วงเวียนหัวใจ EP.4 วันที่ 28 พ.ค.66 ตอนที่ 4

วงเวียนหัวใจ EP.4 วันที่ 28 พฤษภาคม 2566

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 4
หลังจากโบว์ตกม้าขาหักจันต้องใส่เฝือก ทศอุ้มโบว์ไปขึ้นรถเพื่อไปดูไร่องุ่น พงษ์ไปดักเจอแบมเพื่อบอกว่าทศเป็นคนโหดเหี้ยมและทำร้ายโบว์ ทำให้แบมเป็นห่วงน้องสาวมากจึงไปแอบดูที่ไร่ พอเห็นว่าโบว์ใส่เฝือกก็เข้าใจผิดว่าทศเป็นคนทำร้ายโบว์จนขาหัก แบมโทรนัดทศออกไปเจอและบอกว่าจะรับโบว์กลับไปอยู่ที่บ้าน ทศจึงบอกความจริงว่าโบว์ตกม้าจนขาหักเอง แบมเข้าใจทศ และไปบอกพงศ์ว่าทศกับโบว์รักกันดี คนงานในไร่เสพยาแล้วคลุ้วคลั่งทำลายต้นองุ่น ทศเข้าไปชกคนงานจนหมดสติ แล้วสั่งให้เอาไปจัดการ แต่โบว์คิดว่าทศสั่งฆ่าคนงาน ความจริงแล้วทศไม่ต้องการให้คนงานเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเขาจึงแค่เอาไปขังไว้ โบว์เข้าใจผิดว่าทศเป็นคนใจร้ายโหดเหี้ยมและเริ่มกลัวจนเก็บเอาไปฝันร้าย

ในที่สุดโบว์รู้ความจริงว่าตัวเองไม่ได้ขาหัก แต่ทศบอกให้หมอเข้าเฝือกให้ โบว์ไปโวยวายกับทศและบอกว่าจะหนีอีก ทศขู่กลับระวังว่าจะขาหักจริงๆ รุ่งเช้า ทศขอให้โบว์ทำหน้าที่ภรรยา โบว์แกล้งรีดเสื้อทศจนไหม้และบอกว่าตนเองตั้งใจ ทศสั่งโบว์ให้ซักผ้าและขู่ว่าจะโกนผมของโบว์ทิ้ง โบว์โมโห โยนตระกร้าเสื้อผ้าใส่ทศ ใบตองรับอาสาช่วยทำงานทำให้โบว์รู้ว่าใบตองหลงรักทศ โบว์วางแผนให้ใบตองมาสอนทำอาหารและร่วมโต๊ะอาหารด้วยทุกวัน แล้วจับคู่ให้ทศกับใบตอง โบว์อ้างว่าปวดท้อง ปล่อยให้ทศทานอาหารกับใบตอง และให้ทั้งคู่ไปเที่ยวกันสองต่อสอง แต่ทศรู้ทัน เขาให้ชาคอนพาใบตองเที่ยวแทน

โบว์แช่อ่างอาบน้ำอย่างสบายใจ ทศย้อนกลับมาและบอกว่าจะอาบน้ำด้วย โบว์ไล่ให้เขาไปรอข้างนอกและขู่จะเอาไวน์สาด ทศบอกโบว์ว่าอย่าทำแบบนี้อีก เพราะความรักไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาล้อเล่น เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละครวงเวียนหัวใจ รีรันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร วงเวียนหัวใจ EP.4 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 4

ละคร วงเวียนหัวใจ ทุกตอน

ดูย้อนหลัง วงเวียนหัวใจ EP.4 วันที่ 3 ก.พ.64 ตอนที่ 4