ลวงรักแรงแค้น EP.11 เรื่องย่อ ตอนที่ 11

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย ลวงรักแรงแค้น EP.11 เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ดีปและสโรชาเข้าพิธีแต่งงานกัน

ลวงรักแรงแค้น EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11

ลวงรักแรงแค้น EP.11 เรื่องย่อ ล่าสุด

เรื่องย่อ ลวงรักแรงแค้น ตอนที่ 11

สโรชาคืนแหวนหมั้นให้ดีปและเตรียมย้ายไปจากซิมลาแต่ถูกตำรวจจับขังที่โรงพัก สโรชาจะโทรขอความช่วยเหลือจากดีป แต่โทรไม่ได้เพราะถูกยึดโทรศัพท์ .. ที่บ้านของดีป ดีปในชุดเจ้าบ่าวนั่งรอให้สโรชามาแต่งงาน ครอบครัวของดีปคิดว่าเจ้าสาวคงหนีไปแล้ว แต่ดีผแน่ใจว่าเธอต้องมา (เพราะทั้งหมดมันเป็นกับดักของเขา) พี่ชายและพี่สะใภ้ติดต่อสโรชาไม่ได้ ในที่สุดสโรชาในชุดเจ้าสาวก็เดินมาที่แท่นทำพิธี ท่าทีของสโรชานั้นเปลี่ยนไปมาก สโรชาแต่งงานกับดีปเพราะความจำเป็น และขอบคุณที่ช่วยเธอออกจากห้องขัง ดีปและสโรชาเข้าพิธีแต่งงานกันอย่างสมบูรณ์

.

(ดีปใช้อิทธิพลวิ่งเต้นคดีพ่อแม่ของสโรชา และให้นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ไปบอกสโรชาว่าตอนนี้พ่อแม่ได้รับความเป็นธรรมและกลายเป็นผู้บริสุทธิ์) สารวัตรลักษณ์รู้ว่าสโรชากำลังเข้าพิธีแต่งงานก็รีบตามไปห้ามเพราะกลัวว่าดีปจะเป็นเหยื่อรายต่อไป แต่สารวัตรลักษณ์ถูกรถพุ่งชนจนบาดเจ็บสาหัสที่หน้าบ้านของดีป หลังเสร็จพิธีแต่งงานสโรชานั่งรอดีปอยู่อีกห้องหนึ่ง เจ้าสาวอีกคนนั่งรอดีปอยู่บนเตียงในห้องหอ เธอคือธารา ฆาตรกรต่อเนื่องภรรยาคนแรกของดีป ธาราหึงหวงแกล้งลองใจดีปว่ามีใจให้สโรชาหรือไม่ ดีปชวนให้ดื่มด้วยกันเพราะรู้ตั้งแต่แรกว่าเธอคือธารา ธาราดีใจที่ดีปรู้ว่าเป็นเธอ ดีปบอกว่าแค่สัมผัสเขาก็จำเธอได้โดยไม่ต้องมองหน้า ดีปบอกว่าเขารักธาราคนเดียวเท่านั้น 

.

อีกด้านหนึ่ง แม่ของดีปแปลกใจเมื่อเห็นสโรชานั่งรอดีปอยู่คนเดียว เธอเข้าไปชวนคุยและจะพาสโรชาไปส่งให้ดีป แม่ของดีปไม่รู้เสียด้วยซ้ำว่ามีธารา และมีห้องลับของธาราอยู่ในบ้านหลังนี้ ดีปและธาราดื่มแชมเปญฉลองที่ลวงสโรชาให้มาติดกับดักของทั้งคู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมซีรีย์ ลวงรัก แรงแค้น ทางยูทูปช่อง JKN18