ลวงรักแรงแค้น EP.5 วันที่ 10 มิ.ย. 63 ตอนที่ 5

ซีรีส์ ลวงรักแรงแค้น EP.5 วันที่ 10 มิถุนายน 2563 ตอนที่ 5

ลวงรักแรงแค้น EP.5 ล่าสุด 10 มิ.ย. 63

เรื่องย่อ ลวงรักแรงแค้น EP.5 

สโรชาตกใจที่จูๆดีปก็ให้แม่มาสู่ขอ พี่สะใภ้แทบจะจับตัวสโรชายกใส่พานให้ดีป สโรชาไม่อยากแต่งงาน และขอคุยกับพี่ชายเป็นการส่วนตัว แต่พี่ชายของสโรชากลับเห็นดีเห็นงาม สโรชาโกรธมาก และเดินออกมาจากบ้าน ฝ่ายสารวัตรลักษณ์ไปบ้านของดีปและถามถึงผู้หญิงชุดสีขาว (สโรชา) ว่าเธอคือใคร สารวัตรลักษณ์ขอรายชื่อแขกทั้งหมดที่มาร่วมงาน แต่ดีปไม่ยอมให้แถมยังใช้อิทธิพลข่มขู่ .. สโรชาโกรธดีป เขาคิดว่าตัวเองเป็นใครถึงทำแบบนี้ เธอโทรไปบอกใครบางคนเกี่ยวกับเรื่องดีป .. สโรชาไปพบดีปที่บ้าน ดีปเห็นสโรชาก็ดีใจ และแนะนำให้เธอรู้จักครอบครัวของเขา แม่ของดีปมอบเครื่องเพชรให้สโรชาเป็นของขวัญ เนื่องในโอกาสที่สะใภ้มาที่บ้านเป็นครั้งแรก สโรชาพูดไม่ออกและขอคุยกับดีปตามลำพัง 

สโรชาถามดีปว่าทำไมเขาถึงไปสู่ขอเธอโดยไม่บอกเธอก่อน ดีปบอกว่าเขาเจอคนในฝันเลยอดใจไม่ได้ สโรชาถามว่าเขารักเธอเหรอ ดีปบอกว่าเขาสามารถทำเพื่อเธอได้ทุกอย่าง สโรชาบอกว่า ถ้าเขาทุกได้ทุกอย่างจริงก็ขอให้ยกเลิกการแต่งงาน ดีปอยากรู้เหตุผล สโรชาบอกว่าเธอบอกเขาไม่ได้ เธอปฏิเสธพี่ชายของเธอไม่ได้เช่นกัน ดังนั้นเขาจะต้องเป็นคนยกเลิกการแต่งงาน ดีปเสียใจมากและยอมทำตามที่เธอขอ ถ้าการปฏิเสธของเขาทำให้เธอมีความสุข สโรชาเข้าไปกอดดีปด้วยความดีใจ ใครบางคนขว้างแจกันลงพื้นอย่างไม่พอใจ สโรชารู้สึกตัวก็รีบผละออกจากดีป และบอกว่านับต่อนี้ไปเราจะเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เธอสามารถบอกเหตุผลกับเขาได้แล้วว่าทำไมถึงปฏิเสธการแต่งงาน ดีปขอไปส่งที่บ้าน แต่สโรชาปฏิเสธบอกว่าเอาไว้คราวหน้าแต่ไม่ใช่วันนี้

สโรชาไปพบวิชาลที่ร้านอาหาร วิชาลเป็นคนรักที่รักกันมากและอาศัยอยู่อีกเมืองหนึ่ง ความฝันของสโรชาคือการแต่งงานกับวิชาล แต่ตอนนี้ครอบครัวของทั้งคู่มีปัญหากัน สโรชาต้องทำให้พี่ชายยอมรับวิชาลให้ได้ก่อน ดีปแอบสะกอดรอยตามสโรชา พอเห็นสโรชากอดกับวิชาญก็รู้ว่าทำไมเธอถึงไม่ยอมแต่งงานกับเขา ดีปโกรธแค้นที่โดนปฏิเสธ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร (เรื่องย่อตอนต่อไป ลวงรักแรงแค้น EP.6) ติดตามชมซีรีย์ ลวงรัก แรงแค้น ทางยูทูปช่อง JKN18

ลวงรักแรงแค้น EP.5 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 5