ลิขิตรัก EP.12 The Crown Princess วันที่ 18 ก.พ. 67

ลิขิตรัก EP.12 ตอนจบ The Crown Princess

ลิขิตรัก EP.12 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 12
คิงเฮนรี่ดีใจมากที่อลันและอลิซกลับมาอย่างปลอดภัย และไม่ทันสงสัยว่าคนสวมชุดดำที่ยิงเฮเดสคือใคร ความจริงแล้วคนที่ยิงเฮเดสคือเคทนั่นเอง ดวินได้ความดีความชอบที่พาองค์รัชทายาทกลับมาอย่างปลอดภัย ทำให้วิลไม่พอใจ ต่อว่าดวินว่าทำอะไรโดยพละการ เจ้าชายวิลสั่งให้คนของตนจับดวิน อลิซออกกโรงปกป้อง บอกตัวเองเป็นคนสั่งดวินให้ทำแบบนั้น เคทเริ่มมั่นใจว่าอลิซมีใจให้ดวิน จึงไปหาดวินที่ห้อง แกล้งพูดว่าตัวเองเห็นใจเขา และพูดเป่าหู หากดวินจะพาอลิซหนีการแต่งงาน ตัวเองก็จะช่วย ดวินเอะใจที่เคททำตัวเป็นผู้หวังดีจนเกินไป

อลิซซื้อนาฬิกาให้ดวินเป็นที่ระลึก อยากให้เขานึกถึงเธอในวันที่ต้องจากกัน เพราะตามกำหนดการ อลิซจะต้องแต่งงานกับวิล หลังจากขึ้นครองราชย์ได้ 1 วัน เมื่อเคทรู้เรื่องนี้ก็แค้นใจจนแทบกระอักเลือด เคทแสดงท่าทีหมางเมินกับอลิซ จนอลิซรู้สึกได้ เคทมาพูดกับดวินอีกครั้ง เพื่อยุให้ดวินขัดขวางการแต่งงานของอลิซ ดวินแกล้งพูด ดูเหมือนเคทไม่ต้องการให้อลิซแต่งงานกับวิล และเริ่มมั่นใจว่าเคทอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ดวินให้ทีมที่เมืองไทยช่วยสืบเรื่องปล้นทอง พบว่าดอมกับเจ้าชายวิลรู้จักกัน ดวินเอารูปมาให้อลันดู อลันพึ่งรู้ว่าวิลไม่หวังดีกับเขา อลันบอกดวินว่าไม่อยากให้อลิซแต่งงานกับวิล เพราะวิลไม่มีอะไรที่คู่ควรกับอลิซ

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.12 เต็มเรื่อง ch3plus

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก EP.12 วันอาทิตย์ 18/02/67 เวลา 20.20 ทางช่อง 3
บทประพันธ์ : นิดา
บทโทรทัศน์โดย : กัลยาณมิตร
กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง
ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : แอน ทองประสม
นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, สิรินยา บิชอพ, ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์, ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีใจ ดีดีดี ฯลฯ