อภินิหารกระบี่สามภพ EP.54 วันที่ 8 ธ.ค. 62 ตอนที่ 54

ซีรีส์ อภินิหารกระบี่สามภพ EP.54 (The Legend of Jade Sword) ตอนที่ 54 วันที่ 8 ธันวาคม 2562

อภินิหารกระบี่สามภพ EP.54 วันที่ 8 ธันวาคม 2562

เรื่องย่อ อภินิหารกระบี่สามภพ EP.54

อาจารย์หมิงเซียวไปบอกจอมมารว่ากำลังจะเอาของวิเศษมาให้ แต่อาจารย์เตี้ยนฉายมาหยิบไปเสียก่อน อาจารย์เตี้ยนฉายและลูกศิษย์ รวมทั้งตงชีไปหารือกันที่ตำหนักดารา ตงชีเคยเห็นพฤติกรรมของคนที่คอยช่วยจอมมาร อี้เหว่ยเคยเห็นท่าทางแปลกๆของเจ้าสำนัก อีกด้านหนึ่ง จิ่วเหลียนเอาแต่เศร้าโศรกเสียใจ และตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง จี้เยี่ยนหนงกลับมา จอมมารในร่างจี้เยี่ยนหนงทำหน้าหน้าเบื่อหน่าย เมื่อเห็นจิ่วเหลียนเอาแต่นั่งเหม่อ จิ่วเหลียนบอกจี้เยี่ยนหนงว่ากำลังจะมีลูกด้วยกัน จี้เยี้ยนหนงดีใจได้แปล๊บเดียว ก็เห็นว่าจิ่วเหลียนกินยาขับเลือดออกไปแล้ว

อีกด้านหนึ่ง อาจารย์เตี้ยนฉายกำลังเข้าฌาณ โดยมีอี้เหว่ยเฝ้าอยู่ปากถ้ำ อาจารย์เตี้ยนฉายใช้พลังต่อสู้กับสายลับของจอมมารจนได้รับบาดเจ็บ ในที่สุด อาจารย์หมิงเซียวที่ใส่หน้ากากทำร้ายอี้เหว่ยจนสลบไป และบุกเข้าไปหาอาจารย์เตี้ยนฉาย แต่อาจารย์เตี้ยนฉายรู้แล้วว่าเจ้าสำนักเป็นพวกเดียวกับจอมมาร อาจารย์หมิงเซียวเลยถอดหน้ากาก และแทงอาจารย์เตี้ยนฉายจนเสียชีวิต อาจารย์หมิงเซียวเห็นอี้เหว่ยสลบอยู่เลยใช้พลังครอบงำอี้เหว่ย จี้หนิงวิ่งมาดูอาจารย์เตี้ยนฉาย และเห็นอี้เหว่ยถือดาบเปื้อนเลือดวิ่งหนีไป

.

ลาทาตามมาสมทบและตกใจมาก จี้หนิงรีบตามอี้เหว่ยออกไป อาจารย์หมิงเซียวในร่างอี้เหว่ยตอบโต้อย่างดุดัน และแทงจี้หนิงไปหนึ่งกระบี่ จี้หนิงมองอี้เหว่ยเหมือนไม่อยากจะเชื่อ อี้เหว่ยจะฆ่าจี้หนิงแต่โชคดีที่ลาทามาเห็นเสียก่อน .. อี้เหว่ยที่เป็นหุ่นเชิดของหมิงเซียวรีบหนีไป อี้เหว่ยฟื้นขึ้นมา มีดาบเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างๆ และเห็นอี้เหว่ยอีกคนยืนอยู่ตรงหน้า อี้เหว่ยงุนงงว่าเกิดอะไรขึ้น อาจารย์หมิงเซียวในชุดสวมหน้ากากบอกว่าอี้เหว่ยฆ่าอาจารย์เตี้ยนฉาย ติดตามชม ซีรีส์ อภินิหารกระบี่สามภพ 08/12/62 ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 00.30 น. ทางช่อง Workpoint

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ อภินิหารกระบี่สามภพ EP.54 ตอนที่ 54