สาปกระสือ EP.2 วันที่ 25 ก.ย. 61 ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง สาปกระสือ EP.2 วันที่ 25 กันยายน 2561 ตอนที่ 2 เรื่องย่อ สาปกระสือ ตอนที่ 2 ละคร สาปกระสือ ทุกตอน ช่อง 8

สาปกระสือ EP.2 วันที่ 25 กันยายน 2561

สาปกระสือ ตำนานคำสาปที่ทำให้ นลิน มีชีวิตที่พลิกผัน เมื่อเธอต้องกลายเป็นกระสือ เป็นกรรมที่เธอก่อขึ้นเองเมื่อชาติที่แล้ว เพราะตระกูลของเธอถูกสาปเอาไว้ เมื่อไหร่ที่ทายาทหญิงในตระกูลนี้ทำความผิดร้ายแรง คำสาปนี้ก็จะตกทอดไปสู่ทายาทของผู้นั้น ทำให้กลายร่างเป็นกระสือ ในอดีต ณ อาณาจักรเมืองโบราณ นลินคือสาวิตราณี ที่เป็นนางรำและนางสนมของเจ้าเมืองซึ่งโปรดปรานเธอมาก แต่เธอมีคนรักอยู่แล้วคือสิงหล องครักษ์ที่รับใช้ใกล้ชิด รุจิเทวี ริษยาสาวิตราณีจึงนำเรื่องนี้ไปฟ้องเจ้าเมือง สาวิตราณีไหวตัวทัน จึงขโมยสมบัติของเจ้าเมืองเพื่อเป็นทุน

สาปกระสือ EP.2 วันที่ 25 ก.ย. 61 ตอนที่ 2

เรื่องย่อ สาปกระสือ EP.2

พนิช (นน ชานนท์) แฟนของนลิน (น้ำตาล ชลิตา) บอกเธอว่าตอนนี้เขากำลังติดหนี้ และขอร้องให้นลินช่วยหาเงินมาใช้หนี้ พนิชออกอุบายให้นลินไปขโมยมรกตที่ทำงานของนลิน เพื่อเอามาจำนำ นลินไม่ยอมทำเพราะนั่นคือสมบัติของชาติ แต่สุดท้าย นลินก็เข้าไปขโมยมรกตนั้น จังหวะที่นลินหยิบมรกตขึ้นมา ก็เกิดลมแรง ฟ้าผ่าขึ้น นลินกลัวแทบสิ้นสติ เพราะเธอกำลังทำผิดครั้งใหญ่ และคำสาปแช่งที่สืบต่อมาช้านาน กำลังย้อนเข้ามาหาเธอโดยไม่รู้ตัว ติดตามชมละคร สาปกระสือ 25/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.35 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

นักแสดง: สมาร์ท กฤษฎา, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, ตั๊ก นภัสกร, ไอซ์ อธิชนัน, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ชานนท์ ทิพกนก, พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์, อัจจิมา โกสุมา, อมยิ้ม จุฬาลักษณ์, ปราบต์ ปราปต์ปฎล, มิ้นท์ ลลิตา, เวนย์ ฟอลโคเนอร์ และนักแสดงอีกหลายท่าน

Video: สาปกระสือ EP.2