สิตาราเสน่หายาพิษ EP.37 วันที่ 30 มี.ค. 64 ตอนที่ 37

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.37 ดูย้อนหลัง 30 มีนาคม 2564 ตอนที่ 37

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.37 วันที่ 30 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 37 (ตอนก่อนจบ)

วิชกัญญาลักพาตัวสิตาราไปฆ่ากลางป่า สิตาราถูกงูกัดจนสลบไป ชายลึกลับบุกมาช่วยสิตารา สิตาราฟื้นขึ้นมาแล้วเจอเพียงจดหมายจากชายลึกลับที่บอกว่าเขานำชีวิตของเธอไปใส่ไว้ในนกแก้ว เพื่อไม่ให้ศัตรูทำร้ายได้อีก ขอให้ดูแลนกแก้วตัวนี้ให้ดี วิชกัญญาคิดว่าวิราชคือชายลึกลับคนนั้น ฮาริยาลีไม่เชื่อว่าวิราชจะหักหลังตน

.

วรินดาบุกไปแทงสิตาราในขณะที่เธอกกำลังนอนหลับ แต่วรินดาต้องใจที่แทงสิตาราไม่เข้า นกแก้วบินเข้ามา แมวของฮาริยาลีตะปบที่คอของนกแก้ว สิตารามีรอยแมวข่วนทันที สิตารากลัววรินดารู้ความลับว่าชีวิตของเธออยู่ในนกแก้ว จึงรีบเบี่ยงเบนความสนใจ วรินดาเจ็บใจที่ทำอะไรสิตาราไม่ได้ วิชกัญญาเล่นงานวิราชเพื่อพิสูจน์ว่าเขาคือชายลึกลับ ถ้าวิราชคือชายลึกลับเขาก็จะใช้พลังตอบโต้พวกตน

ฮาริยาลีโกรธจัดที่วิชกัญญาทำร้ายวิราช สิตาราแอบสะกดรอยตามและแปลกใจที่ฮาริยาลีร่วมมือกับวิชกัญญา ในที่สุดสิตาราก็รู้ความจริงว่า ฮาริยาลีต้องการแต่งงานกับวิราช วิชกัญญาบุกมาทำร้ายสิตารา ชายลึกลับเข้ามาช่วยไว้อีก สิตาราพยายามเปิดหน้ากาก เพราะอยากรู้ว่าเขาคือใคร แต่ชายลึกลับห้ามไว้

.

หลังจากราชวงศ์ถูกรายล้อมด้วยศัตรู สิตาราเครียดหนักและตัดสินใจกลับไปเป็นวิชกัญญา เพื่อจะได้พลังของเธอคืนมา ราชินีและทุกคนพยายามห้าม สิตาราบอกว่ามันเป็นหนทางเดียวที่จะปกป้องทุกคน สิตาราไปค้นหาวิธีกลับไปเป็นวิชกัญญาแล้วบังเอิญเจอไม้เท้าวิเศษของราชครูในห้องเก็บของ สิตารารู้ที่อยู่ของราชครูและรีบไปหา ราชครูบอกว่าการต่อสู้ครั้งสุดท้ายทำให้ตนสูญเสียพลัง จนไม่สามารถต่อสู้กับวิชกัญญาได้อีก

.

สิตาราขอให้ราชครูทำให้เธอกลับไปเป็นวิชกัญญาอีกครั้ง ราชครูปฏิเสธเพราะไม่อยากทำบาป สิตาราอ้อนวอนขอร้อง เพราะนี่คือหนทางเดียวที่จะปกป้องราชวงศ์ ในที่สุดราชครูก็ใจอ่อน ฝ่ายฮาริยาลีก็รู้แก่ใจจะไม่มีวันแต่งงานกับเธอ หลังจากวิราชถูกวิชกัญญาทำร้ายจนบาดเจ็บ ฮาริยาลีจึงฉวยโอกาสที่วิชกัญญาทำร้ายวิราช ทำให้วิราชยอมแต่งงานกับเธอ ฮาริยาลีแกล้งบอกวิราชว่าจะไปแก้แค้นวิชกัญญาให้กับเขา วิราชไม่ใส่ใจที่จะแก้แค้น แต่ฮาริยาลีไม่ฟังและเดินออกไปทันที

.

ฮาริยาลีแสร้งทำเป็นถูกวิชกัญญาเล่นงานจนใกล้ตาย วิราชตกใจที่เห็นสภาพของฮาริยาลี ฮาริยาลีสั่งเสียวิราชและขอร้องวิราชทำอะไรบางอย่างให้ก่อนตาย วิราชถามว่าจะให้เขาทำอะไรให้ ฮาริยาลีขอให้วิราชแต่งงานกับเธอ เพราะมันเป็นความฝันอย่างหนึ่งของผู้หญิง วิราชปฏิเสธ บอกว่าเขารักสิตารามาก เขาไม่สามารถแต่งงานกับใครได้อีก ฮาริยาลีอ้อนวอนขอร้องให้ ขอให้วิราชทำความฝันของคนใกล้ตายอย่างเธอให้เป็นจริง

.

ฮาริยาลีอ้อนวอนหนัก วิราชใจอ่อนและกำลังจะหยิบซินดูร์มาแต้มหน้าผากให้ฮาริยาลี ฮาริยาลียิ้มดีใจ สิตาราในร่างอวตารวิชกัญญาเดินเข้ามา ฮาริยาลีลุกขึ้นด้วยความตกใจ วิราชได้สติ แต่ก็ยังโกรธสิตารา สิตารากลับไปหาราชินี ทุกคนตกใจที่รู้ว่าสิตารากลับไปเป็นวิชกัญญาอีกครั้ง ราชินีซึ้งใจ ราชินียอมรับสิตาราเป็นสะใภ้โดยไม่สนใจว่าจะเป็นวิชกัญญาหรือไม่ เพราะไม่มีใครสามารถทำเพื่อวิราชและครอบครัวของเธอได้เท่าสิตาราอีกแล้ว

.

วิชกัญญาสงสัยว่าสิตารากลับมาเป็นวิชกัญญาได้อย่างไร วิราชหายโกรธสิตาราชั่วคราวเพราะทุกคนกำลังเตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ราชินี สิตาราทำเค้กวันเกิดด้วยตัวเอง วิชกัญญาแอบใส่ยาพิษลงในเค้ก ในงานวันเกิดราชินี ทุกคนช่วยกันทำเซอร์ไพรส์และให้ของขวัญกับราชินี รวมทั้งสัมราช ราชินีถามสัมราชว่าเขาอยากได้อะไรเป็นการตอบแทน สัมราชต้องการแต่งงานกับฮาริยาลี แต่ฮาริยาลีไม่สนใจแถมยังแกล้งสัมราช

.

ถึงเวลาเป่าเทียนเค้กวันเกิด ในขณะราชินีกำลังจะกินเค้ก ชายลึกลับปรากกฎตัวขึ้นและปัดเค้กทิ้ง ทุกคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ชายลึกลับบอกว่าในเค้กมียาพิษ สิตาราสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไรเพราะเธอทำเค้กนี้ด้วยตัวเอง ชายลึกลับพิสูจน์ให้ดู เขาขยี้เค้กแล้วปาที่ต้นไม้ ใบไม้มีรอยไหม้ทันที ราชินีขอบคุณชายลึกลับที่มาช่วยเอาไว้

.

สิตาราบอกทุกคนว่าชายคนนี้ช่วยชีวิตเธอไว้หลายครั้งและเธอเป็นคนเชิญเขามา ชายลึกลับแนะนำตัวเองว่าเขาชื่อสุริยะ เขามาทำธุระที่สุราชการห์ และพักอยู่ที่โรงแรมไม่ไกลจากที่นี่ ราชินีเชิญสุริยะมาพักในวัง ทุกคนยินดีต้อนรับ สุริยะตอบตกลง ปัทมินียกให้สุริยะเป็นพี่ชายอีกคน ไม่มีใครเฉลียวใจว่าสุริยะวางแผนเข้ามาอยู่ในวังเพื่อแก้แค้น

.

ในที่สุดสุริยะก็ได้รับความไว้วางใจราชวงศ์ สุริยะดีใจที่ทุกคนติดกับดัก เพราะจริงๆ แล้วสุริยะคืกลูกนอกสมรสของกษัตริย์ราธานกับหญิงสามัญชน หลังจากแม่ของสุริยะท้องก็พยายามมาบอกกษัตริย์ราธาน แต่ไม่มีใครยอมให้เธอเข้าไปพบกษัตริย์ แม่ของสุริยะถูกทหารไล่ออกมา สุริยะต้องเติบโตขึ้นมาท่ามกลางการดูถูกจากทุกคน ทำให้เขาโกรธแค้นราชวงศ์โดยเฉพาะวิราช

.

วิราชถามราชินีว่าต้องการอะไรในวันเกิด ราชินีต้องการให้วิราชคืนดีกับสิตาราจึงเอาสายสิญจ์ผูกข้อมือของวิราชและสิตารา ทั้งคู่จะผูกติดกันแบบนี้ตลอด 24 ชั่วโมงนับจากนี้ และห้ามแกะออกอย่างเด็ดขาด ฮาริยาลีไม่พอใจ ตกดึก ฮาริยาลีแอบมองสิตาราและวิราชอยู่นอกหน้าต่างด้วยความริษยา พอเห็นนกแก้วอยู่กับสิตาราก็เริ่มสงสัย

.

ฮาริยาลีไปปรึกษาวิชกัญญาเรื่องนกแก้วของสิตารา ฮาริยาลีและวิชกัญญาทุกคนต่างสงสัยเกี่ยวกับนกแก้ว ฮาริยาลีแน่ใจว่ามีบางอย่างแปลกๆ เกี่ยวกับนกแก้วตัวนั้น วรินดาตัดสินใจฆ่านกแก้วโดยเร็วที่สุด รุ่งเช้า สิตาราเข้าครัวทำอาหารให้กับทุกคน วิราชจำเป็นต้องช่วยสิตาราอย่างเลี่ยงไม่ได้ สิตารารับรู้ได้ว่าวิราชยังมีใจให้เธอ ในขณะที่สิตาราและวิราชอยู่ในห้องน้ำ ฮาริยาลีแอบจับนกแก้วไปให้วิชกัญญา วิชกัญญาพยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับนกตัวนี้

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.37 ตอนที่ 37

วรินดาโจมตีนกแก้ว สิตาราร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด สุริยะสังเกตเห็นรอยขีดข่วนรอบคอของเธอ สิตาราหมดสติ ในขณะที่วิชกัญญาสงสัยที่นกแก้วไม่เป็นอะไรและตัดสินใจค้นหาความจริง วิราชตกใจมากที่เห็นสิตาราถูกทำร้าย สุริยะพยายามอธิบายเรื่องที่เขาเอาชีวิตสิตาราไปไว้ในนกแก้ว และตอนนี้ฮาริยาลีกำลังทำร้ายสิตาราผ่านกแก้วตัวนั้น วิราชไม่เชื่อ ฮาริยาลีช่วยชีวิตสิตาราไว้ ทำไมเธอถึงจะทำร้ายสิตารา? สุริยะบอกว่ามันเป็นแผนของฮาริยาลี วิราชยังคงไม่เชื่อ สุริยะแทงสิตาราต่อหน้าวิราชเพื่อพิสูจน์ให้เห็น วิราชเชื่อใจสุริยะ

.

วิราชเห็นแผลที่คอของสิตาราก็ยิ่งเป็นห่วง เขาบอกสิตาราว่าตอนนี้ต้องช่วยชีวิตนกแก้วก่อนเพราะชีวิตของเธออยู่ข้างใน วรินดากับฮาริยาลีไปที่วิหารงูเพื่อค้นหาความจริง สิตาราและวิราชไปตามหานกแก้วที่วิชโลก สุริลีและอัลเบลีกำลังปกป้องนกแก้ว ตอนนี้นกแก้วถูกวิชกัญญาขังไว้ในกรงวิเศษ สิตาราบอกให้วิราชรอก่อน เพราะถ้าวิชกัญญารู้ตัวก็จะฆ่านกแก้ว อีกด้านหนึ่งฮาริยาลีรู้ความจริงว่าชีวิตสิตาราอยู่ในนกแก้ว แต่สุรยะมาขัดขวางทั้งคู่ สิตาราและวิราชเข้าไปชิงนกแก้ว แต่ฮาริยาลีและวรินดาใช้พลังทำลายนกแก้ว

.

ฮาริยาลีและวรินดาแปลกใจที่สิตาราไม่เป็นอะไร เพราะสุริยะดึงชีวิตสิตาราออกมาใสเข้าไปในร่างจริงของเธอ วิราชขอบคุณสุริยะที่ช่วยเอาไว้ วิราชดูแลสิตาราด้วยความเป็นห่วง สิตาราถามวิราชว่าทำไมเขาถึงห่วงใยเธอมาก ทั้งๆที่กำลังโกรธเธอ ฝ่ายฮาริยาลีและวิชกัญญาก็หาทางกำจัดสิตารา ฮาริยาลีพาวิชกัญญามาที่ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง ฮาริยาลีบอกว่าต้นไม้ใหญ่ต้นนี้รู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับทุกคน เราขออะไรก็ได้จากต้นไม้นี้ครั้งหนึ่ง ฮาริยาลีถามต้นไม้ว่าพวกเธอจะฆ่าสิตาราได้อย่างไร ต้นไม้ตอบว่าสิตาราสามารถถูกฆ่าได้ด้วยสิ่งเดียวเท่านั้น

.

ต้นไม้โชว์อาวุธที่สามารถฆ่าสิตารา ฮาริยาลีขออาวุธนั้น แต่ต้นไม้ไม่ยอมให้เพราะจะสังหารแต่คนชั่ว สิตาราเป็นวิชกัญญาแต่เธอเป็นจิตวิญญาณที่บริสุทธิ์ อัลเบลีโกรธ แต่ฮาริยาลียืนยันว่าเธอรู้วิธีเอามันมาจากต้นไม้ ฮาริยาลีคุกคามต้นไม้ แต่ต้นไม้ยั่งนิ่งเฉย ฮาริยาลีส่งสัญญาณให้สุริลี สุริลีใช้พลังเผาต้นไม้เพื่อข่มขู่ ฮาริยาลีขอให้ต้นไม้มอบอาวุธให้กับพวกตน ถ้าหากต้องการช่วยมีชีวิตอยู่ ต้นไม้ยอมจำนน อัลเบลีใช้พลังธาตุน้ำดับไฟ ต้นไม้ยอมมอบอาวุธแก่พวกเขา และบอกว่ามันสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวในคืน Maha-ekadashi เท่านั้น

.

รุ่งเช้า สิตาราทำพิธีบูชา คืนนี้ทุกคนจะไปงาน ekadashi มีเพียงสิตาราที่อยู่บ้านตามลำพัง ฮาริยาลีและวิชกัญญาบอกว่านี้เป็นโอกาสที่จะใช้อาวุธวิเศษฆ่าสิตารา ฮาริยาลีแปลงร่างเป็นวิราชไปฆ่าสิตาราและไม่มีใครสงสัยพวกตน วรินดาชื่นชมแผนของเธอ ตกเย็น สิตารารู้สึกราวกับว่ามีใครบางคนกำลังติดตามเธออยู่ วิราชมาที่นั่น สิตาราแปลกใจคิดว่าเขาไปงานกับทุกคน วิราชยื่นจดหมายให้สิตาราอ่าน และไม่พูดอะไรเลยนอกจากพยักหน้า สิตาราอ่านข้อความขอโทษขอวิราช (ฮาริยาลี)

.

ฮาริยาลีในร่างของวิราชพาสิตารามาที่งานแห่งหนึ่ง วิราชสังหรณ์ใจว่าสิตารากำลังตกอยู่ในอันตราย วิราชตามหาสิตารา ในขณะที่ฮาริยาลี พยายามทำร้ายสิตาราด้วยอาวุธวิเศษ แต่สิตาราจับมือของฮาริยาลีไว้ ทั้งสองคนต่อสู้แย่งอาวุธ และหนึ่งในนั้นก็ถูกแทง วิราชไปถึงแล้วตะโกนเรียกชื่อของสิตาราด้วยความตกใจ วิราชช่วยดึงสิตาราให้ยืนขึ้นและตระหนักว่าฮาริยาลีเป็นฝ่ายถูกแทง ฮาริยาลีบอกว่าต้นไม้พูดถูกต้องแล้ว อาวุธนี้ฆ่าความชั่วร้ายเท่านั้น! สิตาร่ามีจิตใจที่บริสุทธิ์ ทำให้สิตารารอดชีวิตมาได้ทุกครั้ง! 

.

ฮาริยาลีสำนึกผิดและขอโทษสิตารากับวิราช สิตารายกโทษให้ฮาริยาลี เพื่อปลดปล่อยให้เธอเป็นอิสระจากบาปของเธอ ฮาริยาลีขอให้วิราชยกโทษให้ และบอกว่าเขาโชคดีที่มีภรรยาอย่างสิตารา ฮาริยาลีสิ้นใจตาย วิราชและสิตารกลับมาคืนดีกัน สัมราชโกรธแค้นสิตาราที่ทำให้ฮาริยาลีเสียชีวิต ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 30/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27