หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.7 วันที่ 2 ก.ย. 61 ตอนที่ 7

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.7 Delicious Destiny ตอนที่ 7 วันที่ 2 กันยายน 2561 เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ดูย้อนหลัง หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ทุกตอน ช่อง 9

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง Delicious Destiny ชื่อภาษาจีน 美味奇缘 (Mei Wei Qi Lu)

แนวละคร : โรแมนติค ดราม่า, อาหาร

นักแสดง : ไมค์ พิรัชต์, เหมาเสี่ยวถง Mao Xiao Tong, Zhang Yu Jian, Chen Maggie

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.7 วันที่ 2 กันยายน 2561 Delicious Destiny

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.7 วันที่ 2 ก.ย. 61

เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ตอนที่ 7

อวี้หลัน ลงจากรถไปทั้งๆที่กำลังฝนตก เสี่ยวหานแค้นใจหลี่หยู่เจ๋อ เขานึกถึงเหตุการณ์ตอนยังเด็ก ที่อวี้หลันบอกว่าเธอประทับใจหลี่หยู่เจ๋อ ความจริงแล้ว วันนั้นเขากำลังจะเอาร่มมากางให้อวี้หลัน แต่ร่มเกิดขาด ทำให้เขาต้องกลับไปซ่อมร่ม พอกลับมาอีกที หลี่หยู่เจ๋อก็มารับเธอตัดหน้าเขาไปแล้ว เสี่ยวหานบอกตัวเองว่าเขาต้องมีทุกอย่างที่หลี่หยู่เจ๋อ อวี้หลันจะได้หันมามองเขา

.

คืนนั้น รายการทำอาหารของเจียหมิงกับหลี่หยู่เจ๋อออกอากาศไปครั้งแรก ลี่หัวได้ยินซ่งเจียหมิงแนะนำตัวก็ตกใจ เพราะชื่อพิธีกรเป็นชื่อเดียวกับลูกสาวที่เธอทิ้งมา ลี่หัวรีบปิดทีวีทันที อวี้หลันกลับมาถึงบ้านพอดี ลี่หัวรีบพาเธอไปพัก อวี้หลันพูดกับลี่หัวอย่างท้อใจว่า โชคชะตาคงไม่ได้กำหนดให้เธอเกิดมาคู่กับหลี่หยู่เจ๋อ เธอแอบรักเขามาตั้งแต่เด็ก แต่เขาไม่เคยมองเธอด้วยสายตาแบบเดียวกับที่เขามองซ่งเจียหมิง ลี่หัวตกใจ เมื่อรู้ว่าผู้หญิงที่หลี่หยู่เจ๋อชอบคือซ่งเจียหมิง เธอภาวนาให้ซ่งเจียหมิงคนนี้ไม่ใช่ลูกของเธอ ไม่อย่างนั้นเธอจะสูญเสียทุกอย่างที่เธอมี

.

วันรุ่งขึ้น หลี่หยู่เจ๋อไปทำงานที่ร้านอาหารของเขา ลูกน้องคนสนิทบอกว่าเจียหมิงเอาของมาฝากไว้ให้ หลี่หยู่เจ๋อยิ้มออกมาเมื่อเห็นยาทาแก้ฟกช้ำที่สติกเตอร์ขอโทษจากเจียหมิง หลี่หยู่เจ๋อยอมรับกับตัวเองว่า ตอนแรกเขารู้สึกว่าซ่งเจียหมิงเป็นพวกชอบโวยวาย ทำตัวน่ารำคาญ และชอบแก้ตัว แต่เธอเป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ พอไม่ได้เจอกัน ใจของเขาก็คิดถึงแต่เธอ

.

อวี้หลันในฐานะสปอนเซอร์ ไปบอกเสี่ยวหานให้เปลี่ยนแขกรับเชิญในรายการของเจียหมิง อ้างว่าไม่จำเป็นต้องเป็นหลี่หยู่เจ๋อทุกเทป แต่เสี่ยวหานกลับเสนอให้ทำรายการในรูปแบบของคู่รัก ชื่อว่า Delicious Destiny ที่หลี่หยู่เจ๋อกับเจียหมิงต้องทำรายการคู่กัน เจียหมิงรีบปฏิเสธทันที หลี่หยู่เจ๋อหมั่นไส้จึงแกล้งบอกว่าในฐานะที่เขามีสิทธิตัดสินใจทุกอย่าง เขาขอเปลี่ยนตัวพิธีกรหญิง เสี่ยวหานเอาพิธีกรหญิงมาให้เขาเลือก 3 คน หลี่หยู่เจ๋อวิจารณ์พวกเธออย่างตรงไปตรงมาว่าไม่เหมาะจะทำรายการคู่กับเขา แต่คนที่เหมาะสมยืนอยู่ตรงโน้น หลี่หยู่เจ๋อชี้ไปที่เจียหมิงที่กำลังแอบดูอยู่ เจียหมิงรู้สึกอายมาที่ถูกจับได้ หลี่หยู่เจ๋อดึงแขนเจียหมิงเดินออกไป พิธีกรคนหนึ่งแอบถ่ายรูปพวกเขาแล้วเอาไปโพสต์ในโซเชี่ยล

.

ลี่หัวไปแอบสืบข้อมูลของซ่งเจียหมิง โดยอ้างว่าตัวเองเป็นแฟนคลับ ผู้ช่วยเจียหมิงบอกว่าเจียหมิงอายุ 25 ปี และมาจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด เจียหมิงเดินมาพอดี ลี่หัวรีบแอบไปหลบ หลี่หยู่เจ๋อพาเจียหมิงไปซื้อชุดใหม่เพื่อใส่ไปรับประทานอาหารกับเขาในภัตาคารที่ให้บริการเฉพาะวีไอพี หลี่หยู่เจ๋ออ้างว่าเขาต้องการให้เธอมาชิมอาหารร้านนี้แล้ววิจารณ์ให้เขาฟัง อวี้หลันที่อยู่ในร้านอาหารเดียวกัน พนักงานเอาอาหารมาเสิร์ฟ ซ่งเจียหมิงลองชิมดู แต่เธอทำอาหารเลอะที่มุมปาก หลี่หยู่เจ๋อใช้มือเช็ดให้อย่างอ่อนโยน อวี้หลันแอบมองอย่างเจ็บปวด

.

ผู้ช่วยเจียหมิงโทรมาบอกเธอเรื่องข่าวอื้อฉาวของเธอ เจียหมิงรีบเอาโทรศัพท์มาเปิดดูแล้วบอกให้หลี่หยู่เจ๋อรีบพาเธอกลับ เจียหมิงถูกพิธีกรคนก่อนโพตส์รูปเธอกับหลี่หยู่เจ๋อ บอกว่าเธอสนิทกับเขาเป็นการส่วนตัวจนถูกเลือกให้เป็นพิธีกร เสี่ยวหานพูดปลอบใจเจียหมิงว่าตอนนี้เธอเริ่มดัง ทำให้มีข่าวซุบซิบเป็นธรรมดา ในฐานะโปรดิวเซอร์ เสี่ยวหานสั่งให้พิธีกรหญิงคนนั้นรีบลบรูป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

Video: หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.7 (Delicious Destiny)

นักแสดง 

ไมค์ พิรัชต์ รับบทเป็น หลี่หยู่เจ๋อ

เหมาเสี่ยวถง Mao Xiao Tong รับบทเป็น ซ่งเจียหมิง

Zhang Yu Jian รับบทเป็น เสี่ยวหาน

Chen Maggie รับบทเป็น เหย่ อวี้หลัน

Fang Alen รับบทเป็น เย่ อวี้เสียน

Joy Sheng รับบทเป็น Li Yu Xi

Xu Rong Zhen รับบทเป็น Zhang Qian Lan

Zhao Shu Ting รับบทเป็น Jia Ming (นางเอกตอนเด็ก)

Wang Teresa รับบทเป็น Xin Xin

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว (maanow.com) *