เวลากามเทพ EP.9 วันที่ 27 เม.ย.65 ตอนที่ 9

ละคร เวลากามเทพ EP.9 วันที่ 27 เมษายน 2565 ตอนที่ 9

เวลากามเทพ EP.9 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 9

เวลากามเทพ EP.9 วันที่ 27 เม.ย.65

เรื่องย่อ เวลากามเทพ ตอนที่ 9

มาริสารู้ความลับว่าธาม (ตรี ภรภัทร) กับตรีนุช (เฟิร์น นพจิรา) เป็นแฟนกันมาก่อน ตรีนุชสัญญาว่าจะทำให้ธาม (ตรี ภรภัทร) ตัดใจจากเธอให้ได้ ธัชชวนตรีนุชไปพักผ่อนที่บ้านเขาใหญ่ ตรีนุชเลยถือโอกาสชวนธามกับมาริสาและเพื่อนๆ ของธามไปด้วย หวังให้ธามกับมาริสากลับมาคืนดีกัน ระหว่างที่ตรีนุชกำลังเตรียมอาหารให้ทุกคน แต่เกิดอุบัติเหตุถูกไฟลวกมือ ธามรีบมาดูด้วยความเป็นห่วง มาริสาไม่พอใจที่ธามเป็นห่วงตรีนุชออกนอกหน้า เลยไปอาละวาดตบตีตรีนุช แถมยังบอกธัชว่าโดนน้องชายกับเมียสวมเขาให้ ธัชเห็นตรีนุชกับธามกอดกันสับสนเสียใจ จนแวะไปหาเชนที่คอนโด

ศรุตแอบไปดูแลจิตวดี (ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา) บ่อยๆ จนอรชุนสงสัยและคิดเอาเองว่าศรุตกำลังมีแฟน จิตวดี ไปปรึกษาทนายเรื่องหย่า อรชุนตามหาจิตวดีไม่เจอจึงคิดจะแจ้งความ จิตวดี ตัดสินใจพาทานายมาเจออรชุน และขู่จะฟ้องหย่า ทำให้อรชุนโกรธจัด ตบตีจิตวดีและจับไปขังไว้ในบ้าน..ละครเวลากามเทพ ทุกตอน

คลิปวีดีโอ เวลากามเทพ EP.9

เค้าโครงเรื่อง : ถกลเกียรติ วีรวรรณ, พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, นนทพร ประภาพร
บทโทรทัศน์ : พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, นนทพร ประภาพร, เอื้องอรุณ สมิตสุวรรณ
กำกับการแสดง : จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์
ผู้ผลิต : เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์
นักแสดงนำ : ตรี-ภรภัทร, เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, ดวงดาว จารุจินดา, อภิรดี ภวภูตานนท์, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, อธิชนัน ศรีเสวก, ป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, ศรุชา เพชรโรจน์, ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์, ขวัญฤดี กลมกล่อม, วัชระ ปานเอี่ยม, อริศรา วงษ์ชาลี, ตระการ พันธุมเลิศรุจี, ชนกวนัน รักชีพ, พศิน เรืองวุฒิ
ติดตามชมละคร เวลากามเทพ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31