อะลาดิน EP.135 วันที่ 11 ก.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.135 (Aladdin) วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ดูย้อนหลัง

อะลาดิน EP.135 ดูย้อนหลัง

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 135 จาฟาร์ให้อาลีตามความต้องการของจัสมิน จัสมินสงสัยว่าอาลีคือพ่อค้าจริงๆ หรือว่าอะลาดินปลอมตัวมา รุกห์ซายืนยันว่าเขาไม่ใช่อะลาดิน เพราะลูกชายของเธอไม่ใช่คนเย่อหยิ่งเช่นนี้ รุกห์ซายังเชื่อว่าอะลาดินคือผู้บริสุทธิ์ แต่จัสมินเชื่อในสิ่งที่เธอเห็น

.

อะลาดินรู้ว่าจาฟาร์เป็นคนโลภ จึงส่งทองคำ 2500 แท่งไปให้จาฟาร์เพื่อเป็นการขอบคุณจาฟาร์ จาฟาร์ดีใจจนเนื้อเต้น อยากเป็นเพื่อนกับอาลี แค่รู้จักกันแค่ 2-3 วันยังได้ทองมากมาย ถ้าเป็นเพื่อนสนิทกันคงจะได้ทองมากกว่านี้ จินนี่ไม่ไว้ใจอะลาดิน และบอกว่าอาจจะเป็นทองคำเก้ จาฟาร์ให้ช่างทองมาตรวจสอบ ช่างทองทดสอบดูและบอกว่าทั้งหมดเป็นทองคำบริสุทธิ์ แม้แต่ทองคำในแบกแดดยังไม่บริสุทธิ์ขนาดนี้ จาฟาร์ไม่ฟังคำเตือนของจินนี่ จาฟาร์ต้องการเพื่อนที่มีทองคำ ไม่ใช่เพื่อนที่มีเวทย์มนต์อย่างจินนี่

อีกด้านหนึ่ง อะลาดินและสามจินนี่ช่วยกันสร้างกับดักไว้รอจาฟาร์ จาฟาร์ส่งทหารไปสืบว่าอาลีพักอยู่ที่ไหน จนรู้อาลีและครอบครัวอาศัยอยู่ในถ้ำกลางป่า จาฟาร์และจินนี่รีบไปที่นั่น พอไปถึงหน้าถ้ำ จินนี่ตะเกียงวิเศษสงสัยว่า ถ้าอาลีรวยจริงทำไมถึงมาพักอยู่ในถ้ำ จาฟาร์ไม่สนใจ พอเข้าไปก็เห็นจานชามทองคำที่อะลาดินกับครอบครัวใช้รับทานอาหาร จาฟาร์ตื่นเต้นเพราะในวังใช้แค่ภาชนะเงินเท่านั้น แสดงว่าอาลีจะต้องรวยมากๆ อะลาดินและเหล่าจินนี่ซ่อนตัวอยู่ในถ้ำ

.

จาฟาร์เห็นทองคำแท่งวางอยู่ก็หยิบขึ้นมาด้วยความโลภ จาร์ฟาเดินหาทองคำ และเจอถ้ำเก็บสมบัติของอะลาดิน ในถ้ำแห่งนั้นเต็มไปด้วยทองคำ จินนี่สงสัยว่าอาลีอาจจะเป็นโจรหรือไม่ก็เป็นนักมายากล จาฟาร์สั่งให้จินนี่หยุดพูดเรื่องไร้สาระ จาฟาร์พูดไม่ดีกับจินนี่ตะเกียงวิเศษ ซาร่าโกรธและแก้แค้นจาฟาร์ให้จินนี่ตะเกียงวิเศษ ซ่าร่าใช้เวทย์มนต์แช่แข็งทั้งคู่ จากนั้นก็เอาอ่างทองคำไปวางเหนือศีรษะจาฟาร์ เวทมนต์สลายไป จาฟาร์ถูกอ่างหล่นใส่หัว จาฟาร์สั่งจินนี่ตะเกียงวิเศษให้ขนสมบัติทั้งหมดออกไป ตนจะไปสำรวจทางโน้น เผื่อจะได้ทองคำเพิ่ม

.

ซาร่าถูกส่งไปหลอกล่อจินนี่ตะเกียงวิเศษไปอีกทาง จินนี่ตะเกียงวิเศษเห็นซาร่าก็ดีใจ ซาร่าขอร้องให้ช่วยตามหาจันทร์ธุ จินนี่ตะเกียงวิเศษลืมคำสั่งจาฟาร์และตอบตกลงทันที จาฟาร์ไปดูสมบัติในห้องข้างๆ อะลาดิน จินนี่จันทร์ และจินนี่แหวนวิเศษ ล่อจาฟาร์ให้ติดกับดัก จาฟาร์เผลอเหยียบบ่วงและถูกจับให้ห้อยหัวลงมา .. ที่วัง จัสมินกำลังสืบหาคนที่ทำมนต์ดำใส่เธอ จัสมินสอบถามกุลบาดัลว่าใครเป็นคนให้ปิ่นปักผมอันนั้น (อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.136 คลิ๊กที่นี่) ติดตามชม อะลาดิน 11/07/63 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์-จันทร์ เวลา 01.30 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.135 ตอนที่ 135