สิตาราเสน่หายาพิษ EP.38 วันที่ 31 มี.ค. 64 ตอนจบ

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.38 วันที่ 31 มีนาคม 2564 ดูย้อนหลัง ตอนจบ

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.38 วันที่ 31 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 38 (ตอนอวสาน)

หลังจากฮาริยาลีตายเพราะอาวุธวิเศษ วิชกัญญาลักพาตัวสิตาราไปฆ่า วิราชและสุริยะตามไปช่วยไว้ได้ทัน สิตาราท้าทายวรินดาให้มาสู้กันแบบสองต่อสอง วรินดารับคำท้าและห้ามคนอื่นมายุ่ง สิตาราแขวนวรินดาไว้บนอากาศและขว้างมีดไปใส่ที่เท้า เลือดของวรินดาเริ่มไหลหยดลงมาบนพื้น สิตาราบอกให้วรินดายอมแพ้ ก่อนที่เลือดจะไหลออกจนหมดตัว

.

สิตาราบอกให้วรินดายอมแพ้และสัญญาว่าจะไม่ใช้พลังวิชกัญญาตลอดชีวิต ถึงแม้วิชกัญญาฆ่าไม่ตาย แต่ถ้าเลือดไหลออกจนหมดก็จะไม่มีพิษหลงเหลืออยู่ วรินดาไม่อยากสูญเสียความเป็นวิชกัญญาจึงยอมสาบานกับมหาพระแม่ สิตาราปล่อยตัววรินดาและรู้สึกแย่มากที่ต้องทำกับแม่แบบนี้ วรินดาไม่ยอมปล่อยวางความแค้น และรับไม่ได้ที่ต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปโดยไม่ใช้พลัง ในเมื่อตนเองใช้พลังไม่ได้ วรินดาจึงคิดมอบพลังให้กับคนอื่น

วรินดาใช้ธาตุของสิตาราสร้างรูปปั้นขึ้นมา รูปปั้นกลายเป็นร่างอวตารของสิตาราที่มีชื่อว่า “วิชตารา” วรินดาถ่ายทอดพลังทั้งหมดให้กับวิชตารา ที่มีลักษณะเหมือนสิตาราทุกอย่าง แต่มีดวงตาสีแดง วรินดาถามวิชตารา รู้ใช่ไหมว่าทำไมถึงสร้างเธอขึ้นมา วิชตาราพยักหน้า บอกว่าเธอมาที่นี่เพื่อทำลายทุกคน! เธอสาบานกับมหาพระแม่ว่าจะทำให้ราชวงศ์ทั้งหมดจบสิ้น! วิชตาราเข้าไปกอดวรินดาและทำความเคารพมหาพระแม่ วรินดาสิ้นใจตาย

.

สัมราชจะยิงสิตาราเพื่อแก้แค้นให้กับฮาริยาลี วิราชเข้ามาแย่งปืน สัมราชกับวิราชชกต่อยกัน สุริยะทาเกลือไปบนบาดแผลของสัมราช บอกสัมราชให้เก็บความแค้นนี้เอาไว้ รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมค่อยเอาคืน สัมราชเห็นดีด้วยและร่วมมือกับสุริยะ

.

วิชตาราแอบเข้าไปในวัง ต้นไม้ตายทันทีเมื่อเธอเดินผ่านไป ยามินีกำลังหวีผม กระจกแตกกระจายในขณะที่วิชตาราเดินผ่านหน้าห้อง ยามินีช็อก ราชินีเห็นวิชตาราก็คิดว่านั่นคือสิตารา วิชตาราซ่อนตัวอยู่บนเพดานแล้วปล่อยแมงมุมลงมากัดสิตารา พิษแมงมุมทำให้สิตาราหมดสติไป สิตาราถูกนำไปขังไว้ จากนั้นก็วิชตาราแปลงกายเป็นสิตาราไปยั่วยวนวิราช สิตาราฟื้นขึ้นมาและไปช่วยวิราชไว้ได้ทัน วิราชแปลกใจที่มีสิตาราสองคน สิตาราบอกว่ามีเพียงวิชกัญญาเท่านั้นที่มีพลังนี้ ไม่มีใครทำได้นอกจากวรินดา แต่วรินดาก็สัญญาแล้วว่าจะไม่ใช้พลัง

.

สิตาราไปวิชโลกเพื่อค้นหาความจริง อัลเบลีกับสุริลีกำลังเผาศพวรินดา สิตาราตกใจและร้องไห้ออกมา น้าทั้งสองคนโทษสิตาราว่าทำให้แม่ต้องตาย สิตาราบอกว่าตนเองปล่อยวรินดาไปแล้ว แต่วรินดาทำตัวเอง สิตาราเตือนทั้งสองคนไม่ให้มายุ่งกับครอบครัวของเธออีก ตกดึก วิชตาราปลอมตัวเป็นสิตาราไปลักพาตัวราชินีลักษมีไปขังไว้ในขวด สุริยะเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างแต่ไม่ยอมช่วย รุ่งเช้า ทุกคนตามหาราชินี

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.38 ตอนที่ 38

สุริยะเห็นวิชตาราก็เข้าไปขอให้ร่วมมือกันเพราะสิตารามีพลังมาก พวกเขามีศัตรูคนเดียวกัน วิชตาราถามว่าทำไมเขาถึงช่วยสิตาราจัดการกับฮาริยาลี สุริยะบอกว่าเขาต้องทำเพื่อให้ได้มาซึ่งความไว้วางใจจากทุกคนในครอบครัว แต่ตอนนี้เขาไม่ต้องการสิตาราแล้ว วิชตาราจับมือกับสุริยะโดยไม่คิดแม้แต่วินาทีเดียว หลังจากราชินีหายตัวไป ยามินีกับอาร์จุนก้เริ่มหวาดกลัว ไม่รู้จะเชื่อใจใครดี ไม่รู้เรื่องไหนจริงอเรื่อไหนโกหก สัมราชคิดว่าสิตาราคือคนที่ลักพาตัวราชินีไปซ่อนไว้

.

สุริยะหลอกวิราชให้ไปที่วิชโลกบอกว่าราชินีอยู่ที่นั่น วิชกัญญาซุ่มโจมตีวิราช สิตารามาช่วยเอาไว้ได้ทัน สิตาราเริ่มสงสัยสุริยะ วิชตารากำลังจะลักพาตัวปัทมินีไปขังไว้อีก สิตารามาช่วยไว้ได้ทัน สิตารารู้สึกว่ามีเงาตามติดอยู่ตลอดเวลา สิตาราและวิราชไปค้นหนังสือโบราณที่มีคาถาทำเงาปรากฎตัวให้เห็น สิตาราเริ่มท่องคาถา อัลเบลีหัวเราะเยาะสิตารา วิชตาราที่ซ่อนตัวอยู่ใช้พลังเล่นงานสิตาราจนหมดสติ สิตาราถูกพาไปที่วิชโลก สิตาราตกใจที่วิชตาราที่หน้าตาเหมือนเธอทุกอย่าง วิชตาราขู่จะทำร้ายราชินีที่ถูกขังไว้ในขวด

.

สิตารายิ้มและเฉลยว่าตนเองแกล้งทำเป็นแพ้เพื่อตามหาราชินี สิตาราหัวเราะให้กับความโง่ของวิชตาราและบอกว่าโซ่นี้ทำอะไรเธอไม่ได้หรอก สิตาราใช่พลังแค่นิดเดียวโซ่ก็ถูกทำลาย วิชตาราทำขวดตกแตก ราชินีถูกปลดปล่อยให้เป็นอิสระ สิตาราสาดปลิงใส่วิชกัญญาและพาราชินีหนีออกไป

.

วิราชร้อนใจที่สิตาราหายตัวไป สุริยะขยิบตาให้สัมราช สัมราชบอกไม่ต้องตามหาสิตารา เพราะสิตาราไม่ใช่คนในครอบครัว อาร์จุนและยามินีเห็นด้วยกับสัมราช วิราชไม่พอใจ สุริยะพาวิราชไปตามหาสิตาราในป่า แต่พอไปถึงก็เล่นงานวิราช สุริยะกลับคืนร่างที่แท้จริงและเผยธาตุแท้ บอกว่าตนเองเป็นลูกนอกสมรสของกษัตริย์ราธาน ตนเข้ามาในครอบครัวเพื่อแก้แค้นวิราช สุริยะใช้พลังโจมตีวิราช สิตารามาช่วยเอาไว้ สิตาราขอโทษที่ไว้ใจคนผิด

.

สุริยะโมโหที่ฆ่าวิราชไม่สำเร็จ เขากลับไปหาวิชกัญญาว่าสัมราชอยู่ร่วมมือกับพวกตน สิตาราพาครอบครัวไปซ่อนตัวอยู่ในที่ปลอดภัยและร่ายมนต์กำกับไว้ ยามินีไม่พอใจที่ต้องอยู่แต่ในห้อง สัมราชบอกให้สิตารายอมสละชีวิตเพื่อแก้ปัญหาทุกอย่าง ถ้าสิตาราตายไป วิชตาราก็จะตายไปด้วย วิชกัญญาก็จะไม่มาคุกคามครอบครัวนี้ อาร์จุนและยามินีแห็นด้วย ยามินีบอกว่าถึงแม้สิตาราจะช่วยครอบครัวนี้ไว้มาก แต่สิตาราก็ทำให้ทุกคนเดือดร้อน สิตาราอึ้งและตัดสินใจที่ฆ่าตัวตาย ราชินีบอกวิราชให้ห้ามสิตารา วิราชร้องไห้ที่สิตาราตัดสินใจทำแบบนี้

.

สิตาราบอกวิราชว่าเธอยอมรับว่าเธอโกหกเขาหลายครั้ง แต่เธอไม่เคยโกหกเรื่องความรักที่เธอมีต่อเขา ร่างกายของเธออาจไม่ได้อยู่กับเขา แต่ความรักของเธอจะอยู่กับเขาตลอดไป สัมราชรีบส่งข่าวไปบอกสุริยะ สุริยะอ่านข้อความของสัมราช และบอกข่าวดีว่ากับวิชกัญญาว่าสิตารายอมสละชีวิตด้วยความเต็มใจ วิชตาราสงสัยว่าสิตาราจะเผาตัวเองเพราะมีแผนอื่นซ่อนเร้นอยู่ แต่วิชตาราบอกว่าการเผาตัวเองของสิตาราจะไม่สามารถทำลายเธอได้ เพราะเธอถูกสร้างมาจากธาตุไฟ ธาตุน้ำ และธาตุลม การที่จะทำลายวิชตาราต้องโจมตีทั้งสามธาตุพร้อมๆกัน

.

สิตาราเตรียมจะเผาตัวตาย สุริยะและวิชกัญญามาแอบดู สัมราชเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจว่าจะปล่อยครอบครัวตนไปใช่ไหม วิชตาราให้สัญญา แต่สุริยะยืนยันจะฆ่าวิราช สัมราชบอกว่าไม่เป็นไร ขอให้ครอบครัวของตนปลอดภัยก็พอ สัมราชเดินออกไป วิชตาราบอกวิชกัญญากับสุริยะให้ฆ่าทุกคนในราชวงศ์นี้ สัมราชได้ยินและรู้ว่าตนเองถูกหักหลัง สิตาราเริ่มเผาตัวตาย ราชินีร้องไห้ สัมราชรีบมาสารภาพกับวิราชว่าตนเองไปร่วมมือกับสุริยะและวิชกัญญา

.

วิราชต่อสู้กับสุริยะ สิตาราก้าวออกจากกองไฟอย่างน่าอัศจรรย์ และสร้างเงาขึ้นมาสองเงา สิตาราเผชิญหน้ากับวิชกัญญาทั้งสาม สุริลีถามว่านี่คืออะไร สิตาราบอกว่าตนเองสามารถมีอวตารได้มากมาย ถ้าหากวิชตาราสามารถเป็นหนึ่งในอวตารของเธอได้เช่นกัน คนที่อยู่บนกองไฟคือร่างอวตาราของเธอ สิตาราโจมตีสุริลีกับอัลเบลีด้วยงูและแมงป่อง สุริลีกับอัลเบลีตายทันทีที่ถูกพวกมันกัด สิตาราสู้กับวิชตารา สุริยะสะกดจิตสัมราช แต่วิราชมาช่วยเอาไว้ สุดท้ายแล้วสุริยะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ สุริยะขอโทษราชินีก่อนสิ้นใจตาย

.

สิตาราสู้กับวิชตารา วิชตาราลำพองใจว่าไม่มีใครสามารถฆ่าตนได้ แต่สิตารารู้ความลับว่าความพร้อมเพรียงของ 3 องค์ประกอบ ธาตุไฟ น้ำลม สามารถฆ่าคุวิชตาราได้! องค์ประกอบทั้งสามของสิตารากลายเป็น สามอวตารและฆ่าวิชตารา หลังจากสิตาราจัดการวิชกัญญาแล้วราชินีบอกให้ทุกคนรีบกลับวัง

.

สิตาราบอกวิราชว่าจะอยู่กับเขาตลอดไป วิราชบอกว่านั่นคือสิ่งที่เขาอยากได้ยิน เขาเกือบตายเมื่อได้ยินว่าเธอจะสละชีวิตเพื่อครอบครัว สิตาราบอกว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี วิชตาราทำผิดกับพวกเรา แต่วิชตาราก็ให้ของขวัญที่ดีกับในขณะที่เธอจากไป วิราชไม่เข้าใจ สิตาราบอกว่าตนเองไม่ใช่วิชกัญญาอีกต่อไป ตอนนี้ไม่มีพิษหลงเหลืออยู่ในตัวเธอ วิราชดีใจเมื่อรู้ว่าพวกเขาสามารถมีชีวิตปกติได้แล้ว.. จบบริบูรณ์  ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 31/03/64 เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 วันพุธนี้นำเสนอเป็นตอนจบ