รักนอกใจ Club Friday The Series 10 ตอน รักนอกใจ

ซีรี่ส์ Club Friday TheSeries 10 ตอน รักนอกใจ : เพื่อนรักหรือคนรัก, ตัวประกอบ, เหตุเกิดความรู้สึกผิด, เขาเธอและอีกคน, รักที่ไม่อยากเลือก, รักเราที่ไม่เท่ากัน, ความลับ, รักร้าย, เจ็บแต่ไม่จบ, คนที่ไม่ยอมรับ

Club Friday The Series 10 ตอน รักนอกใจ

ซีรี่ส์ Club Friday The Series 10 ตอน รักนอกใจ

จากสถิติพบว่าประเทศเราติดอันดับต้นๆในเรื่องการนอกใจคนรักเป็นอันดับต้นๆ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 จึงได้นำสนอเรื่องราวของการนอกใจคนรักเพื่อจะมีแนวทางในการปรับเปลี่ยน ปรับมุมมอง และ ทัศนคติเกียวกับความรัก เค้าโครงสร้างมาจากเรื่องจริง 10 เรื่อง ได้แก่ ..

1. เพื่อนรักหรือคนรัก

นำแสดงโดย ซาร่า เล็กจ์, โทนี่ รากแก่น, โฟร์ ศกลรัตน์, กวาง เดอะเฟซ มีทั้งหมด 4 ตอน เริ่มออกอากาศวันที่ 5 พฤษภาคม 2561นี้

2. ตัวประกอบ

นำแสดงโดย อ้อม พิยาดา กล็อฟ ไมค์ ลิฟ์ สุพจน์ ยูเค (จำนวน 5 ตอน เริ่มออกอากาศเดือนมิถุนายน 2561) อ้อม พิยาดา รับบทเป็นภรรยาของ สมาร์ท กฤษฎาในเรื่องต้องทะเลาะกับสามีที่ไปกิ๊กกับเลขาคือ ไอซ์ อธิชนัน ส่วนลิฟ สุพจน์ รับบทผู้ชายแสนดีแต่เมีย (ไอซ์ อธิชนัน) ไปกิ๊กกับสามีคนอื่น

3. เหตุเกิดความรู้สึกผิด

เรื่องย่อ ทอย หลงรัก เมย์ พิชญ์นาฏ ผู้หญิงอายุมากกว่า พิตต้ารับบทเป็นโสเภณี มีผู้ชายไปเที่ยวครั้งแรกแล้วรักพิตต้าเลย และเขาก็ให้โอกาส แต่พิตต้าก็แอบกลับไปทำอาชีพเดิมอีก นำแสดงโดย เมย์ พิชญ์นาฏ, ทอย ปฐมพงศ์, เจสัน ยัง, พิตต้า ณ พัทลุง คลับฟรายเดย์ รักนอกใจ  (จำนวน 4 ตอน เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 7 กรกฎาคม 2561)

4. เขาเธอและอีกคน

อาร์ต พศุตม์, จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, อ๊อฟ ปองศักดิ์ ผู้กำกับคือมะเดี่ยว (จำนวน 4 ตอน เริ่มออกอากาศเดือนสิงหาคม 2561)

5. รักที่ไม่อยากเลือก

นำแสดงโดย แตงโม นิดา, กอล์ฟ อนุวัฒน์, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา (จำนวน 5 ตอน เริ่มออกอากาศเดือนกันยายน 2561) กำกับการแสดงโดย ตั้ว ศรัณยู

6. รักเราที่ไม่เท่ากัน

นำแสดงโดย เก้า จิรายุ, วิ-โอเลต วอเทียร์, สมายด์, ปังปอนด์ (จำนวน 4 ตอน เริ่มออกอากาศเดือนตุลาคม 2561) เก้า จิรายุ รับบทเป็นไกด์นำเที่ยวให้กับฝรั่ง เป็นแฟนกับสมายด์

7. ความลับ

นำแสดงโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, เต๋า เศรษฐพงษ์, แอปเปิ้ล เดอะสตาร์, ตู่ ภพพร (เริ่มออกอากาศเดือนพฤศจิกายน 2561)

8. รักร้าย

นำแสดงโดย ดีเจพุฒ, พลอย เฌอมาลย์, แคทลียา อิงลิช, ดิว อิสรา, ชาช่า พลอยรับบทเป็นกาญจ์ เมียของดีเจพุฒ และเป็นคนที่รักสามีมาก เรื่องนี้เป็นครั้งแรกของดีเจพุฒที่พลิกบทบาทรับบทเป็นคนเจ้าชู้มาก ทำงานเป็นอาจารย์ แอบนอกใจเมียไปมีผู้หญิงอื่นอีก 3 คน และ แคทลียา อิงลิช ก็เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งๆที่ตัวเองก็มีสามีอยู่แล้ว แต่สามีพิการ (เริ่มออกอากาศเดือนธันวาคม 2561)

9. เจ็บแต่ไม่จบ

นำแสดงโดย เป้ อารักษ์, กิ๊ฟซี่ รับบทหมอนวด พระเอกมาเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก แล้วเกิดประทับใจจนขอรับเลี้ยง หวังว่ากิ๊ฟซี่จะเลิกอาชีพนี้ได้ แต่ท้ายที่สุดเธอก็แอบไปทำอาชีพนี้อีก

10. คนที่ไม่ยอมรับ

นำแสดงโดย มาร์ช จุฑาวุฒิ์, โม มนชนก,

มาร์ช จุฑาวุฒิ รับบทเป็นเกย์ แล้วผิดหวังในความสัมพันธ์ จึงออกมาตามหาว่าถ้าเขาลองศึกษาดูใจกับผู้หญิงมันอาจจะไม่ผิดหวังก็ได้ ส่วนทางด้าน โม มนชนก เมื่อมาร์ชมาตั้งกระทู้ถามว่าตัวเองเป็นเกย์ จะมีผู้ไหนรักเกย์อย่างเขาไหม ต้องการหาใครสักคนมาลองคบกันดู ก็คิดว่าน่าสนใจ น่าลอง จึงลองคบหาดูใจกัน ถึงจะเป็นเกย์จะลองเป็นแฟนผู้หญิงดูซักครั้งจะเป็นไรไป!!

 

ร่วมด้วยผู้กำกับมากฝีมือ 5 ท่าน ได้แก่ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข, โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช, หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์, ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร และ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ออกอากาศตอนแรก วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 – 21.45 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

Club Friday TheSeries 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักซึมเศร้า

นำแสดงโดย: นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์,

เริ่ม 2 มีนา ทุกวันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25