ลิขิตรัก EP.9 The Crown Princess รีรัน 11 ก.พ. 67

ลิขิตรัก EP.9 The Crown Princess ตอนที่ 9

ลิขิตรัก EP.9 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 9
มีคนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์เพื่อสังหารอลัน แต่อังเดรกับโมนารับเคราะห์แทน ทำให้อลันเสียใจมาก แอบกลับฮริสอซเงียบๆโดยไม่บอกใคร วิลกับเคทวางแผนให้เคทได้รับตำแหน่งรัชทายาท อำไพแอบสืบเรื่องสามีแล้วรู้ว่านารีเป็นเจ้าหญิง อำไพไปเล่าให้เสาวณีฟัง เสาวณีบอกว่าเธอรู้แล้ว แต่เพิ่งจะรู้จากอำไพว่านารีเป็นเจ้าหญิงแห่งฮรีสอซ และเป็นรัชทายาทอันดับหนึ่ง เสาวณีไม่ต้องการให้ดวินเสี่ยงชีวิตจึงตัดสินใจไปหาอลิซเพื่อขอร้อง เพราะเสาวณีเสียสามีไปแล้วไม่ต้องการจะเสียลูกชายไปอีก อลิซคืนดวินให้กลับมาสู่ครอบครัว ดวินเสียใจมากแต่ก็เห็นแก่แม่ ยอมถอนตัวจากการทำหน้าที่องครักษ์ และมีทีมใหม่เข้าไปดูแลอลิซ

ก่อนที่จะเดินทางกลับฮรีสอซ อลิซนัดพบดวินเป็นครั้งสุดท้ายที่โบถส์ที่ทำพิธีแต่งงาน อลิซต่อว่าดวินที่ไม่ยอมไปส่งเธอ อลิซถามดวินว่าจริงหรือไม่ที่เขาตั้งใจไว้ว่าจะแต่งงานเพียงครั้งเดียวในชวิต ดวินตอบว่าใช่ แต่เขาโกหกอลิซว่าไม่นับครั้งที่ตนแต่งงานกับอลิซ เพราะเป็นการแต่งงานในหน้าที่ ไม่ได้แต่งเพราะความรัก อลิซรู้สึกปวดใจมาก ดวินก็เจ็บไม่แพ้กันที่ต้องพูดทำร้ายอลิซและตัวเอง ดวินคุกเข่าให้เจ้าหญิงของเขา อลิซขอบใจดวินแล้วเดินออกมาจากโบถส์ทั้งน้ำตา

อลิซปรากฏตัวที่ฮริสอซ เคทไม่พอใจมากที่ตัวเองอุตส่าห์ส่ง เฮเดส ชู้รักไปตามฆ่าอลิซหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เคทจึงมาต่อว่าเฮเดส เฮเดสสัญญาว่าเขาต้องทำงานนี้ให้สำเร็จ ส่วนดวินก็เอาแต่ทำงานเพื่อให้ลืมอลิซ เสาวณีเริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องแล้ว ..

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP9 เต็มเรื่อง

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก 10/02/67 ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 ทางช่อง 3