ร้อยเล่ห์มารยา EP.17 ตอนจบ วันที่ 12 ก.พ. 67

ร้อยเล่ห์มารยา EP.17 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนที่ 17 (ตอนอวสาน)

ลิ้งค์->ร้อยเล่ห์มารยา เต็มเรื่องch3plus

ร้อยเล่ห์มารยา EP.17 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 17 (ตอนจบ)
หลังการผ่าตัด เอมกลับมามองเห็นเหมือนเดิม แต่ขอให้หมอปิดเป็นความลับเพื่อพิสูจน์อะไรบางอย่าง และเอมเคลือบแคลงในความสัมพันธ์ของรามิลกับนิ่ม รามิลทุกข์ใจที่เอมยังมองไม่เห็น จึงคอยดูแลเอมอย่างดีและปกป้องเอมจากนิ่ม การกระทำของรามิลทำเอมได้เห็นว่าเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้และรักเอมด้วยความจริงใจ ส่วนนิ่มก็ยังเป็นนิ่มที่ร้ายกาจเหมือนเดิม เอมเห็นนิ่มถ่มน้ำล้ายใสน้าชาของเอม จึงแกล้งเอาน้ำชาร้อนๆ สาดใส่นิ่ม เพื่อเป็นการเอาคืนเล็กๆน้อยๆ แต่นิ่มย้งไม่เฉลียวใจ รามิลและเอมเดินทางกลับไปเชียงใหม่ เอมสารภาพกับรามิลเธอว่ามองเห็นแล้ว รามิลดีใจมาก ทุกคนกลับมามีความสุขอีกครั้ง รามิลหวั่นใจกลัวนิ่มจะตามมาทำร้ายเอม ส่วนนิ่มที่อยู่กรุงเทพคนเดียวก็เกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีก นิ่มทำมีดบาดมือตัวเอง พอเห็นเลือดก็เกิดแผนร้ายขึ้นมา นิ่มเอาชุดของเอมมาเช็ดเลือดแล้วเอาไปเผาไฟอย่างโรคจิต นิ่มยืนยิ้มเปลวไฟพร้อมกับแผนที่จะทำลายเอม

นิ่มตามไปเชียงใหม่และคิดว่าเอมยังมองไม่เห็นจึงลวงไปฆ่านอกบ้าน พอเอมเริ่มขัดขืนก็ทำให้นิ่มรู้ว่าเอมไม่ได้ตาบอด นิ่มแค้นใจที่ถูกหลอกมาโดยตลอด จึงด่าเอมว่าตอแหล เอมโต้ตอบว่านิ่มตอแหลมาเธอก็ตอแหลกลับ นิ่มพยายามจะลากเอมไปที่หน้าผาให้ได้ รามิลตามมาช่วยและพูดเกลี้ยกล่อมนิ่ม แต่นิ่มสติแตกไปแล้ว นิ่มผลักเอมตกหน้าผาแล้วขับรถหนีไป โชคดีที่เอมเกาะขอบหน้าผาเอาไว้ รามิลช่วยเอมขึ้นมาได้  หลังจากเรื่องร้ายๆผ่านไป รามิลและเอมก็จัดงานแต่งงานที่เชียงใหม่ โดยมีเพื่อนๆเดินทางมาแสดงความยินดีกันอย่างพร้อมหน้า แต่นิ่มถือปืนบุกเข้ามาหวังจะยิงเอม รามิลเข้าไปแย่งปืน นิ่มทำปืนลั่นใส่รามิล ในขณะที่ทุกคนกำลังตกตะลึง ปานแก้วบุกมาแก้แค้นนิ่ม นิ่มถูกปานแก้วยิงบาดเจ็บสาหัส

รามิลและนิ่มถูกนำส่งโรงพยาบาล ทั้งคู่อาการโคม่าพอๆกัน ปานแก้วถูกตำรวจจับ ส่วนเอมโทษก็ได้แต่โทษตัวเองและภาวนาให้รามิลรอดกลับมาเห็นหน้าลูก เอมอโหสิกรรมให้นิ่มที่กำลังจะเสียชีวิตหลังจาก ในที่สุดรามิลก็พ้นพ้นขีดอันตราย หลังการผ่าตัดตาครั้งที่ 2 ดวงตาของเอมกลับมามองเห็นทั้งสองข้าง ณัฐขายกิจการสีเทาทั้งหมดแล้วขอแต่งงานกับมินตรา รามิลและเอมใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข รามิลตื่นเต้นสุดๆ เมื่อรู้ว่าเอมกำลังตั้งท้องลูกคนที่สาม.. จบบริบูรณ์ .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ->ร้อยเล่ห์มารยา ทุกตอน

ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา 12/02/67 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3
บทประพันธ์ : เบญจธารา
บทโทรทัศน์ : เบญจธารา, วรรธนิน
กำกับการแสดง : แมน เมธี
ผู้ผลิต : บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด
ควบคุมการผลิตโดย : จริยา แอนโฟเน
นักแสดงนำ : โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, วาววา ณิชชา, ชาเคอลีน มึนท์, มะปรางค์ วิรากานต์, นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ฯลฯ

ร้อยเล่ห์มารยา EP.17 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 17