วิชกัญญา เสน่หายาพิษ EP.1 วันที่ 6 ก.ย. 64 ตอนที่ 1

ซีรีส์อินเดีย วิชกัญญา เสน่หายาพิษ EP.1 วันที่ 6 กันยายน 2564 ตอนที่ 1 – ตอนล่าสุด

วิชกัญญา เสน่หายาพิษ EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1

วิชกัญญา เสน่หายาพิษ EP.1 วันที่ 6 ก.ย. 64

เรื่องย่อ วิชกัญญา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 1

เรื่องราวลึกลับเหนือธรรมชาติของวิชกัญญา ซาบรีน่า หรือ วิไชลี หญิงสาวที่มีพิษของงูไหลเวียนอยู่ในร่างกาย วิไชลี และวิไชลา คนรักของเธอที่มีอายุ 1000 ปี อายุขัยของทั้งคู่สามารถยืนยาวต่อไปอีกหลายพันปี แต่พิษในร่างสูงขึ้นจนร่างกายต้านทานไม่ไหว พวกเขาจึงต้องสร้างร่างกายขึ้นมาใหม่ วิไชลีสร้างร่างของซาบรีน่าได้สำเร็จและมีพลังมาก แต่ขบวนการเปลี่ยนแปลงร่างกายของวิไชลากถูกขัดจังหวะด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทำให้เขามีสภาพเหมือนคนตาย ซาบรีนาซ่อนร่างของวิไชลาไว้ในห้องใต้ดิน โดยหวังจะรักษาชีวิตของเขาไว้จนกว่าจะได้ร่างใหม่

ซาบรีน่าเริ่มค้นหาร่างกายมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อมอบชีวิตใหม่ให้กับคนรักที่เสียชีวิตไปแล้วของเธอ ซาบรีน่าปลอมตัวเป็นมนุษย์มาแต่งงานกับชายผู้มั่งคั่งอย่างโมหิต วันหนึ่ง โมหิตค้นพบตัวตนที่แท้จริงของซาบรีน่า เลยถูกทำร้ายจนพิการ ซาบรีน่าจ้างหมออลิญา (นางเอก) ให้มาดูแลโมฮิต เมื่อไมนานมานี้ พ่อของอลิญารู้เรื่องวิชกัญญา และถูกซาบรีน่าฆ่าตาย อลิญาหวังว่าจะพบความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของพ่อของเธอ หลังจากพบว่าอาการของโมหิตคล้ายกับพ่อของเธอ

อาทิตยา (พระเอก) เพลย์บอยคาสโนว่าน้องชายที่หยิ่งผยองของโมหิต กลับมาจากสหรัฐอเมริกา อาทิตยาแสดงความเกลียดชังซาบรีน่า เพราะเชื่อว่าเธอทำให้พี่ชายของเขาต้องเป็นแบบนี้ อาทิตยาเดินสวนกับอลิญาแล้วทั้งคู่ก็ไม่ชอบขี้หน้ากันทันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม วิชกัญญา เสน่หายาพิษ 06/09/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.35 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

นักแสดง วิชกัญญา เสน่หายาพิษ

เดบิน่า บอนเนอร์จี รับบท … ซาบรีน่า/วิไชลา

ซานา มัคบูล รับบท … อลิญา

วิชาล วาชิชธา รับบท … อาทิตยา

ครีป ซูรี รับบท … วิเชร่า (นักล่าวิชกัญญา ศัตรูของซาบรีน่า)

แคทธารีน่า (แมวที่ซาบรีน่าใช้พลังทำให้กลายเป็นมนุษย์เพื่อคยช่วยเหลือ แต่แคทธารีน่าคิดจะเปิดโปงซาบรีน่า ฝ่ายซาบรีน่าก็จะโยนความผิดว่าแคทธารีน่าคือวิชกัญญา)