เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.10 รีรัน ตอนที่ 10

ดูย้อนหลัง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.10 วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ตอนที่ 10

ดูย้อนหลังละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.10 รูปภาพ ตอนที่ 10

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.10

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ตอนที่ 10

ส้วมถูกลอบยิงแต่โชคดีที่วิญญาของชายคนหนึ่งมาช่วยเอาไว้ ดนุรุจนั่งรถฉุกเฉินไปโรงพยาบาลพาส้วมไปหาหมอด้วยตัวเอง พอกลับถึงบ้านก็ถามว่ามีศัตรูที่ไหนบ้าง ส้วมตอบไปว่า มีคนเดียวที่อยากให้เธอตายก็คือดาริกา หนึ่งธิดาที่นั่งอยู่ด้วยยืนยันอีกเสียงว่าต้องเป็นฝีมือของดาริกาอย่างแน่นอน ดนุรุจบอกว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ว่าคนร้ายจะเป็นใคร ต่อให้เป็นดาริกาเขาก็จะไม่เว้น ส้วมกำลังซึ้งใจ แต่ถูก ดนุรุจถามแบบดุๆว่าใครอนุญาตให้ตั้งสำนักทรง? ส้วมอึกอักพยายามเฉไฉ ดนุรุจสั่งห้ามภรรยาไม่ให้นั่งทรงอีกเด็ดขาด

.

ดนุรุจคอยดูแลส้วมอย่างใกล้ชิด ส้วมปวดแผลจนไข้ขึ้น ดนุรุจดูคอยแลเช็ดตัวให้ ส้วมตื่นมาเห็นก็หวั่นไหวให้กับดนุรุจ เอกสิทธิ์คิดว่าเป็นฝีมือของดาริกาที่โกรธเรื่องตนจะฟ้องหย่า ดนุรุจหลอกถามดาริกาว่าส่งคนไปยิงส้วมใช่หรือไม่ ดาริกาปฏิเสธ ดนุรุจขู่ว่าจะส่งกระสุนปืนไปที่กองพิสูจน์หลักฐาน ดาริการีบคว้าไว้ทันที …ดนุรุจรู้แล้วว่าใครทำ ดาริกาโกรธจัดวิ่งไปฟ้องดิเรก

.

เอกสิทธิ์มาหาส้วมที่บ้านดนุรุจพร้อมแสดงความเป็นห่วงเป็นใย ส้วมบอกเอกสิทธิ์ว่าอย่ามาหาอีกเลย เพราะครั้งต่อไปตนอาจจะไม่รอดชีวิต เอกสิทธิ์บอกจะหย่ากับดาริกา หนึ่งธิดานัดคุยกับเพื่อนเก่า เพื่อถามความจริงเกี่ยวกับเรื่องส้วม เพื่อนยอมสารภาพว่าโดนแม่หนึ่งบังคับให้ใส่ร้ายส้วม หนึ่งธิดาอึ้งไปและเริ่มหูตาสว่าง

.

ดนุรุจพาส้วมไปเที่ยวตั้งแคมป์ที่ต่างจังหวัด ทั้งสองคนช่วยกันทำอาหาร และเปิดใจพูดคุยกัน ทำให้ทั้งคู่เริ่มรู้จักและทลายกำแพงของตัวเองลงทีละนิด หนึ่งธิดาพาเผด็จเข้าบ้านและเปิดตัวว่าเป็นแฟนตำรวจของเธอ เพื่อกำจัดคุณอาเพชรพันล้านที่พ่อแม่หาให้ พ่อแม่ของหนึ่งธิดาซักถามเผด็จ แต่เผด็จก็ยังคงนิ่งเหมือนเดิม ติดตามชมละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทางช่อง 3

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.10

https://www.youtube.com/playlist?list=PLcLW9N8EWFCWyGb-KvURdBbR8aARacdqP