อะลาดิน EP.88 วันที่ 15 ธ.ค. 62 ดูย้อนหลัง

อะลาดิน EP.88 วันที่ 21 ธันวาคม 2562 (Aladdin) ช่อง 8

อะลาดิน EP.88 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 88

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.88 

จินนี่แหวนวิเศษตามไปพูดใส่ร้ายอะลาดิน จินนี้โกรธจัด ใช้เวทย์มนต์แก้แค้นที่จินนี่แหวนวิเศษเคยทำร้ายอะลาดิน ความโกรธจินนี่ขยายร่างใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แค่ใช้กำปั้นทุบดิน จินนี่แหวนวิเศษก็กระเด็นไปไกล จินนี่แหวนวิเศษช็อก รู้ว่าน้องชายมีพลังแข็งแกร่งกว่าตน ถ้าสู้ด้วยกำลังตนคงสู้ไม่ได้ .. อะลาดินกลับมาถึงบ้านเห็นแม่กำลังร้องไห้ รุกห์ซากำลังจะบอกเรื่องที่ตนเห็น อะลาดินสารภาพว่า ตัวเองรู้มาตั้งแต่ต้นว่าจีนูเป็นจินน์ตนหนึ่ง รุกห์ซาเสียใจอะลาดินโกหกอีกคน อะลาดินอธิบายว่าจินนี่เป็นจินน์จิตใจดี จินน์ที่ออกอาละวาดคือจินนี่แหวนวิเศษ

.

จินนี่เดินร้องไห้อยู่กลางทะเลทราย รุกห์ซาเริ่มใจเย็นลงและนึกสงสารจินนี่ ตอนนั้นจินนี่คงปวดใจมาก รุกห์ซาบอกกับอะลาดินว่าตัวเองไม่ได้ตั้งใจไล่จินนี่ออกจากบ้าน แต่ตัวเองกลัวจินนี่จะถูกฆ่าเลยขอให้ออกไปก่อน รุกห์ซาขอให้อะลาดินไปตามจินนี่กลับมา ทั้งสองคนไม่รู้ว่าจะไปตามจินนี่ที่ไหน อะลาดินนึกขึ้นได้ แค่ถูตะเกียงวิเศษจินนี่ก็จะกลับมา อะลาดินเริ่มถูตะเกียงเรียกจินนี่ จินนี่พยายามขัดขืนแต่ไม่สำเร็จ จินนี่ปรากฏตัวต่อหน้าอะลาดิน

อะลาดินขอโทษและพยายามพูดปรับความเข้าใจ จินนี่พูดตัดพ้อด้วยความน้อยใจ อะลาดินหนีอยู่กับเจ้าหญิงทั้งๆ ที่จินนี่กำลังถูกไล่ล่าจากคนทั้งเมือง อะลาดินยอมรับว่าตัวเองผิด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก จินนี่พูดประชดว่าตัวเองกลัวคำสัญญาจากมนุษย์ จินนี่แหวนวิเศษแอบดูและหัวเราะ ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนของตน รุกห์ซาเห็นจินนี่กลับมาก็ดีใจและเรียกว่าลูก จินนี่พูดตัดพ้อว่าตัวเองเป็นแค่จินน์ ไม่สามารถไปลูกของใครได้ จินนี่ขอร้องอะลาดินให้ออกคำสั่ง ขอให้ตนเข้าไปอยู่ในตะเกียงวิเศษ อะลาดินไม่ยอม

.

จินนี่แหวนวิเศษรอไม่ไหวและเบื่อฉากดราม่านี้เต็มทน จินนี่แหวนวิเศษเข้าสิงร่างอะลาดิน และสั่งจินนี่ให้เข้าไปอยู่ในตะเกียง รุกห์ห้ามอะลาดินด้วยความตกใจ จินนี่แหวนวิเศษสะกดให้อะลาดินถือตะเกียงเดินออกไปนอกบ้าน อะลาดินรู้สึกตัวและแปลกใจว่าตัวเองถือตะเกียงวิเศษออกมาด้วยทำไม จินนี่แหวนวิเศษแย่งตะเกียงจากอะลาดินและลอยขึ้นไปบนฟ้า อะลาดินวิ่งไล่ตามทั้งเป่าปี่และเป่าหนามพิษ อะลาดินวิ่งมาเจอกับจัสมิน ทั้งสองคนช่วยกันตามจับจินนี่แหวานวิเศษ

.

จินนี่แหวนวิเศษถูกหนามพิษปักเต็มหลังและใกล้หมดสติ ตะเกียงหลุดมือร่วงลงมา อะลาดินรีบวิ่งไปที่ตะเกียง จินนี่แหวนวิเศษสลัดหนามพิษทิ้ง และใช้เวทย์มนต์แย่งตะเกียงกลับคืนมา อะลาดินและจัสมินขึ้นพรมวิเศษตามหาจินนี่ แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ อะลาดินร้องไห้ด้วยความเสียใจ จินนี่แหวนวิเศษเอาตะเกียงวิเศษไปให้จาฟาร์ จาฟาร์ดีใจมาก ในที่สุดตะเกียงวิเศษก็เป็นของตน จินนี่แหวนวิเศษบอกจาฟาร์ให้ถูตะเกียง ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.89 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 21/12/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.88 ตอนที่ 88