอินเดียคงไม่ว้าเหว่อีกต่อไป

.

ซักพักคูชิเดินเข้ามาแล้วพูดว่า เธอก็อยากให้มาโนราม่าเข้าประกวดมิสซิสอินเดีย แต่เขาจำกัดอายุ เพราะรู้ว่ามาโนราม่าจะชนะอย่างแน่นอน มาโนราม่าเริ่มสงบลง นันคิชอร์ทึ่งมากที่คูชิสามารถทำให้มาโนราม่าหยุดร้องไห้ คูชิบอกว่าเธอมาขอคำแนะนำเรื่องเมคอัพ เพราะมาโนราม่ารู้เรื่องนี้ มาโนราม่าดีใจรีบแต่งหน้าให้คูชิ พอแต่งเสร็จก็บอกว่าสวยมาก นันคิชอร์ นานิ และอาราฟ เห็นหน้าคูชิถึงกับช็อก คูชิหันไปส่องกระจกแล้วร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ

.

เวลาเดียวกันอาร์นาฟโทรหาคูชิตั้งหลายครั้ง แต่คูชิไม่ได้ยินเพราะปิดเสียงเอาไว้ อาร์นาฟเป็นห่วงรีบกลับบ้านมาดูคูชิ .. คูชิเช็ดเครื่องสำอางค์และคุยกับปายัลไปด้วย บอกว่ามาโนราม่าร้องไห้หนักมาก และตัวเองก็ต้องปลอบใจ ตอนนี้ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว นันคิชอร์วิ่งขึ้นบอกคูชิว่าอาร์นาฟกลับมา คูชิตกใจมาก รีบเอาของไปซ่อน และบอกให้นันคิชอร์ไปถ้วงเวลาอาร์นาฟเอาไว้

.

นันคิชอร์ถามอาร์นาฟว่าทำไมวันนี้เขากลับบ้านเร็ว อาร์นาฟบอกว่าเรื่องส่วนตัว นันคิชอร์บอกอาร์นาฟให้ไปดูอาราฟ อาร์นาฟบอกว่าอาราฟไม่ได้อยู่ที่บ้าน นันคิชอร์ห้ามอาร์นาฟไม่สำเร็จ อาร์นาฟเปิดประตูห้องเข้าไป และถามคูชิว่าทำไมถึงไม่รับโทรศัพท์ เขาโทรหาเธอตั้งหลายครั้ง มาโนราม่าโทรไปบอกเขาว่าเธอกำลังมีแผนอะไรบางอย่าง คูชิถามว่าแผนอะไร? และเขามาทำอะไรที่นี่ แค่เธอไม่รับสาย แล้วเขาก็รีบกลับบ้านเหมือนคนที่คอยติดตามภรรยา และทำทุกอย่างที่เธอบอก

.

อาร์นาฟบอกว่าเขามาที่นี่เพื่อบอกเธอว่า .. คูชิถามว่าอะไร? มีสายโทรเข้ามาหาคูชิ คูชิคุยโทรศัพท์เสร็จแล้วก็วางสาย อาร์นาฟถามว่าใครโทรมา? และเริ่มขอดูโทรศัพท์ของคูชิ คูชิไม่ยอมให้ดู อ้างว่าเธอไม่เคยเช็คโทรศัพท์ของเขา อาร์นาฟตอบว่า เพราะเขาไม่เคยโกหกเหมือนคูชิ คูชิไม่ยอมให้อาร์นาฟดูโทรศัพท์ อาร์นาฟบอกว่าช่างมันเถอะ และจะเดินออกไป คูชิถามว่าทำไมเขากลับมาเร็ว?

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.147 ตอนที่ 147

อาร์นาฟถามว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่? คูชิพูดว่าโปรดยกโทษให้เธอ.. เธอไม่สามารถบอกว่าได้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ อาร์นาฟหวังว่าคงไม่ใช่เรื่องโง่ๆ คูชิตอบว่าไม่ อาร์นาฟสังเกตุเห็นว่าแก้มคูชิแดง จึงถามว่าทำไมแก้มถึงได้แดงมากขนาดนี้? คูชิอาย แก้ตัวว่าเป็นเพราะเขานั่นแหละ คูชิเอาแก้มตัวเองไปถูกับแก้มของอาร์นาฟ แต่คูชิเจ็บเพราะเคราของอาร์นาฟทิ่มที่แก้มของเธอ คูชิบ่นอาร์นาฟว่าเคราของเขาทำให้เธอเจ็บ

.

อาร์นาฟบอกว่านี่คือการลงโทษที่เธอปิดบังความจริง อาร์นาฟเจ็บแขนคูชิแล้วถามว่าเจ็บจริงๆ เหรอ? คูชิพยักหน้า อาร์นาฟค่อยๆจูบเบาๆที่แก้มของคูชิและถามว่า ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? คูชิกำลังจะตอบ แต่มีใครบางคนโทรหาอาร์นาฟ คูชิถามว่าคุณอามันใช่ไหม? อาร์นาฟตอบว่าใช่ และคุยโทรศัพท์กับคุณอามัน คูชิกังวลใจและพูดกับตัวเองว่า เธอต้องเตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกเดินทางเร็วๆนี้ ตอนนี้เธอควรจะทำอย่างไร อาร์นาฟอยู่ที่นี่

.

คูชิกำลังจะเดินทางไปสมัคร มิสซิสอินเดีย นานิและอันจาลีแอบทำพิธีบูชาไฟให้คูชิอยู่ในครัว ทั้งสองคนอวยพรคูชิ คูชิตื่นเต้นกังวลใจและพูดว่าไม่รู้ว่าพวกเขาจะชอบชุดของเธอหรือไม่ อันจาลีพุดว่าวันนี้แค่กรอกใบสมัครพวกเขาคงแค่มองหน้าของคูชิ คงยังไม่มีอะไรมาก นานิบอกคูชิว่าทำใจให้สบาย อย่าเครียด อาร์นาฟเดินเข้ามาในครัวและบอกว่า คูชิไปกับเขาก่อน ทั้งสามคนตกใจมาก อาร์นาฟดึงคูชิเดินออกไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

.

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช