ลิขิตรัก EP.11 The Crown Princess วันที่ 17 ก.พ. 67

ลิขิตรัก EP.11 ตอนที่ 11

ลิขิตรัก EP.11 วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 11
อลันยังไม่หายโกรธแพนที่เอาเรื่องของเขาไปบอกดวินและอลิซ แพนสัญญาว่าจะไม่บอกใครอีก อลันจึงหายเคือง แพนพาอลันไปสมัครงานร้านอาหารของมาลี อดีตทหารลับที่เคยทำงานร่วมกันกับแพน มาลีมองออกว่าอลันคือวีไอพีที่แพนกำลังอารักขาอยู่มาลี มาลียอมรับอลันเข้าทำงานเพราะแพนขอร้อง แพนแอบใช้โทรศัพท์ของมาลีโทรไปบอกพิกัดกับดาวิน ดาวินกับอลิซเดินทางมาที่ร้านทันที ระหว่างทางดวินสอนให้อลิซรู้จักวิธีแสดงออกถึงความรักความห่วงใยอย่างจริงใจให้อลันได้รับรู้ อลันถึงจะยอมกลับไปกับอลิซ ดวินยกตัวอย่างกรณีของเขาที่แสดงความรู้สึกอย่างจริงใจกับอลิซ และถามกลับว่าอลิซรับรู้ถึงความรู้สึกนี้ได้ไหม

เมื่อเจออลิซ อลันก็แสดงความเกรี้ยวกราด และบอกให้อลิซกลับไป อลิซเอาวิธีที่ดวินแนะนำมาใช้ อลิซขอโทษอลัน บอกว่าทุกอย่างเกิดจากความผิดของเธอ อลันแปลกใจ ไม่คิดว่าจะได้ยินคำขอโทษจากอลิซ อลิซรีบพูดต่อว่าเธอเป็นห่วง กลัวอลันได้รับอันตราย และไม่ต้องการเสียอลันไปอีกคน แต่อลันแย้ง บอกว่าที่ที่อันตรายกว่าก็คือในวัง เขาไม่เคยต้องการตำแหน่งรัชทายาท อลิซเกลี้ยกล่อมอลันจนเริ่มเหนื่อย แต่อลันยืนยันคำเดิมว่าจะไม่กลับ แพนรับอาสาว่าจะช่วยคุยให้ อลันอาละวาดใส่แพน จะไล่แพนออกจากบ้านพัก ในขณะที่แพนกับอลันกำลังทะเลาะกัน เฮเดสกับลูกน้องหลายคนก็ปรากฎตัวขึ้น แพนเริ่มสู้ไม่ไหว โชคดีที่อลิซกับดวินตามมาช่วย เฮเดสไวกว่าคว้าปืนมาจ่อหัวอลัน

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.11 เต็มเรื่อง ch3plus

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

อลิซบอกเฮเดสให้ปล่อยอลัน แล้วจับเธอไปแทน อลิซบอกอลันว่าเฮเดสเป็นคนฆ่าท่านพ่อ ท่านแม่ของเขา เฮเดสบอกว่าความจริงแล้วเขาต้องการฆ่าอลัน แต่อังเดรกับโมนามารับเคราะห์แทนต่างหาก ตอนนี้เขาจะฆ่าอลิซก่อน แล้วค่อยจัดการกับอลัน อลันแย่งปืนทำให้เกิดเหตชุลมุน อลิซคว้าปืนจะยิงเฮเดส เฮเดสวิ่งหนีแต่ถูกใครบางคนในชุดดำดักซุ่มยิงจนตกลงไปในน้ำ ทุกคนคิดว่าเฮเดสตายแต่หาศพไม่พบ อลันรับรู้ถึงความจริงใจของอลิซ และยอมกลับเข้าวังไปด้วยกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก EP.11 วันเสาร์ 17/02/67 เวลา 20.20 ทางช่อง 3

บทประพันธ์ : นิดา
บทโทรทัศน์โดย : กัลยาณมิตร
กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง
ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, สิรินยา บิชอพ, ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์, ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีใจ ดีดีดี ฯลฯ