วงเวียนหัวใจ EP.12 รีรัน 25 มิ.ย.66 ตอนที่ 12

วงเวียนหัวใจ EP.12 วันที่ 25 มิถุนายน 2566

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 12
ใบตองวางแผนร้ายหวังฆ่าวิธนีให้ตายเพื่อให้วราพงษ์กลับไปหาโบว์ วิธนีหลอกโบว์ให้มาหาที่โรงเก็บถังไวน์เพื่อจะใส่ร้ายโบว์เป็นคนทำร้ายตน ใบตองจึงซ้อนแผนผลักถังไม้ให้ตกมาใส่วิธนี โบว์เข้าไปช่วยวิธนี แต่กลายเป็นว่าถังไม้ตกลงมาใส่โบว์จนหมดสติไป ใบตองแอบล็อคประตูขังทั้งคู่ไว้ในโรงเก็บถังไวน์ วิธนีหาทางตามทศมาช่วยโบว์ โบว์ถูกถังไวน์กระแทกศีรษะจนสมองกระทบกระเทือน ความทรงจำหลังจากกลับจากประเทศขาดหายไป โบว์จำคนในครอบครัวและวราพงษ์ได้ โบว์จำทศไม่ได้และไม่ยอมให้เข้าใกล้ ทศก็ไม่ยอมแพ้พยายามหาทางฟื้นความทรงจำโบว์ให้ได้ ใบตองขู่วิธนีไม่ให้บอกความจริงกับใคร

วิธนีรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุให้โบว์เกือบตาย จึงปล่อยให้วราพงษ์ไปคอยดูแลโบว์ เพราะแน่ใจว่าวราพงษ์ไม่ได้รักเธอกับลูก เมื่อโบว์ความจำเสื่อม ใบตองจึงฉวยโอกาสใส่ไฟหลอกโบว์ว่า โบว์ถูกทศหลอกแล้วแบล็คเมล์ให้แต่งงานด้วย วราพงษ์ไม่อยากสูญเสียโบว์จึยอมร่วมมือกับใบตอง ทำให้โบว์ทั้งโกรธและเกลียดทศจนเข้ากระดูกดำ ใบตองสะใจกับแผนของตน.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร วงเวียนหัวใจ รีรันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 25/06/66 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร วงเวียนหัวใจ ทุกตอน

บทประพันธ์ : รจเรข
บทโทรทัศน์ : ธนินทร อุชุภาพ และ กฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์
กำกับการแสดง : อนุวัฒน์ ถนอมรอด
ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด
นักแสดงนำ : พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ, ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิผล, จิ๊บ คีตภัทร, นินิว กัญญารัตน์ ฯลฯ

วงเวียนหัวใจ EP.12 ดูย้อนหลัง 25 มิ.ย.66 ตอนที่ 12

วงเวียนหัวใจ EP.12 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 12