วงเวียนหัวใจ EP.15 รีรัน 15 ก.ค.66 ตอนที่ 15

วงเวียนหัวใจ EP.15 วันที่ 15 กรกฎาคม 2566

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 15
ทศกลับบ้านมาเจอวิธนีนอนตกเลือด อาการของวิธนีเป็นตายเท่ากัน หมอจำเป็นต้องผ่าเด็กออกมา ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องสูญเสียทั้งแม่และลูก ทศเจ็บปวดเหมือนโลกทั้งโลกหยุดหมุน หมอช่วยชีวิตวิธนีไว้ไม่ได้เพราะเสียเลือดมาก แต่หมอสามารถช่วยชีวิตลูกไว้ได้ การตายของวิธนี สร้างความสะเทือนใจให้ทศอย่างรุนแรง ใบตองบอกทศว่าโบว์อาจเป็นสาเหตุทำให้วิธนีต้องตาย ป้าแววช่วยยืนยันว่าเห็นโบว์มาพบวิธนีที่บ้านก่อนจะเห็นวิธนีนอนล้มฟุบลงไป ทศไม่เชื่อ ไปเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดและเห็นเหมือนโบว์กำลังทะเลาะกับวิธนี ทำให้ทศเชื่อว่าโบว์มีส่วนเกี่ยวข้องจริงๆ ทศตัดขาดกับโบว์อย่างไม่เหลือเยื่อใย แต่ครั้งนี้โบว์กลับเป็นฝ่ายไม่ยอมปล่อยมือจากทศเหมือนที่ทศเคยทำ

ทศยอมให้ใบตองมาเป็นแฟนเพื่อยั่วให้โบว์เสียใจ ใบตองเต็มใจอย่างยิ่งและคอยสุมเพลิงแค้นให้กับทศ ทศถูกไฟแค้นเผาไหม้ในหัวใจยากจะดับลง ทศประกาศจะแต่งงานกับใบตองและให้ใบตองช่วยเลี้ยงลูกของวิธนีที่ไร่ ใบตองหวังว่าวันหนึ่งจะได้ครอบครองทศและทุกอย่างมาเป็นของตนจริงๆ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร วงเวียนหัวใจ รีรันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 15/07/66 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร วงเวียนหัวใจ ทุกตอน

คลิป วงเวียนหัวใจ<-bugaboo

บทประพันธ์ : รจเรข
บทโทรทัศน์ : ธนินทร อุชุภาพ และ กฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์
กำกับการแสดง : อนุวัฒน์ ถนอมรอด
ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด
นักแสดงนำ : พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ, ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิผล, จิ๊บ คีตภัทร, นินิว กัญญารัตน์ ฯลฯ

วงเวียนหัวใจ EP.15 ดูย้อนหลัง 15 ก.ค.66 ตอนที่ 15

วงเวียนหัวใจ EP.15 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 15