แค้นรักสลับชะตา EP.1 วันที่ 30 ส.ค. 66 ตอนแรก

แค้นรักสลับชะตา EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1

แค้นรักสลับชะตา EP.1 วันที่ 30 สิงหาคม 2566

เรื่องย่อ แค้นรักสลับชะตา ตอนที่ 1
ภศวรรษ หรือวัท ดาราหนุ่มแบดบอยที่หลังๆไม่ค่อยมีงาน และส่งผลให้จินนี่ แฟนสาวที่เป็นนางแบบเดือดร้อนไปด้วย แต่วัทไม่เดือดร้อนใจ เพราะยังมีเงินใช้ไม่ขาดมือ จากการแอบขายยาให้เดี่ยว วันหนึ่งวัทแอบได้ยินเดี่ยววางแผนจะฆ่าตัดตอนเขา วัทเจ็บใจที่ถูกเดี่ยวหักหลัง เขาจึงแอบขโมยเงิน พร้อมกับยาล็อตใหญ่ไปซ่อนเพื่อแก้แค้น .. อีกด้านหนึ่ง เตชนักบินหนุ่มไฮโซวางแผนทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับกุลนิษฐ์ หรือหมอกุล คุณหมอนิติเวช แต่กลับถูกแฟนปฎิเสธต่อหน้าพ่อกับแม่ของเขา ทำให้เตชและหมอกุลทะเลาะกันอย่างหนัก จนหมอกุลหนีกลับบ้าน ในคืนนั้นตรงกับคืนพระจันทร์แดง วัทกำลังขับรถหนีการตามล่าของเดี่ยว ส่วนเตชกำลังขับรถไปง้อหมอกุล ระหว่างทาง รถของวัทและเตชเสียหลักพุ่งชนกัน ทั้งคู่ต่างนอนแน่นิ่งอยู่ข้างกัน โดยไม่มีบาดแผลแม้แต่น้อย จนกระทั่งเตชฟื้นขึ้นมาแต่เขาก็แทบช็อค  เมื่อเขาไม่ได้อยู่ร่างตัวเอง แต่เป็นร่างของวัทดาราแบดบอย.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตาม แค้นรักสลับชะตา ทางช่อง 3

ลิ้งค์->แค้นรักสลับชะตา เต็มเรื่อง ทุกตอน

ละคร->แค้นรักสลับชะตา ทุกตอน

ละคร แค้นรักสลับชะตา EP.1 (Switch of Fate) ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1
นักแสดง แค้นรักสลับชะตา / คาแรคเตอร์
– วัท รับบทโดย อาเล็ก ธีรเดช
ดาราหนุ่มแบดบอย เป็นผู้ชายรักสนุก ไม่มีความรับผิดชอบ ใช้ชีวิตไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้ววัทเป็นคนมีปมเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว ขาดความรักความอบอุ่น เพราะตั้งแต่เกิดมาพ่อไม่เคยสนใจเขาเลย ต่อให้ทำตัวเป็นเด็กดีตั้งใจเรียน พ่อก็ไม่แยแสเลยสักนิด ทำให้วัทต้องเดินทางผิดเข้าสู่ยาเสพติด

– เตช รับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์
นักบินหนุ่มไฮโซ เป็นผู้ชายแสนดี แต่พอต้องมาสลับร่างกับวัท ก็เปลี่ยนคาแรคเตอร์ จากคนดีก็จะกลายเป็นหนุ่มเพลย์บอย ใช้ชีวิตไม่เป็น หลงผิดไปกับสิ่งไม่ดี เหตุการณ์สลับร่างนี้เองที่ทำให้วัทและเตชได้ค้นพบความจริงที่ทำร้ายชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

– จินนี่ รับบทโดย น้ำตาล พิจักขณา
ดารานางแบบสาวขาลง เป็นผู้หญิงสายลุย แรงมาแรงกลับ แต่ถ้ารักก็ยอมทุกอย่าง จนกระทั่งมารู้ว่าแฟนหนุ่มสลับร่างกับคนอื่น และคนที่มาอยู่ในร่างของวัทก็เป็นคนดีมาก ทำให้จินนี่หลงรักไม่รู้ตัว คาแรคเตอร์จินนี่ก็จะเริ่มเปลี่ยนไป

– กุลนิษฐ์ หรือหมอกุล รับบทโดย บัว นลินทิพย์
คุณหมอนิติเวช เป็นผู้หญิงที่จริงจรังกับงาน มีเหตุมีผล ไม่งี่เง่า และไม่ชอบให้ใครมากำหนดหรือวางแผนชีวิตให้ แต่เตชแฟนหนุ่มชอบบังคับให้ทำตามความคิดของเขา โดยไม่ถามความรู้สึกก่อน เลยเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกันจนเตชเกิดอุบัติเหตุ ทำให้หมอกุลรู้สึกผิดและอยากจะแก้ไขกับสิ่งที่ผิดพลาด พอเตชฟื้นมา หมอกุลเลยตามใจทุกอย่าง