ล่ารักสุดขอบฟ้า EP.5 วันที่ 25 ก.ย. 64 ตอนที่ 5

ละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า EP.5 วันที่ 25 กันยายน 2564 รีรัน ตอนที่ 5

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ล่ารักสุดขอบฟ้า EP.5 วันที่ 25 ก.ย. 64

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 5

มัทนาแอบประทับใจในความเก่งกล้าสามารถของคามินมากยิ่งขึ้นทุกที มินตราก็พึงพอใจในความหล่อเท่สุดๆ ขององครักษ์คามิน พยายามหาทางตีสนิทอยู่ตลอดเวลาที่มีโอกาส และมินตราก็ริษยามัทนากลัวได้ดิบได้ดีเหนือตน มินตราจึงคอยส่งข้อมูลแย่ๆ ที่เกี่ยวกับมัทนาให้เจ้าชายมาคี เล่นเอาเจ้าชายมาคีไม่อยากแต่งงานกับมัทนา ราชาอินทราเห็นท่าจะไปกันใหญ่จึงบังคับให้ โภคินพาเจ้าชายมาคีมาเมืองไทยเพื่อให้เจ้าชายเห็นมัทนากับตา เจ้าชายมาคีและโภคิเดินทางมาถึงประเทศไทย คามินเองพาทั้งคู่ไปยังที่พัก โดยไม่รู้ว่านายพลวิฑูรแอบส่งสุเทษตามเจ้าชายมาคีมาอย่างลับๆ เพื่อไปสืบหาข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเจ้าชายรวมไปถึงสืบเรื่องมัทนา ว่าที่เจ้าสาวของเจ้าชายมาคี

.

คามินพยายามให้เจ้าชายมาคีไปพบกับมัทนา แต่เจ้าชายกลับบ่ายเบี่ยง และไปเที่ยวเล่นกลางคืนจนถูกมอมยา แต่โชคดีที่มัทนาได้มาเห็นเหตุการณ์เข้าพอดีจึงได้เข้ามาช่วยเจ้าชายเอาไว้ ทำให้เจ้าชายรู้ว่าคนที่ช่วยตนไว้นั้นก็คือมัทนา ว่าที่คู่หมั้นของเขานั่นเอง เจ้าชายมาคีตกหลุมรักมัทนาตั้งแต่แรกเห็น ยิ่งเห็นความสามารถของมัทนาก็ยิ่งรักจับใจ เจ้าชายมาคีกับมัทนาตั้งออกเดทกันครั้งแรก มัทนาก็ใช้แผนเดิม แบบที่ทำกับคามิน หวังทำให้เจ้าชายมาคีเข็ดขยาด ด้วยความใสซื่อของเจ้าชายมาคี ด้วยความใสซื่อของเจ้าชายมาคีที่คิดว่าสาวสวยน่าตาน่ารักอย่างมัทนาคงพาไปออกเดทหวานๆ แสนโรแมนติก แต่แล้วเรื่องกลับพลิกผัน เมื่อมัทนาพามาคีมาที่บึงเวคบอร์ด

.

องครักษ์คามินรู้ลึกถึงความแสบของมัทนาเป็นอย่างดี คามินจึงติดสอยห้อยตามเล่นเวคบอร์ดเป็นเพื่อนเจ้าชายด้วย เมื่อทั้ง 3 คนเปลี่ยนชุดเตรียมพร้อม มัทนาก็ท้าทายเจ้าชายก่อนจะออกไปโชว์ลีลาตีลังกาม้วนตัวจนเจ้าชายมาคีตะลึง เจ้าชายมาคีนึกสนุกจึงออกไปเล่นเวคบอร์ดเป็นคิวต่อไป คามินขึ้นมาหยุดพักที่ริมสระ แล้วมองเจ้าชายกับมัทนาเล่นกันอย่างมีความสุข แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมาคีพลาดท่า มือหลุดจากสายเคเบิ้ลแล้วตกน้ำ คามินรีบกระโดดน้ำลงไปช่วยเจ้าชายขึ้นมาได้.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า 25/09/64 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ล่ารักสุดขอบฟ้า EP.5 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 5