สิตาราเสน่หายาพิษ EP.34 วันที่ 25 มี.ค. 64 ตอนที่ 34

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.34 ดูย้อนหลัง 25 มีนาคม 2564 ตอนที่ 34

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.34 วันที่ 25 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 34

วิชกัญญาถูกไล่ออกจากวัง ทำให้วรินดายิ่งแค้นใจ วันรุ่งขึ้นเป็นวันสุดท้ายของนวราตรี วรินดาไปขอให้มหาพระแม่วิชกัญญาช่วย เพราะเป้นโอกาสสุดท้ายที่จะทำให้วิราชกลายเป็นวิชปุรุช เนื่องในวัมงคล ราชินีสั่งให้จัดพิธีเลี้ยงอาหารเด็กผู้หญิงขึ้นในวัง มหาพระแม่แปลงร่างเป็นเด็กผู้หญิงปลอมปนเข้ามา สิตาราและทุกคนให้การต้อนรับและเตรียมสำรับไว้ให้ ในขณะที่ทุกคนกำลังยุ่งกับการทำพิธี เด็กผู้หญิงคนนั้น (มหาพระแม่) ก็ขึ้นไปหาวิราชที่ห้องและจะพาเขาออกไปจากวัง 

สิตาราเอะใจขึ้นไปขัดขวาง มหาพระแม่แปลงร่างเป็นงูจงอาง สิตาราแปลงร่างเป็นพังพอนต่อสู้กัน ราชินีและทุกคนตกใจ งูจงอางสู้พังพอนไม่ได้ มหาพระแม่ใช้อาวุธวิเศษเล่นงานสิตาราเจียนตาย วรินดาและน้องๆ แอบมองอย่างสะใจ สิตาราอ้อนวอนพระแม่ให้ช่วย สิตารากลายร่างเป็นวิชกัญญา คว้าตรีศูลของพระแม่ และเอาปลายไปแตะที่ผงซินดูร์อันศักดิ์สิทธิ์ สิตาราฆ่ามหาพระแม่ด้วยตรีศูล วิชกัญญาตกใจ แต่ก็พยายามจะพาวิราชออกไป สิตาราเข้าไปขวาง วรินดาจำใจถอยกลับไป

.

นวราตีผ่านไป ภารกิจของสิตาราสำเร็จลุล่วงทุกอย่างแล้ว ราชินียอมรับในความภักดีของสิตารา แต่ไม่สามารถยอมรับวิชกัญญาเป็นลูกสะใภ้ สิตาราเตรียมตัวออกจากวังตามสัญญา ราชินีให้โอกาสสิตาราได้ใช้เวลาอยู่กับวิราชเป็นคืนสุดท้าย วิราชยังไม่รู้ว่าสิตาราเป็นวิชกัญญา และกำลังจะจากเขาไป คืนนั้นวิราชนอนหนุนตักสิตาราอย่างมีความสุข พอวิราชหลับไปแล้ว สิตาราก็แอบออกมาจากห้อง ปัทมินีมารอส่งและถามว่าถ้าวิราชตื่นขึ้นไม่มาไม่เห็นสิตาราแล้วจะเป็นยังไง สิตาราบอกว่ามันเป็นโชคชะตาของเธอ

สิตารากอดลาปัทมินีและเดินออกไปอย่างเศร้าๆ พอไปถึงหน้าวัง สิตาราก็เห็นทหารยาม 3-4 คนนอนไม่ได้สติอยู่ที่พื้น ทำให้เธอตกใจและรู้ว่าวิราชตกอยู่ในอันตราย สิตาราวิ่งกลับไปดู แต่วิราชหายตัวไปจากห้องของเขา สิตาราออกตามหาวิราชจนทั่ววัง วรินดามารอเยาะเย้ยและพูดกวนประสาท สิตาราเอะใจไปดูที่วิชโลกและเห็นวิราชถูกขังอยู่ในกำแพงแก้ว สุริลีและอัลเบลีใช้พลังของดาบทำร้ายวิราช วรินดาจับวิราชมาเพื่อแก้แค้นสิตาราที่สังหารมหาพระแม่ของพวกตน วิราชอยู่ในครอบแก้วจึงไม่ได้ยินว่าวิรนดาพูดอะไรกับสิตารา

.

วรินสั่งให้สิตาราฆ่าตัวตายเพื่อแลกกับชีวิตของวิราช สิตาราตอบตกลง วิราชตกใจที่เห็นสิตาราใช้ดาบแทงตัวเองจนตาย วิราชถูกปล่อยตัวออกมา เขารีบมาหาสิตารา สิตาราสั่งเสียวิราชก่อนจะสิ้นใจตาย วิราชหัวใจสลาย อุ้มร่างสิตาราเดินเข้าไปในป่าอย่างเหม่อลอย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 25/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.34 ตอนที่ 34