ลิขิตรัก EP.7 The Crown Princess รีรัน 9 ก.พ. 67

ลิขิตรัก EP.7 The Crown Princess

ลิขิตรัก EP.7 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 7
ในงานเลี้ยง อลิซหน้าเศร้าเพราะคิดว่าดวินต้องแต่งงานกับมัดหมี่ ดวินมาชวนไปเต้นรำก็ไม่ยอมออกไป เมื่อถึงเวลาสำคัญแสงมาประกาศกับทุกคนว่าวันนี้มัดหมี่จะแต่งงานกับคำพูน โดยแสงให้ดวินไปคนไปส่งตัวเจ้าสาว อลิซอารมณ์ดีขึ้นมาทันที่และเผลอยิ้มออกมา ดวินเดินเข้ามาพูดเย้าเพราะเขาเห็นอลิซยิ้ม อลิซเฉไฉ แก้ตัวว่าตัวเองดีใจด้วยกับมัดหมี่ มัดหม่กับคำพูนมาชวนอลิซกับดวินออกไปเต้นรำ อลิซเต้นรำกับดวินอย่างร่าเริง คืนนั้นอลิซกับดวินนอนดูดาวด้วยกัน อลิซบอกว่าตัวเองสามารถใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ได้แบบสบายๆ อลิซนอนซบไหล่ดวินอย่างมีความสุขตลอดทั้งคืน หัวใขของดวินพองโตเมื่อรู้ว่าอลิซกับเขาใจตรงกัน

คิงเฮนรี่อาการดีขึ้นเมื่อรู้ว่าอลิซถูกใส่ร้ายว่าเป็นกบถและวางยาคิงเฮนรี่ก็สั่งให้ยกเลิกหมายจับ แล้วโทรไปบอกทางเมืองไทยให้ส่งตัวอลิซกลับภายในสองวัน ดวินคุยโทรศัพท์กับทีมของตัวเองเรื่องเจ้าหญิง มัดหมี่มาได้ยินจึงรู้ว่าอลิซเป็นเจ้าหญิง มัดหมี่ตกใจมากเพราะไม่ได้ต้อนรับให้ดีกว่านี้ ดวินขิให้มัดหมี่เก็บเป็นความลับ แต่มัดหมี่ก็เผลอพูดคำราชาศัพท์กับอลิซ อลิซมาคาดคั้นดวินว่าทำไมมัดหมี่จึงรู้ว่าเธอเป็นใคร ดวินมีเรื่องอะไรปกปิดเธอ ดวินจึงบอกว่าคิงเฮนรีหายป่วยแล้ว อลิซต้องกลับฮรีสอซภายใน 2 วัน และวันนี้เขาต้องพาอลิซกลับกรุงเทพ อลิซกับดวินใจหายเมื่อรู้ว่าต้องจากกัน ดวินพาอลิซไปที่บ้านพักนายทหารเรือ อลิซขอเป็นนารีวันสุดท้ายเพราะอยากเก็บความทรงจำนี้ไว้ ดวินบอกว่าเขาไม่ได้ทำหน้าที่สามีที่ดี ดวินจึงขอมอบเหรียญกล้าหาญของพ่อให้อลิซเป็นที่ระลึก ดวินถามอลิซว่าชอบไหม อลิซบอกอะไรที่ดวินให้ตัวเองก็ชอบหมด

ท่านผู้หญิงเสวณีมาหาดวินที่บ้านพัก พอรู้ว่าดวินแต่งงานโดยไม่บอกก็โกรธต่อว่าดวิน และถามว่าอลิซคือใคร ดวินต้องแต่งเรื่องมาหลอกแม่ตัวเอง แต่ท่านผู้หญิงเสวณียังไม่หายข้องใจ ส่วนเจ้าหญิงเคทก็ใช่มารยาหญิงหลอกล่อจนกรรณใจอ่อน เจ้าหญิงงเคทฝากความเป็นห่วงไปถึงอลิซ กรรณรับปากว่าจะบอกให้ เจ้าหญิงเคทจึงรู้ว่าอลิซอยู่เมืองไทยและอยู่ภายใต้การอารักขาของดวิน..

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.7 เต็มเรื่อง

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก EP7 วันศุกร์ 09/02/67 เวลา 20.20 ทางช่อง 3
บทประพันธ์ : นิดา
บทโทรทัศน์โดย : กัลยาณมิตร
กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง
ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : แอน ทองประสม
นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, สิรินยา บิชอพ, ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ฯลฯ