วงเวียนหัวใจ EP.13 วันที่ 8 ก.ค.66 ตอนที่ 13

วงเวียนหัวใจ EP.13 วันที่ 8 กรกฎาคม 2566

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 13
ทศทำทุกทางเพื่อฟื้นความทรงจำของโบว์ให้กลับมาเหมือนเดิม แต่ตอนนี้โบว์เกลียดทศมาก โบว์กลับมาอยู่บ้านพ่อแม่ ทศตามมาอยู่กับโบว์โดยความช่วยเหลือของครอบครัวโบว์ที่ต้องการให้ทศเข้ามาอยู่ใกล้ๆโบว์ และคอยให้ข้อมูลความรักของทศที่มีต่อโบว์ คืนหนึ่ง ครอบครัวโบว์จัดดินเนอร์สร้างบรรยากาศพ่อแม่ของโบว์สวีทหวาน ทศเองพยายามเอาใจโบว์ คืนนั้นเองที่ทศพยายามรื้อฟื้นความทรงจำแสนหวาน และทวงคำสัญญาที่เคยให้กันว่าจะสร้างครอบครัวด้วยกัน โบว์เผลอจูบทศและเป็นฝ่ายจู่โจม ทศไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ รุ่งเช้า โบว์ตกใจกับเหตุการณ์เมื่อคืนและยังไม่ไว้ใจทศอยู่ดี ทศไม่อยากโกหกโบว์อีกแต่ก็ต้องทำ เพราะความทรงจำของโบว์ยังไม่กลับมา

หลายเรื่องถาโถมจนโบว์ทำใจรับยาก ไม่รู้ว่าอะไรคือเรื่องจริงเรื่องโกหก ทศหลอกโบว์ว่าโบว์กำลังท้องกับเขา โบว์ตกใจยิ่งกว่าเมื่อรู้ความจริงว่าวราพงษ์ก็แต่งงานแล้ว และกำลังจะมีลูกกับวิธนี โบว์จึงเลือกที่จะอยู่กับลูก โบว์ไม่ได้คิดเรื่องความรักแต่อยากให้ความทรงจำกลับมา เพราะการไม่รู้จักตัวตนของตนเอง ก็ทำให้ไม่รู้ว่าควรเดินไปทางไหนดี โบว์สับสนมาก แต่ไม่มีเหตุผลที่จะดื้ออยู่กับวราพงษ์อีก ส่วนกับทศนั้นโบว์เองก็ยังไม่แน่ใจ.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร วงเวียนหัวใจ รีรันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 08/07/66 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร วงเวียนหัวใจ ทุกตอน

คลิป วงเวียนหัวใจ<-bugaboo

บทประพันธ์ : รจเรข
บทโทรทัศน์ : ธนินทร อุชุภาพ และ กฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์
กำกับการแสดง : อนุวัฒน์ ถนอมรอด
ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด
นักแสดงนำ : พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ, ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิผล, จิ๊บ คีตภัทร ฯลฯ

วงเวียนหัวใจ EP.13 ดูย้อนหลัง 8 ก.ค.66 ตอนที่ 13

วงเวียนหัวใจ EP.13 ดูย้อนหลัง  ตอนที่ 13