วิชกัญญา เสน่หายาพิษ EP.2 วันที่ 7 ก.ย. 64 ตอนที่ 2

ซีรีส์อินเดีย วิชกัญญา เสน่หายาพิษ EP.2 วันที่ 7 กันยายน 2564 ตอนที่ 2

วิชกัญญา เสน่หายาพิษ EP.2 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2

วิชกัญญา เสน่หายาพิษ EP.2 วันที่ 7 ก.ย. 64

เรื่องย่อ วิชกัญญา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 2

เมื่อตอนที่แล้ว อาทิตยารู้ข่าวพี่ชายก็รีบเดินทางมาจากอเมริกา ซาบรีน่าจัดงานวันเกิดให้โมหิต อาทิตยาแสดงความเกลียดชังซาบรีน่า เพราะเชื่อว่าเธอทำให้พี่ชายของเขาต้องตกอยู่ในสภาพนี้ อาทิตยาอาละวาดกลางเลี้ยง .. ซาบรีน่าทำเป็นเสียใจเดินออกไป ชายหนุ่มคนหนึ่งตามไปปลอบใจ และถูกซาบริน่าฆ่าตาย และควักหัวใจไปเปลี่ยนให้วิชชัยลา คนรักของซาบรีน่าที่ต้องการหัวใจใหม่ทุกๆ 13 วันเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อจนกว่าจะหาร่างใหม่ได้ ซาบรีน่าต้องชุบชีวิตคนรักกลับคืนมาให้ได้

ซาบรีน่าเป็นวิชกัญญาที่มีพลังมากที่สุด เป็นทายาทคนสุดท้ายของตระกูลวิชกัญญา ซาบรีน่าต้องมีลูกกับวิชชัยลาก่อนที่อายุพวกเขาจะครบ 113 ปี เพื่อรักษาเผ่าพันธ์ของตัวเองเอาไว้ ซาบรีน่าซ่อนตู้แช่แข็งไว้ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้าในห้องนอนของเธอ ซาบรีน่าต้องเข้าไปในตู้แช่แข็งเพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง และเธอยังเป็นคนดูแลธุรกิจทั้งหมดของโกตารีเอสเตท อาทิตยาเชื่อว่าซาบรีน่าปลอมหนังสือมอบอำนาจของโมหิต และโกตารีเอสเตทเป็นธุรกิจของตระกูลของเขา

ซาบรีน่าจ้างคนออกค้นหาชายหนุ่มที่มีเครื่องหมายพิษอยู่บนร่างกาย เนื่องจากเขาเป็นคนเดียวที่สามารถช่วยวิชชัยลา คนรักของเธอได้ เพราะสัญลักษณ์พิเศษนี้จะทำให้เขาคนนั้นสามารถต้านทานพิษได้ทุกชนิด และเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่จะใช้เป็นร่างใหม่ให้วิชชัยลา ซึ่งอาทิตยาคือชายที่มีสัญลักษณ์พิษ และซาบรีน่ายังไม่รู้ ส่วนอาทิตยาก็คิดว่ามันคือปานที่ติดตัวเขามาตั้งแต่เกิด

ซาบรีน่าออกล่าเหยื่อคนแล้วคนเล่า เพื่อควักหัวใจไปเปลี่ยนให้คนรัก วิเชร่า นักล่าวิชกัญญาไปดูศพ ก็รู้ทันทีว่าพวกเขาถูกฆ่าโดยวิชกัญญา วิเชร่าจึงเป็นศัตรูที่น่ากลัวของซาบรีน่า วิเชร่าตามร่องรอยพิษไปจนถึงหน้าคฤหาสน์โกตารี แต่ถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยไล่ออกมา วิเชร่าจึงหาวิธีส่อข้อความให้วิชกัญญา โดยส่งเครื่องหมายพิษขึ้นไปบนท้องฟ้า ทำให้ซาบรีน่ารู้ว่าวิเชร่ากำลังตามล่าเธออยู่ ซาบรีน่ายิ่งต้องเร่งมือตามหาคนที่มีสัญลักษณ์พิษ

อลิญาได้เห็นข้อความขอความช่วยเหลือของโมหิต อลิญาถามโมหิตว่าเกิดอะไรขึ้น แต่โมหิตไม่ยอมพูด อาทิตยากับอลิญามีเรื่องทะเลาะกันอีก อลิญเลยโต้ตอบกลับไปบ้างว่าบางทีอาทิตยาอาจเป็นคนผลักพี่ชายตกระเบียง เพราะเขาเป็นคนเดียวที่อยู่กับโมหิต อาทิตยายิ่งไม่ชอบอลิญา จนจ้างสาวๆ แต่งคอสเพลย์เป็นพยาบาล ส่วนตัวเองก็แต่งเป็นหมอ ทำให้อลิญายิ่งไม่ชอบอาทิตยา ทั้งสองคนมีปากเสียงกันอีก เมื่ออลิญาหลงเข้าไปอยู่ในรถของอาทิตยา อาทิตยาแกล้งขับเร็ว อลิญาเอาคืนด้วยการโยนกุญแจรถทิ้ง อาทิตยาเลยประชดด้วยการเผารถทิ้ง ทำให้อลิญายิ่งมองเขาในแง่ร้าย

อลิญาพยายามถามโมหิตอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา โมหิตพยายามพูดคำว่าวิชกัญญา อลิญาเลยไปบอกซาบรีน่า ทำให้ซาบรีน่าเติมพิษให้โมหิตอีก อาการของโมหิตทรุดลง ในขณะที่ซาบรีน่ากำลังค้นหาผู้ชายที่มีสัญลักษณ์พิษ และได้ไอเดียว่าจะจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม วิชกัญญา เสน่หายาพิษ 07/09/64 วันอังคาร เวลา 13.35 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27