อะลาดิน EP.137 วันที่ 13 ก.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.137 (Aladdin) วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 137

อะลาดิน EP.137 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 137 จาฟาร์พาอาลีและครอบครัวกลับมาแบกแดด จัสมินรู้ว่าจาฟาร์พาอาลีกลับมาก็โกรธจัด ยืนยันจะไล่เขาออกไป อะลาดินอ้างว่าจาฟาร์เป็นคนขอให้ตนกลับมา แต่ถ้าเจ้าหญิงจัสมินเกลียดใบหน้านี้ก็จับเขาไปขังก็ได้ จาฟาร์ต่อว่าจัสมินในฐานะที่ตนเป็นคู่หมั้น แต่เธอกลับไม่ต้อนรับเพื่อนของตน จาฟาร์ขอให้จัสมินเห็นแก่ประชาชนอ้างว่าชาวแบกแดดทุกคนรู้แล้วว่าชายคนนี้ไม่ใช่อะลาดิน

จาฟาร์อ้างว่าพ่อค้าอาลีเป็นคนช่วยชีวิตเจ้าหญิงเอาไว้ ชาวแบกแดดต้องการจัดงานเฉลิมฉลองให้กับพ่อค้าอาลี แต่จัสมินกลับไม่ให้เกียรติและไล่เขาออกจากเมือง จาฟาร์ยืนยันว่าตนพิสูจน์ให้ชาวเมืองรับรู้แล้ว แต่จัสมินยังไม่เชื่อและเธอจะพิสูจน์ว่าเขาไม่ใช่พ่อค้าอาลี พิดดิพยายามล้วงความลับจากจันทร์ธุว่าอะลาดินกลับมาทำไม จันทร์ธุไม่หลงกลแถมยังหลอกพิดดิอีกด้วย

.

นาซนีนและมุสตาฟาลักพาตัวพ่อค้าชาวอังการ่า เพื่อนำไปเป็นพยานเปิดโปงเรื่องที่อาลีโกหกว่าเป็นพ่อค้าจากอังการ่า แต่พ่อค้าชาวอังการ่าหลบหนีไปได้ นาซนีนตัดสินใจที่จะตามสืบเรื่องอาลีด้วยตนเอง อะลาดินเสนอจะมอบทองคำ 10 เกวียนให้กับจาฟาร์ จินนี่กลัวว่าเป็นกลลวงจึงรีบปฏิสธแทนจาฟาร์ (อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.138 คลิ๊กที่นี่) ติดตามชม อะลาดิน 13/07/63 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์-จันทร์ เวลา 00.45 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.137 ตอนที่ 137