เสาร์ 5 EP.3 วันที่ 15 ตุลาคม 2566 รีรันตอนที่ 3

เสาร์ 5 EP.3 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 3

เสาร์ 5 EP.3 วันที่ 15 ตุลาคม 2566

เรื่องย่อ เสาร์ 5 ตอนที่ 3
เจ้าม่านฟ้าบุกข้ามพรมแดนไปจาก้า ทีมเสาร์ 5 เริ่มภารกิจสืบหาข้อมูลของพวกจาร์ก้า ยอด (บอส ชนกันต์) แอบสะกดรอยตามเมฆา เพื่อที่จะหาทางเข้าจาร์ก้า แต่เมฆาใช้คาถาปิดป่าเสียก่อน ทำให้ยอดตามเมฆาไม่ทัน ยอดพยายามหาเส้นทางเพื่อตามหาเมฆาอยู่ ก็บังเอิญมาพบกับม่านฟ้า (กานต์ เมณิษา) แต่ม่านฟ้าได้รับบาดเจ็บจึงสลบไปทันที ยอดตัดสินใจพาม่านฟ้ามารักษาที่บ้านสัปเหร่อแต้ม .. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร เสาร์ 5 EP.3 วันอาทิตย์ 15/10/66 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร->เสาร์ 5 ทุกตอน

ละคร->เสาร์ ๕ bugaboo

บทประพันธ์ : ดาเรศร์
ดัดแปลงบทโทรทัศน์โดย : บริษัท 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ จำกัด
กำกับการแสดง : โอริเวอร์ บีเวอร์
ผลิตโดย : บริษัท 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ จำกัด
ผู้จัด : โอริเวอร์ บีเวอร์
นักแสดงนำ : จิณณะ นวรัตน์, ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, สพล อัศวมั่นคง, รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, ศรัณย่า ชุณหศาสตร์, เมณิษา ชุมสายสกุล, ณัฐชา ชยางคานนท์, ณัฐพล ไรยวงค์
ดูย้อนหลัง เสาร์ 5 EP.3 วันที่ 15 ต.ค. 66 ตอนที่ 3

เรื่องราวของชายหนุ่ม 5 คนที่เกิดมาในฤกษ์ดาวโจร .. ย้อนกลับไปเมื่อ 2 เมษายน 2492 ได้เกิดปรากฏการณ์ ดาวศุกร์ ดาวพุธ ดวงอาทิตย์ ดาวยูเรนัส ดาวพฤหัส และดาวเนปจูน เรียงตัวกันเป็นเส้นตรง แม้ในทางวิทยาศาสตร์มันจะเป็นเพียงเรื่องธรรมชาติ แต่ในทางโหราศาสตร์ นี่คือเหตุการณ์สำคัญ เพราะตามปฏิทินจันทรคติ ปรากฏการณ์ครั้งนี้ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ ปีฉลู ซึ่งคนไทยเรียกวันนี้ว่า เสาร์ ๕ .. พวกเขาทั้ง 5 ถูกหล่อหลอมด้วยคำว่ามิตรภาพ ในเรื่องความรักพวกเขาใช้หัวใจเป็นเดิมพัน ในหน้าที่ พวกเขาเดิมพันด้วยชีวิตและชาติบ้านเมือง แต่อุปสรรคสำคัญกลับกลายเป็นคนที่พวกเขาคาดไม่ถึง พลังความดีที่พวกเขายึดเหนี่ยว จะเอาชนะพลังแห่งความชั่วร้ายได้หรือไม่