สิตาราเสน่หายาพิษ EP.29 วันที่ 18 มี.ค. 64 ตอนที่ 29

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.29 ดูย้อนหลัง 18 มีนาคม 2564 ตอนที่ 29

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.29 วันที่ 18 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 29

สิตาราสาบานว่าจะฆ่าชาบิลีก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ถ้าทำไม่สำเร็จจะฆ่าตัวตาย ชาบิลีหวาดกลัวมาก วรินดาปลอบใจ บอกให้จำไว้ว่าวิชกัญญาฆ่าไม่ได้ ยกเว้นจะสมัครใจฆ่าตัวตาย วิชกัญญาใช้เล่ห์กลต่างๆนานา เพื่อถ่วงเวลาให้พระอาทิตย์จะตกดินซึ่งตรงกับเวลา 18.13 น. ถ้าเลยเวลานั้นไปแล้ว สิตาราจะต้องฆ่าตัวตายตามคำสาบาน วรินดาพาชาบิลีไปซ่อนตัวในวิชโลก โดยมีอัลเบลี สุริลี และวรินดาคอยเฝ้าประตูทั้งสามไว้ สิตาราจัดการกับอัลเบลีและสุริลีอย่างราบคาบ วรินดาตกใจที่เห็นสิตาราผ่านมาถึงประตูสุดท้าย 

สิตาราใช้เสกเถาวัลย์มาเล่นงานวรินดาเพื่อเป็นการเอาคืน วรินดาถูกเถาวัลย์รัดจนขยับเขยื้อนไม่ได้ สิตาราเดินเข้าไปในวิชโลก ชาบิลีตกตะลึง แต่พอหันไปมองเวลาก็ยิ้มออกมา เพราะมันเป็นเวลา 18.08 น. เหลือเวลาอีกเพียง 5 นาทีพระอาทิตย์ก็จะตกดินแล้ว ชาบิลีย่ามใจว่าสิตาราคงทำอะไรตนไม่ได้ สิตาราแอบหมุนเข็มนาฬิกาให้เร็วขึ้น 5 นาที ชาบิลีประมาทไม่ทันมอง ทั้งสองคนต่อใช้พลังต่อสู้กัน ชาบิลีหันไปมองนาฬิกาซึ่งเป็นเวลา 18.14 น. และบอกสิตาราว่าหมดเวลาแล้ว

.

ชาบิลีบอกสิตาราให้ทำตามสัญญา สิตารายังคงนิ่งเฉย ชาบิลีซัดกงจักรไปใส่สิตารา แต่กำแพงกระจกช่วยสิตาราเอาไว้ กรงจักรสะท้อนไปข้างหลังแล้วย้อนกลับมาเชือดคอชาบิลี ชาบิลีมองสิตาราด้วยความตกใจแต่สายไปแล้ว วิชกัญญาเห็นอาการของชาบิลีก็ทั้งตกใจและคาดไม่ถึง ทั้งสามคนรีบวิ่งไปหาชาบิลี

.

สิตาราบอกว่าความโง่เขลาของชาบิลีได้ฆ่าตัวเธอ! ชาบิลีทำบาปกรรมมามากพอแล้ว มันทำให้เธอประมาทจนติดกับดัก อัลเบลีถามสิตาราว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร สิตาราบอกว่ายังมีเวลาเพราะตนแอบหมุนเข็มนาฬิกาไปข้างหน้า เพื่อให้ชาบิลีประมาทและตกหลุมพราง ตอนนี้พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน ชาบิลีบอกว่าว่าสิตาราว่าขี้โกง สิตาราบอกว่าตนเองทำตามสัญญาแล้ว และตอนนี้คนร้ายถูกลงโทษแล้ว สิตาราเดินออกไป

.

วรินดาร้องไห้และขอโทษที่ปกป้องชาบิลีไม่ได้ ชาบิลีหายใจเฮือกสุดท้ายแล้วสิ้นใจตาย วรินดาร้องลั่นด้วยความตกใจ สิตาราจุดตะเกียงบอกกษัตริย์ราธานว่าฆาตกรถูกลงโทษก่อนที่เถ้ากระดูกของพระองค์จะถูกลอยอังคาร วรินดาลูบไล้ใบหน้าชาบีลีเป็นการบอกลาครั้งสุดท้าย แล้วสั่งอัลเบลีและสุริลีบรรจุร่างชาบิลีในโลงศพ อัลเบลีถามพี่สาวว่าทำไมพวกเขาถึงทำพิธีเผาศพของวิชกัญญา วรินดาตอบว่าเธอจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราจุดไฟเผาวิชกัญญา อัลเบลีพยักหน้า

.

ร่างของชาบิลีถูกบรรจุในโลงแก้ว สุริลีจุดไฟเผา วรินดาประกาศแก้แค้นสิตาราด้วยวิธีที่เลวร้ายที่สุด วิชกัญญาทั้งสามไปที่รูปปั้นมหาพระแม่ วรินดาเริ่มทำพิธีบูชา มีปลิงโผล่ขึ้นมาที่ใบหน้าของรูปปั้น ปลิงนับสิบๆตัวไต่มากัดวรินดาตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้า วรินดาเจ็บปวดแต่ก็สามารถสงบสติอารมณ์ได้ หลังจากปลิงดูดเลือดวรินดาเรียบร้อย วรินดาแกะพวกมันออก แล้วเก็บไว้ในตุ่มน้ำใบเล็กๆ วรินดามอบตุ่มนั้นให้มหาพระแม่

.

วรินดาบอกให้สุริลีดูแลตุ่มใบนั้นตลอดทั้งคืน และสวดมนต์ตลอดเวลา สุริลีพยักหน้าและถามว่าวรินดากำลังทำอะไร วรินดาไม่ตอบและบอกให้คอยดู รุ่งเช้า วิราชทะเลาะกับผบตร.ทางโทรศัพท์ เนื่องจากตำรวจยังหาตัวคนร้ายที่ฆ่าพ่อของเขาไม่ได้ สิตาราไม่พูดอะไร วิราชและสิตาราถูกตามให้ไปดูอาร์จุนที่สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นกษัตริย์คนใหม่ อาร์จุนสวมผ้าโพกศีรษะของกษัตริย์ และยามินีนั่งเคียงข้างในฐานะราชินี ทั้งสองคนโพสต์ท่าให้ช่างภาพถ่ายรูป วิราชและสิตารายืนมองอึ้งๆ ถามว่าใครเป็นคนแต่งตั้ง อาร์จุนบอกว่าตนเองเป็นน้องชายของกษัตริย์ราธานสมควรได้ตำแหน่งนี้

.

ราชินีเดินเข้ามาพร้อมกับวรินดา วิราชหันไปถามแม่ว่าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ ราชินีตอบว่าไม่ได้หรอกเพราะกษัตริย์ราธานเขียนพินัยกรรมและฝากไว้กับวรินดา ราชินีสั่งให้ทนายอ่านพินัยกรรมต่อหน้าทุกคน กษัตริย์ราธานเขียนพินัยกรรมไว้ว่าหลังจากพระองค์เสียชีวิต อำนาจทั้งหมดในราชอาณาจักรจะถูกสืบทอดไปยังวรินดาราชปุโรหิต น้องสาวของเพื่อน วรินดาแกล้งทำเป็นตกใจ วิราชไม่เชื่อบอกว่าเป็นเรื่องไร้สาระ อาร์จุนบอกว่าพี่ไม่เคยพูดถึงเรื่องพินัยกรรมมาก่อน ราชินีบอกว่าบ้านหลังนี้จะทำตามกฎของของกษัตริย์ราธาน ถ้าใครไม่เห็นด้วยก็ออกจากบ้านไป

.

ราชินีขอให้ทนายอ่านพินัยกรรมต่อ ทนายอ่านต่อไปว่า วรินดาจะเป็นคนปกครองอาณาจักร 1 เดือน ถ้าวิราชสามารถเป็นพ่อคนภายในหนึ่งเดือน แล้วทุกอย่างจะถูกสืบทอดไปยังทายาท มิฉะนั้นสมบัติทั้งหมดจะถูกแจกจ่ายไปยังคนยากจน และคนครอบครัวจะได้รับเงินคนละ 101 รูปี เท่านั้น วิราชคัดค้านพินัยกรรม เขาไม่เชื่อว่าพ่อจะมอบอาณาจักรให้กับคนแปลกหน้า

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.29 ตอนที่ 29

อาร์จุนเห็นด้วยกับวิราชและยืนยันว่าพี่ชายไม่เคยพูดเรื่องพินัยกรรมกับตน วิราชคิดว่าอาจมีการปลอมแปลงพินัยกรรมและขอให้ทนายตรวจสอบ ทนายบอกว่าตนตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ยิ่งกษัตริย์ราธานถูกสังหารก็ยิ่งต้องตรวจสอบให้ละเอียดถถี่ถ้วน ทนายส่งหนังสือรับรองให้ว่าเป็นลายมือของกษัตริย์ราธานจริงๆ วิราชอ่านหนังสือแล้วก็ค้านไม่ออก

.

วรินดาแกล้งออกตัวว่าไม่กล้าขัดความปรารถนาของคนที่เสียชีวิตไปแล้ว และขอให้เปลี่ยนพินัยกรรม ราชินียืนยันว่าต้องการทำตามเจตจำนงค์ของกษัตริย์ราธาน ทุกคนพูดไม่ออก อีกใจหนึ่งราชินีก็ไม่ต้องการให้ลูกของวิราชกับสิตาราเป็นทายาท สิตาราไม่รู้ว่าวรินดากำลังมีแผนอะไรกันแน่ วิราชพยายามใกล้ชิดสิตารา แต่สิตาราไม่ยอมให้เข้าใกล้

.

ยามินีโวยวายสามีว่าไม่ได้เรื่องและให้ซ้อมเป็นขอทาน อัลเบลีเข้ามายั่วยวนอาร์จุนและบอกว่าตนเองสามารถทำให้อาร์จุนเป็นกษัตริย์ได้เป็นเวลาหนึ่งเดือน แค่อาร์จุนยอมมีอะไรกับเธอ เธอก็จะช่วยพูดกับวรินดาให้ พูดจบอัลเบลีก็เดินออกไป อาร์จุนโล่งใจ .. วรินดากลับไปที่รูปปั้นของมหาพระแม่เพื่อทำพิธี สุริลียังคงสวดมนต์ต่อไปอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง วรินดาสวดมนต์ รูปปั้นมหาพระแม่กระพริบตา วรินดาขอให้พระแม่อวยพรให้กับสิ่งที่อยู่ในตุ๋ม จู่ๆตุ่มใบนั้นก็เริ่มสั่น สุริลีตกใจเข้าไปมองใกล้และเห็นทารกอยู่ในตุ่มกำลังยิ้มให้เธอ

.

วรินดาเอาทารกออกจากตุ่ม สุริลียังงงงวย ทารกแรกเกิดคนนี้คืออะไร? วรินดาบอกไม่ใช่เด็กแรกเกิด ทารกในมือวรินดาเติบโตในไม่กี่วินาที วรินดาย้ำมันคือปลิงที่จะดูดพลังของวิราชและสิตารา วรินาดาสั่งสุริลีต้องเด็กคนนี้เอาไปวางไปข้างนอกบ้านสิตาราทันที สุริลีรับปาก วรินดาบอกว่านี่จะเป็นไพ่ตายของตน ตกดึก สิตารายังนอนไม่หลับและนึกถึงแผนการวรินดาที่บีบให้สิตารามีลูกกับวิราช ทันใดนั้นสิตาราได้ยินเสียงเด็กร้องจึงออกมาดู พอเด็กถูกนำมาทิ้งไว้ก็อุ้มเข้าไปในบ้าน

.

สิตาราไม่ทันสังเกตุว่าทันทีที่แตะต้องตัวเด็ก มือของเธอจะกลายเป็นสีน้ำน้ำเงิน สิตารากล่อมเด็กให้นอน วิราชมองสิตาราด้วยความหลงใหลงและพยายามใกล้ชิดสิตารา แต่สิตาราใช้เล็บข่วนวิราชเบาๆ วิราชสลบไป สิตาราไม่อยากทำแบบนี้แต่ไม่มีทางเลือกอื่น รุ่งเช้า วิราชและสิตาราแจ้งตำรวจเรื่องที่มีคนนำเด็กมาทิ้งไว้ ตำรวจจะเอาเด็กไปไว้ที่บ้านเด็กกำพร้า แต่วิราชและสิตาราขอดูแลเด็กคนนี้ จนกว่าพ่อแม่จะมารับ สิตาราตั้งชื่อให้ว่าดิยา

.

อีกด้านหนึ่ง วรินดาปลอบใจราชินีและพูดใส่ร้ายสิตาราว่าฆ่ากษัตริย์ราธานเพราะต้องการสมบัติ วรินดายังบอกอีกด้วยว่าเมื่อคืนตนเองเห็นสิตาราเดินอยู่นอกห้องทั้ง วิราชและสิตาราแต่งงานกันแต่ทั้งคู่ไม่เคยมีอะไรกันเลย วรินดาทำเป็นเห็นใจราชินีเรื่องพินัยกรรม และอยากรักษาผลประโยชน์ให้ราชินี วรินดายุราชินีให้ไปพูดกับสิตารา ให้รีบมีทายาทภายในหนึ่งเดือน ราชินีเริ่มคล้อยตาม ฝ่ายอัลเบลีก็ยื่นข้อเสนอกับยามินี ถ้ายอมให้เธอมีอะไรกับอาร์จุน 1 คืน อัลเบลีจะทำให้ยามินีกลายเป็นราชินี ยามินียังไม่ตอบตกลง

.

ราชินีเรียกสิตาราไปพบ สิตาราดีใจคิดว่าราชินีหายโกรธแล้ว ราชินีบอกว่าตนเองไม่ได้ยกโทษให้สิตารา แต่ทำทุกอย่างเพื่อรักษาวงศ์ตระกูล ราชินีขอให้สิตารามีลูกกับวิราช และบอกว่าเธอรู้เรื่องที่สิตาราและวิราชยังไม่เคยมีอะไรกัน ราชินีบอกว่าวันนี้เธอไปทำพิธีบนบานของให้วิราชมีทายาท ราชินีเอาแอปเปิ้ลเซ่นไหว้ให้สิตารา ให้สิตารากินแอปเปิ้ลนี้ แล้วมีอะไรกับวิราชในคืนนี้เพื่อจะได้มีทายาท สิตารากำลังเอื้อมมือไปหยิบแอปเปิ้ล แต่แล้วต้องปฏิเสธเพราะรู้ว่าไม่สามารถมีอะไรกับวิราช ราชินีเห็นดังนั้นก็ยิ่งโกรธ

.

ราชินีไปปรึกษาวรินดาว่าจะทำอย่างไร วรินดาแนะนำให้วิราชมีลูกกับสุริลีแทน ตอนแรกราชินีไม่เห็นด้วย เพราะถึงยังไงสิตาราก็เป็นภรรยาของวิราช วรินดาบอกว่ามันเป็นความสัมพันธ์จอมปลอม เพราะทั้งคู่ไม่เคยมีความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา ราชินีเริ่มคล้อยตามและคิดว่านี่คือโอกาสที่จะแก้แค้นสิตารา แต่วิราชคงไม่เห็นด้วย วรินดาช่วยวางแผนให้ส่งวิราชและสุริลีไปค้างคืนนอกวังด้วยกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 18/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.29 ตอนที่ 29