วาสนารัก EP.2 วันที่ 30 ส.ค. 63 ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง วาสนารัก EP.2 วันที่ 30 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 2

วาสนารัก EP.2 วันที่ 30 ส.ค. 63

เรื่องย่อ วาสนารัก ตอนที่ 2

กันตพล (ยอร์ช ยงศิลป์) ก็กลับไปเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค เอกชัย (ไมเคิล ฟันเดอคาสเตเลอร์) เพื่อนสนิทที่แอบชอบกันตพลอย่างลับๆ คอยดูแลทำความสะอาดห้องให้อย่างดี  ใกล้รุ่ง (อ๊ะอาย กรณิศ) ได้เข้าเรียนมัธยม และได้เรียนห้องเดียวกับ พรรณษา (มิ้ม รัตนวดี) ใกล้รุ่งดีใจที่ได้เจอพรรษา แต่พรรณษาไม่ชอบขี้หน้าใกล้รุ่ง เพื่อนๆ สงสัยที่ใกล้รุ่งนามสกุลเดียวกับดาราดังอย่าง บดินทร์ เทพทอง (เต๋า ภูศิลป์) ใกล้รุ่งตอบอย่างภาคภูมิใจว่าเป็นพี่ชายของเธอ ลิเกคณะดวงมณี เกิดเรื่องวุ่นเมื่อนางเอกในคณะถูกซื้อตัวไป ดวงมณี (ต้อม รชนีกร) เห็นใกล้รุ่งเดินเข้ามาก็คิดอะไรออก และจับใกล้รุ่งแต่งตัวเป็นนางเอกลิเกคู่กับบดินทร์ บดินทร์ดีใจมากเพราะอยากให้น้องสาวเป็นนางเอกลิเกมานานแล้ว

.

เพทาย (บูม จิระพัชร์) ลูกชายของไพฑูรย์กับจินดา โรงเรียนเดียวกับพรรษา พอเจอพรรษาก็ดีใจ เพราะเพทายแอบชอบพรรษาตั้งแต่เจอกันที่หนองน้ำผึ้ง เพทายพาเพื่อนใหม่มาแนะนำ พรรณษาหงุดหงิดเมื่อรู้ว่า เมฆินทร์ (แซค ทานญจ์) เป็นพี่ชายของใกล้รุ่ง ในขณะที่ อาภากร (ไข่มุก ชนัญญา) น้องสาวของพรรษาแอบปลื้มไพรัช .. เพทายถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนทำร้าย จันทร์เพ็ญ (ครีมมี่ พลอยปภัส) รีบมาช่วยน้องชายอย่างไม่กลัวตัวเองเจ็บ ครูศักดา (สมจิตร จงจอหอ) เห็นเข้าบอกว่ายังไงเขาก็ต้องแจ้งพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายให้ได้รู้เรื่องนี้ แต่จันทร์เพ็ญขอร้องไม่ไห้บอกใคร

.

ใกล้รุ่งเป็นนางเอกลิเกแบบเต็มตัวจนลูกค้าพากันชื่นชอบ สถาการณ์ของคณะลิเกดวงมณีเริ่มดีขึ้น มีงานติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย ดวงมณีกลัวว่ากระทบต่อการเรียนของใกล้รุ่ง แต่ไม่มีทางเลือกอื่น ใกล้รุ่งเอาลายเซ็นบดินทร์มาแจกให้เพื่อนๆ ในห้อง พรรณษาไม่พอใจ ค่อนขอดว่าเป็นพวกเต้นกินรำกิน ใกล้รุ่งตอบโต้ ไม่ยอมให้พรรษามาต่อว่าครอบครัว แต่ใกล้รุ่งที่พักผ่อนไม่เพียง เกิดสลบไปเสียก่อน.. ติดตามชมละคร วาสนารัก ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หลังเที่ยงคืนหรือทางยูทูปหลังวันออนแอร์ 2 วัน 

วาสนารัก EP.2 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2