เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.15 วันที่ 7 มี.ค. 63 ตอนที่ 15

ซีรีส์จีน เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.15 วันที่ 7 มีนาคม 2563 ช่อง Workpoint

เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.15 เรื่องย่อ ตอนที่ 15

เรื่องย่อ เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.15

เซี่ยงเส้าหลงวางแผนให้ทหารเว่ยมาแข่งรักบี้ เพื่อกระจายข่าวที่เจ้าสาวจากแคว้นจ้าวถูกคุมขังอยู่ที่นี่ อเมริกันรักบี้ที่ทหารแคว้นจ้าวนำมาเผยแพร่ได้รับความนิยมในกองทัพ เรื่องนี้ดังไปถึงหูของซิ่นหลิน (คู่อริของหลงหยาง) ซิ่นหลินไม่พอใจเมื่อรู้ว่าคณะของเจ้าสาวถูกจำคุก ซิ่นหลินรีบมาที่ค่ายเพื่อขอโทษองค์หญิงจ้าวเชี่ยน และสั่งหลงหยางให้ปล่อยตัวทุกคน หลงหยางไม่ยอม อ้างว่าเป็นคำสั่งขององค์รัชทายาท ซิ่นหลินจะไปบอกฮ่องเต้ให้มาจัดการ โซยุนซังคิดวางยาเซี่ยงเส้าหลงกับองค์หญิงจ้าวเชี่ยน เพื่อสร้างหลักฐานใส่ร้ายทั้งคู่ แต่เซี่ยงเส้าหลงรู้ทัน

อีกด้านหนึ่ง จ้าวผันและซิ่นหลินวางแผนเข้าไปบอกความจริงว่าองค์หญิงแคว้นจ้าวถูกจับตัว จ้าวผันปลอมตัวเป็นพลยิงธนูเข้าไปแข่งยิงธนู เพื่อเข้าถึงตัวองค์รัชทายาทแคว้นเว่ย แต่องค์รัชทายาทกลับสั่งให้จ้าวผันปิดตายิงธนูใส่แอบเปิ้ลที่อยู่บนหัวของซิ่นหลิน ถ้ายิงพลาด 3 ดอก ซิ่นหลินจะตกเป็นขององค์รัชทายาท ครั้งแรกจ้าวผันยิงพลาดเป้า ดอกที่ 2 เจ้าผันยิงธนูเฉี่ยวแก้มซิ่นหลินจนเป็นแผล จ้าวผันกำลังจะยิงดอกที่ 3 เจ้าแคว้นเว่ยเรียกองค์รัชทายาทไปพบเรื่องเจ้าสาวทางการเมือง ซิ่นหลินรอดมาได้อย่างหวุดหวิด จ้าวผันเสียใจมากที่ทำร้ายซิ่นหลิน

เจ้าแคว้นเว่ยชำระความเรื่องที่องค์รัชทายาทไม่อยากแต่งงาน โซยุนซังบอกว่าตัวเองเห็นกับตาว่าองค์หญิงจ้าวเชี่ยนนอนกอดกับเซี่ยงเส้าหลง แถมทั้งคู่ยังนอนค้างคืนด้วยกัน เซี่ยงเส้าหลงอธิบายว่าองค์หญิงจ้าวเชี่ยนตกน้ำ แต่ทั้งคู่ไม่มีอะไรกัน องค์รัชทายาทสั่งให้องค์หญิงพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ซิ่นหลินแฉหลานชายตัวเองว่า โซยุนซังโกรธที่ถูกตัดนิ้วจึงแต่งเรื่องใส่ร้ายองค์หญิง โซยุนซังเกือบต้องโทษประหาร เซี่ยงเส้าหลงขอบคุณซิ่นหลินที่ช่วยเหลือ จ้าวผันพาซิ่นหลินไปหาเซี่ยงเส้าหลงและรับผิดว่าทำให้ซิ่นหลินมีแผลที่หน้า องค์รัชทายาทเห็นจ้าวผันและซิ่นหลินก็จำได้ จ้าวผันโมโห เปิดเผยตัวตนว่าตนนี่แหละคือเจ้าชายแห่งแคว้นจ้าว

เซี่ยงเส้าหลงสอนซิ่นหลินแต่งหน้าปกปิดรอยแผล ถ้ามีแผลบนใบหน้าแบบนี้จะไม่ได้แต่งงาน ซิ่นหลินเลยบอกว่าจะไปบวช เซี่ยงเส้าหลงแกล้งขู่ว่าต้องโกนหัวและอดกินเนื้อสัตว์ พร้อมเสนอให้แต่งงานกับตนแทนที่จะบวชเป็นพระ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมซีรีส์ เจาะเวลาหาจิ๋นซี 07/03/63 ทุกวันอาทิตย์ – จันทร์ เวลา 00.35 น. ทางช่อง Workpoint หมายเลข 23

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.15 ตอนที่ 15