ร้อยเล่ห์มารยา EP.10 วันที่ 3 พ.ย. 63 ตอนที่ 10

ดูย้อนหลัง ร้อยเล่ห์มารยา EP.10 วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

ลิ้งค์->ร้อยเล่ห์มารยา EP10 เต็มเรื่อง

ร้อยเล่ห์มารยา youtube ตอนที่ 10

ร้อยเล่ห์มารยา EP.10 วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 10
ครอบครัวของเอมและน้าสุ ต่างพากันเห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของเอมกับรามิล ทุกคนช่วยกันเชียร์อย่างเต็มที่ แต่เอมยังทำเป็นปากแข็ง ไม่ยอมเปิดใจกับรามิลเต็มที่ ทำให้นิภา เจ๊สุนีย์และเบล เห็นแล้วขัดใจจึงแกล้งวางแผนให้เบลจีบรามิล เอมเห็นเบลสวีทกับรามิลก็ออกอาการหึงหวง จนทุกคนดูออก เอมและรามิลได้คุยพูดกันอีกครั้ง ในที่สุดเอมก็ยอมเปิดใจเป็นแฟนกับรามิล ทำให้ทุกคนดีใจที่เห็นทั้งคู่มีความสุข พฤกษ์ไปหารามิลเพื่อบอกข่าวเรื่องปฐวี ผู้เป็นพ่อว่ากำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน

พฤกษ์คุกเข่าขอร้องรามิลให้ไปพบพ่อสักครั้ง รามิลคิดหนัก เพราะยังโกรธพ่อที่เป็นต้นเหตุให้แม่ต้องจากไป รามิลยอมไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลเป็นครั้งสุดท้าย เพื่ออโหสิกรรมให้กับทุกอย่างที่ผ่านมา ปฐวีจากไปอย่างสงบ รามิลและพฤกษ์ช่วยกันจัดงานศพให้พ่อ รัญญา มินตราและนิ่ม ไปงานศพปฐวี เอมกับนิ่มเผชิญหน้ากันอีกครั้ง และมีเรื่องทะเลาะกันวุ่นวาย นิ่มใช้เล่ห์มารยากับรามิล.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ->ร้อยเล่ห์มารยา ทุกตอน

ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา 02/02/67 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3
นักแสดงนำ : โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, วาววา ณิชชา, ชาเคอลีน มึนท์, มะปรางค์ วิรากานต์, นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ฯลฯ

ร้อยเล่ห์มารยา EP.10 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 10