ลิขิตรัก EP.8 The Crown Princess วันที่ 10 ก.พ.67

ลิขิตรัก EP.8 The Crown Princess

ลิขิตรัก EP.8 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 8
ท่านผู้หญิงเสาวณีมั่นใจว่าอลิซไม่ใช่คนธรรมดา จึงบุกไปถามนายพลศักดิ์ชายว่าอลิซคือใคร นายพลศักดิ์ชายบอกแต่ว่าอลิซเป็นคนดี ขณะกำลังขับรถกลับ ท่านผู้หญิงเสาวณีโทรหาผู้พันดวินให้เข้ามาคุยกัน แต่เฮเดส (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) มาจับตัวท่านผู้หญิงเสาวณีไปเสียก่อน ดวินที่อยู่ในสายจึงได้ยินทุกอย่าง อลิซกำลังเตรียมตัวกลับฮรีสอซแต่ยังไม่เห็นดวินมาทั้งๆที่เขาสัญญาแล้วว่าจะมาส่ง นายพลศักดิ์ชายและดีทีมถูกตามตัวให้กลับไป อลิซสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นจึงโทรไปถามเภตราแล้วรู้ว่าแม่ของดวินถูกจับตัวไป อลิซไม่ยอมกลับฮรีสอซ และโทรไปต่อรองกับคิงเฮนรี่ บอกว่าดวินเสียพ่อไปเพราะปกป้องราชวงศ์ฮรีสอซแล้ว อลิซไม่ต้องการให้เขาต้องมาเสียแม่เพราะเธออีก

คิงเฮนรี่จำยอมให้อลิซอยู่เมืองไทยต่อ และตัดสินใจแต่งตั้งเจ้าชายอลันขึ้นมาเป็นองค์รัชทายาทอันดับที่ 2 อลันไม่ต้องการรับตำแหน่ง เพราะเขาไม่ต้องการเป็นหมากให้ใคร อลันคิดว่าที่เหมาะสมที่สุดคือเจ้าชายอังเดร โมนาฮึดฮัดที่อลันไม่ได้ดั่งใจ เจ้าชายอังเดรพูดเกลี้ยกล่อมจนอลันยอมเดินทางกลับไปรับตำแหน่ง ดวินแปลกใจมากที่อลิซไม่ยอมกลับฮรีสอซ อลิซยืนยันว่าจะอยู่ช่วยและพาตัวท่านผู้หญิงเสาวณีกลับมาให้ได้ เพราะไม่ว่าเจ้าหญิงหรือทหารก็เป็นหนึ่งชีวิตเหมือนกัน อลิซเป็นผู้วางแผนเองทุกอย่าง และเป็นคนที่บุกไปถึงตัวท่านผู้หญิงเสาวณีและพาหลบหนีออกมา แต่อลิซกลับโดนยิงที่หน้าอก ดวินหัวใจสลายเพราะเขาเห็นอลิซถูกยิงกับตา

อลิซถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ดวินยืนรอหน้าห้องผ่าตัดด้วยท่าทีเคร่งเครียด ท่านผู้หญิงเสาวณีแอบมาดู เมื่อเห็นท่าที่เป็นห่วงของดวินก็รู้ว่าเขารักอลิซ คุณหมอเดินออกมาจากห้องผ่าตัดและบอกว่าอลิซปลอดภัย โชคดีที่อลิซติดเหรียญไว้ที่หน้าอกจึงทำให้กระสุนพลาดไม่โดนจุดสำคัญ คุณหมอส่งเหรียญให้ ดวินจึงรู้ว่าเป็นเหรียญกล้าหาญของพ่อที่เขาเป็นคนมอบให้กลับอลิซ.. ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.8 เต็มเรื่อง

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก EP8 วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 09/02/67 เวลา 20.20 ทางช่อง 3
บทประพันธ์ : นิดา
บทโทรทัศน์โดย : กัลยาณมิตร
กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง
ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา ฯลฯ