เรือนร่มงิ้ว EP.18 วันที่ 31 พ.ค. 64 ตอนที่ 18

ละคร เรือนร่มงิ้ว EP.18 ดูย้อนหลัง 31 พฤษภาคม 2564 ตอนที่ 18

เรือนร่มงิ้ว EP.18 วันที่ 31 พ.ค. 64

เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว ตอนที่ 18

หลังจากแสงมาเยี่ยมคุณหลวงวิศาลด้วยความรัก เดชเอาปืนมายิงขู่แสง แต่มาลัยห้ามไว้ แสงชี้หน้าต่อว่าทุกคนว่าร่วมมือกันทำร้ายคุณหลวงวิศาล พอเห็นมาลัยก็ยิ่งแน่ใจว่าทั้งหมดเป็นแผนของเดช แถมแสงยังกล่าวหารำเพยว่าร่วมมือกับเดช รำเพยจึงสั่งเสือเพิ่มให้ไปเก็บแสง เดชไม่เห็นด้วยเพราะไม่ต้องการเห็นใครตาย รุ่งเช้าตำรวจพบศพของแสง ก่ำเสนอให้จัดการกับรำเพย แต่เดชไม่ต้องการฆ่ารำเพยที่เป็นแม่ของลูก จึงอ้างว่ากลัวตำรวจจะสงสัยเพราะแสงเพิ่งตายไป 

.

เฟื้องรู้ว่าตัวว่ากำลังท้องก็แอบไปซื้อขับเลือดมากิน แต่เดชมาเห็นเสียก่อน เดชรู้เรื่องที่วิศาลย่ำยีเฟื้องในวันที่ส่งคนไปตามหาตนที่หัวหิน ทำให้เดชโกรธมาก คิดไม่ถึงว่าวิศาลจะชั่วช้าถึงเพียงนี้ เดชไปชำระความกับวิศาลที่นอนเป็นผักอย่างโกรธแค้น แต่เฟื้องเข้ามาห้าม เพราะเธออโหสิกรรมให้วิศาลแล้ว ทำให้วิศาลรู้สึกผิดต่อเฟื้องที่ไม่ได้รู้เห็นกับเดช ข่าวการตายของแสงแพร่กระจายออกไป รำเพยข่มขู่เดช ว่าห้ามเอาตนไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะรำเพยจะไม่ยอมติดคุกคนเดียว ตำรวจมาสอบสวนเรื่องการตายของแสงที่เรือนร่มงิ้ว เดชแก้ตัวกับตำรวจ แต่มาลัยเริ่มสงสัยในคำพูดของแสง 

.

มาลัยช่วยเลี้ยงลูกแทนรำเพยที่วันๆ ไม่เคยสนใจลูก ตกดึก รำเพยกินเหล้าเมาแล้วไปตามหาเดชที่ห้องของมาลัย และตะโกนโวยวายว่าเดชกับตนเป็นผัวเมียกัน มาลัยช็อกกับสิ่งที่ได้ยิน!! มาลัยเริ่มรู้สึกว่าเดชมีเรื่องปิดปังเหลายเรื่อง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร เรือนร่มงิ้ว 31/05/64 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับชมยอนหลังได้ทาง AIS Play เท่านั้น

ดูย้อนหลัง เรือนร่มงิ้ว EP.18 ตอนที่ 18