อะลาดิน EP.139 วันที่ 20 ก.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.139 (Aladdin) วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 อะลาดินขู่จะยึดวัง

อะลาดิน EP.139 ดูย้อนหลัง

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 139

อะลาดินเดินสำรวจวังที่กำลังจะตกเป็นของตน รุกห์ซาปีนขึ้นไปทำความสะอาดโคมไฟจนเกือบตกลงมา อะลาดินเข้าไปช่วย พอนึกขึ้นได้ก็วางมาดเป็นอาลี รุกห์ซาต่อว่าด่วยความโกรธ อะลาดินรู้สึกดีที่โดนตำหนิ เพราะเขาคิดถึงคำดุด่าของแม่มาก อะลาดินพูดกับตัวเองว่าตอนนี้มีทรัพย์สินมากมาย เขาต้องทำอะไรบางอย่าง เพราะทนไม่ได้ที่แม่ต้องทำงานเช่นนี้

.

จาฟาร์มอบหมายให้จินนี่และกุลบาดันไปรับมอบทองคำ อะลาดินให้ซาร่าและจินนี่จันทร์ไปขัดขวางจินนี่ ทั้งสองคนกลั่นแกล้งจาฟาร์จนประสาทหลอน ทำให้จินนี่ตะเกียงวิเศษต้องอยู่ดูแลจาฟาร์

กลางทะเลทรายที่ร้อนระอุ กุลบาดันและทหารยืนรอรับทองคำ จุมรูนำทองคำ 10 เกวียนมามอบให้แล้วกลับไป กุลบาดันตรวจนับทองคำ แต่จู่ๆก็เกิดพายุทะเลทรายพัดมาอย่างหนัก พอพายุสงบลง ทองคำทั้งหมดหายไปเหลือไว้แต่เกวียนเปล่า กุลบาดันตกใจจนเป็นลม พอฟื้นขึ้นมา กุลบาดันและทหารโทษกันไปมา ทหารจับกุลาดันไปให้จาฟาร์ จินนี่ตะเกียงวิเศษแอบมองแล้วหัวเราะ เพราะทั้งทองคำและพายุล้วนแต่เป็นภาพมายา

.

จาฟาร์โกรธจัดจนเกือบฆ่ากุลบาดัน กุลบาดันร้องขอชีวิต ยืนยันว่าทองคำหายไปกับพายุจริงๆ ทหารที่ยืนอยู่ด้วยกันก็เห็นกับตา จินนี่บอกว่ากุลบาดันอาจจะติดสินบนทหารก็ได้ กุลบาดันบอกว่าเขามาจากครอบครัวที่ขี้เหนียวมาก เขาไม่เอาทองคำไปจ้างทหารอย่างแน่นอน จินนี่สงสัยว่าทั้งหมดจะเป็นแผนของอาลี อะลาดินแอบดูและได้ยินทุกอย่าง เขาแกล้งเข้าไปถามว่าเสียงกรีดร้องของใคร จาฟาร์และจินนี่ตกใจ กลัวอะลาดินจะยึดวัง ถ้าเขารู้ว่าทองทั้งหมดหายไป จาฟาร์แก้ตัวว่ากุลบาดันนอนละเมอ

.

อะลาดินถามว่าจาฟาร์เครียดเรื่องอะไร ได้รับทองคำครบแล้วใช่ไหม จาฟาร์ตอบว่าได้ครบแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร อะลาดินแกล้งขู่ว่าจะหาที่อยู่ใหม่ให้จาฟาร์ เพราะวังนี้เป็นของตนแล้ว จาฟาร์ตกใจ อะลาดินจึงบอกว่าเขาล้อเล่น จาฟาร์จะอยู่ที่นี่นานแค่ไหนก็ได้ เพราะเป็นเพื่อนรักของตน จาฟาร์กลุ้มใจว่าจะหาทองคำจากที่ไหน

.

อะลาดินนึกถึงวันที่กุลบาดันเอาดาบมาซ่อนไว้ในบ้าน เขาจะใช้แผนเดียวกันเพื่อเอาคืน อะลาดินเอาทองคำแท่งไปวางไว้หน้าบ้านลุงกับป้า เขาเคาะประตูและรีบไปซ่อนตัว มุสตาฟาเห็นทองคำแท่งตกอยู่หน้าประตูก็ดีใจ มุสตาฟาซ่อนทองคำไว้ในเสื้อและปิดประตูบ้าน นาซนีนแย่งทองคำไปจากมุสตาฟา ลูกสะใภ้เข้ามายื้อแย่งอีก กุลบาดันเห็นทองคำแท่งอยู่ในบ้านก็ตกใจ กลัวจาฟาร์คิดว่าเขาขโมยมันมา

.

อะลาดินเปิดประตูเข้ามาและบอกว่านี่คือทองของตน พร้อมชี้ให้ดูตราประทับบนทองคำ อะลาดินถามว่าเอาทองคำมาจากที่ไหน อะลาดินเอาคืนนาซนีนและมุสตาฟาที่เคยทำกับเขา โดยแกล้งขู่ว่าที่ประเทศของตนลงโทษหัวขโมยด้วยการตัดมือทิ้ง (คลิ๊กอ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.140) ติดตามชม อะลาดิน 20/07/63 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์-จันทร์ เวลา 00.45 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.139 ตอนที่ 139