ร้อยเล่ห์มารยา EP.16 วันที่ 9 ก.พ. 67 ตอนที่ 16

ดูย้อนหลัง ร้อยเล่ห์มารยา EP.16 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567

ลิ้งค์->ร้อยเล่ห์มารยา เต็มเรื่องch3plus

ร้อยเล่ห์มารยา EP.16 – Full HD

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 16
เอมขับรถออกไปซื้อยาให้นิ่มแต่เกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง ลูกในท้องของเอมปลอดภัย แต่ดวงตาของเอมถูกกระจกรถกระเด็นใส่จนทำให้มองไม่เห็น เอมต้องรอแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดและรอให้มีผู้บริจาคกระจกตา การใช้ชีวิตด้วยดวงตาที่มองไม่เห็นทำให้เอมทั้งเศร้า หงุดหงิดใจ และคิดมาก รามิลพยายามดูแลเอาใจใส่เอมอย่างดีที่สุด แต่นิ่มก็คอยทำให้รามิลกับเอมมีเรื่องเข้าใจผิดและทะเลาะกัน นิ่มพูดให้เอมคิดมากในหลายๆเรื่อง จนเอมเกิดระแวงว่านิ่มกับรามิลกำลังจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องต่อกัน รามิลต้องขอร้องให้เพื่อนๆแวะเวียนมาหา มาช่วยพูดคุยกับเอม เพื่อให้ผ่อนคลายความเครียดและหงุดหงิดใจ แม็กซ์อาการดีขึ้นเรื่อยๆ และคอยให้กำลังใจเอมและรามิล

พฤกษ์ติดต่อหมอที่จะผ่าตัดดวงตาให้กับเอมได้ก็รีบมาบอกข่าวดีที่บ้าน รามิลและเอมดีใจมาก แต่นิ่มแสดงออกว่าไม่พอใจ ในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผยออกมาว่า เรื่องร้ายๆทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเอมเป็นแผนการของนิ่ม การผ่าตัดตาของเอมจะเป็นอย่างไร รามิลและเอมจะรู้แผนการที่ร้ายกาจของนิ่มหรือไม่..->ร้อยเล่ห์มารยา ทุกตอน

ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา 09/02/67 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3
บทประพันธ์ : เบญจธารา
บทโทรทัศน์ : เบญจธารา, วรรธนิน
กำกับการแสดง : แมน เมธี
ผู้ผลิต : บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด
ควบคุมการผลิตโดย : จริยา แอนโฟเน
นักแสดงนำ : โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, วาววา ณิชชา, ชาเคอลีน มึนท์, มะปรางค์ วิรากานต์, นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ฯลฯ

ร้อยเล่ห์มารยา EP.16 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 16