ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.62 วันที่ 1 ก.พ. 64 ตอนที่ 62

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.62 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 62

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.62 วันที่ 1 ก.พ. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 62

ดีย่า ราธาน และยาซไปเอาหารออกมาไม่ได้ เพราะผู้ก่อการร้ายเฝ้าห้องครัวเอาไว้ ราธานในฐานะเจ้าราชบุตรจะไม่ยอมกลับไปมือเปล่า ดีย่าคอยสนับสนุนราธาน ในที่สุดทั้งสามคนก็ช่วยกันขนข้าวสาร ถั่ว และเตาแก๊สกลับไปที่ห้องลับ ดีย่าบอกว่าพวกเขาจะปรุงอาหารในห้องนี้ สัชมาและทุกคนช่วยกันทำคิชอรี (ข้าวหุงกับถั่ว เป็นอาหารพื้นๆ) ราธานลอบมองดีย่าแบบยิ้มๆ ดีปูได้กลิ่นอาหารก็ดีใจ คิดว่าดีย่าพลาดแล้ว ดีปูและลูกน้องเดินตามกลิ่น คิดว่าต้องจับทุกคนได้แน่ แต่พอไปถึงก็พบว่ามันคือกับดัก

ดีปูแค้นใจมากเมื่อเห็นหม้อคิชอรีและจดหมายเยาะเย้ยจากดีย่า ที่บอกให้คนร้ายกินคิชอรีในหม้อ จะได้มีแรงจับตามจับพวกเธอ ดีปูยิงลูกน้องตายไปหนึ่งคนเพื่อระบายความโกรธ ดีย่าบอกว่าห้องลับถูกออกแบบมาเป็นพิเศษไม่ให้กลิ่นลอดออกไปได้ กลิ่นอาหารจะลอยไปอีกด้านหนึ่ง ดีปูยิงลูกน้องตายไปคนหนึ่งเพื่อระบายความแค้น หลังจากกินอิ่มทุกคนก็นอนพัก ราธานหยอกล้อดีย่า บอกว่าวันนี้เขารู้สึกมีความสุขอย่างแท้จริงที่สามารถหาอาหารมาให้ทุกคน ดีย่าบอกว่าพวกเขาจะซ่อนตัวแบบนี้ไปได้ไม่นาน เพราะคนร้ายจะต้องหาวิธีอยู่เช่นกัน

.

ดีย่าคิดว่าพวกเขาควรเปิดฉากโจมคนร้ายก่อน ดีย่ามีแผนจะล่อคนร้ายมาเล่นงานด้วยกับดักน้ำร้อน คนอื่นๆเห็นด้วย ภูวันถามว่าแล้วใครจะไปล่อคนร้าย ราธานและดีย่ารับอาสาพร้อมกัน ดีย่าไม่ยอมให้ราธานเสี่ยงอันตราย และทำให้เขาสัญญาว่าจะอยู่ที่นี่ ราธานทำให้ดีย่าสัญญาว่าจะกลับมาอย่างปลอดภัย

.

ผู้ก่อการร้ายวางไว้แล้ว ถ้าภารกิจของพวกเขาไม่สำเร็จ พวกเขาจะพลีชีพและระเบิดเกซาร์มาฮาล มีธีบอกว่าเธอมีวิธีที่ดีกว่านั้น เพราะเธอพบเครื่องฉีดพ่นย่าฆ่าแมลง ดีปูสั่งให้ลูกน้องฉีดพ่นยาฆ่าแมลงทุกซอกทุกมุม ถ้าใครออกมาจากที่ซ่อนก็ให้ฆ่าทันที ยกเว้นดีย่า ผู้ก่อการร้ายเริ่มฉีดยาฆ่าแมลง ดีย่าเดินมาหาและขอให้ไว้ชีวิตครอบครัวของเธอ และเธอจะบอกที่อยู่ของอิริค เธอต้องการยาสูดพ่นของนิตยาจากห้องของเธอด้วย

.

ดีย่าแสดงแผนที่ให้ดีปูดู มีธีระแวงว่านี่อาจเป็นแผนของดียา ดีย่าท้าทายให้จับตัวเธอไว้ คนร้ายสองคนควบคัมตัวดีย่าไว้ ดีปูกับลูกน้องที่เหลือไปยังห้องที่ดีย่าบอกเอาไว้ในแผนที่ ราธานกับภูวันและพวกผู้ชายคนเตรียมกับดักน้ำร้อนรออยู่ในห้อง ถ้าดีปูเปิดประตูเข้ามา น้ำร้อนเดือดๆจะตกลงมาใส่

.

ดีปูมาถึง เขาหยุดอยู่นอกประตูและสอดมือถือเข้าไปเพื่อบันทึกสถานการณ์ภายในห้อง น้ำร้อนตกลงมาบนไม้ ดีปูรู้ว่าดีย่าล่อให้เขามาติดกับดัก ราธานบอกทุกคนว่าแผนของพวกเขาล้มเหลว พวกเขาต้องหนีออกทางประตูลับเดี๋ยวนี้ ทั้งหมดวิ่งหนีกลับไปที่ห้องลับ ดีปูโกรธจัดโทรไปบอกลูกน้องที่คุมตัวดีย่า ดีย่าพยายามจะหนีไปกับความมืด แต่ดีปูป้ายสารเรืองแสงไว้ที่แขนของดีย่า ดีย่าถูกคนร้ายจับตัวไป ราธานแอบดูแล้วตกใจ

.

ดีย่าคิดว่าจะต้องหยุดราธานไม่ให้มาที่นี่ มิฉะนั้นชีวิตของเขาจะตกอยู่ในอันตราย เวลา 12 ปีของเธอจะต้องไม่สูญเปล่า ราธานกลับมาบอกทุกคนว่าดีย่าถูกจับตัว ทุกคนตกใจและเป็นห่วงดีย่า ยาชบอกว่าเขาจะไปช่วยดีย่า ราธานบอกว่าดีย่าไม่ชอบใจแน่ที่ยาซจะทำแบบนั้น เพราะดีย่าบอกให้เขากลับมาหาทุกคน ดีปูเอามีดจี้คอดีย่าจนเลือดไหล และขู่ให้บอกว่าอิริคอยู่ที่ไหน ดีย่ายอมตายแต่ไม่ยอมบอก ราธานร้อนใจจะไปช่วยดีย่า สัชมาไม่ยอมปล่อยให้ไปบอกว่าดีย่าเป็นองครักษ์ ดีย่าฉลาดจะเอาตัวรอดได้แน่ และราธานก็เป็นจุดอ่อนของดีย่า

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.62 ตอนที่ 62

ในที่สุดราธานก็ทนไม่ไหว เขาบอกสัชมาว่า ดีย่าไม่ใช่แค่องค์รักษ์แต่เป็นภรรยาของเขาด้วย สัชมารู้ว่าห้ามไม่ได้ ดีปูกำลังจะสัมผัสดีย่า ราธานพุ่งมาชกต่อย ถามว่ากล้าดียังไงถึงแตะต้องภรรยาของเขา มีธีสั่งคนร้ายให้ซ้อมราธาน ดีย่าร้องไห้ ถามว่าทำไมเขาถึงมาที่นี่ เขาสัญญากับเธอแล้ว ราธานสารภาพรักดีย่าในขณะที่ทั้งคู่ถูกผู้ก่อการร้ายจับตัว ดีย่าตกตะลึง มีธีสั่งให้มัดตัวราธาน ดีย่าและราธานถูกมัดกับเสาเดียวกัน ดีย่าถามราธานว่าที่เขาพูดเป็นเรื่องจริงเหรอ ราธานบอกว่าเขารักดีย่ามาก แต่เขาไม่สามารถบอกเธอได้เพราะเขารู้สึกสับสน ตอนนี้เขาแน่ใจแล้ว ตอนตื่นนอนเขาอยากเห็นหน้าเธอทุกวัน

.

ราธานสารภาพความในใจกับดีย่า ดีปูขอโทษที่ขัดจังหวะ สั่งให้บอกที่ซ่อนของอิริค ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย ราธานบอกดีย่าว่าเขาต้องการอยู่กับเธอและขอให้เธอบอกที่อยู่ของอิริค ดีย่าขยิบตาให้ราธานและแกล้งเป็นลม ราธานขอร้องคนร้ายให้แก้มัดให้ทั้งคู่ หลังจากถูกแก้มัด ราธานป้อนน้ำให้ดีย่าและขอให้บอกคนร้ายเกี่ยวกับอิริค ดีย่าเห็นกระป๋องแก๊สพิษวางอยู่ไม่ไกล จึงส่งสัญญาณให้ราธานรู้ ราธานคะยั้นคะยอดีย่า ให้บอกว่าอิริคซ่อนอยู่ที่ไหน ดีย่าทำเป็นโกรธ ถามว่าเขาเห็นแก่ตัวได้อย่างไร ราธานบอกว่าเขาเห็นแก่ตัว เพราะอยากอยู่กับเธอ ถ้าช่วยอิริคแล้วพวกเขาจะได้อะไร

.

ราธานขอให้ดีย่าเห็นแก่ตัวสักครั้ง ดีย่าปฏิเสธ ทั้งสองคนแกล้งทะเลาะกัน ราธานผลักดีย่าไปทางกระป๋องแก๊สพิษ ดีย่าแกล้งทำเป็นล้มแล้วหยิบกระป๋องแก๊สพิษขึ้นมาซ่อนไว้ข้างหลัง ราธานแกล้งเข้ามาประคองดีย่า ดีย่าได้โอกาสปล่อยแก๊สพิษใส่ดีปูและลูกน้อง คนร้ายทั้งหมดสลบไป ราธานและดีย่ารีบไปบอกทุกคนว่าตอนนี้ผู้ก่อการร้ายหมดสติและถูกขังไว้ในห้อง ดีย่าดีย่าบอกว่าเธอได้ส่งอิริคและชาวต่างชาติคนอื่นๆ ออกจากวังอย่างปลอดภัย สามีของนิตยาภรรยาคนที่สองขอโทษนิตยาและขอบคุณเธอ นิตยาบอกให้หนีไปก่อน แขกทุกคนหนีไปได้หมดแล้ว ดีปูและพวกของเขาฟื้นขึ้นมา

.

ในขณะที่ครอบครัวของราธานค่อยๆย่องออกไป โมฮันนาสะดุดล้มข้อเท้าแพลงและถูกจับได้ ดีปูลากโมฮันนาออกมาจากที่ซ่อนและขู่จะฆ่า ยาซกลับมาช่วยโมฮันนา ในที่สุดครอบครัวราธานทั้งหมดกลับมา และบอกว่าพวกเขาจะไม่ทิ้งกัน ดีปูโกรธจัด ถ้าครอบครัวนี้รักกันมากตนจะให้คนในครอบครัวฆ่ากันเอง ดีปูจะให้ทุกคนเล่นเกมส์ เขาใส่ลูกกระสุน 1 นัดไว้ลูกโม่จากนั้นก็ส่งปืนให้ศศิ ให้ฆ่าคนๆหนึ่ง ศศิบอกว่าเธอไม่สามารถยิงใครได้ ดีปูบอกว่าถ้าศศิไม่ยิง เขาจะฆ่าสามีของเธอ โมฮักถูกทุบซ้อม ศศิเครียดหนัก ดีปูบอกว่าดีย่าบังคับให้เขาทำแบบ ถ้าดีย่าส่งอิริคมาให้ตนตั้งแต่แรก 

.

ศศิร้องไห้ ดีปูจับมือศศิให้เล็งปืนไปทางภูวันและสั่งให้ยิง ศศิขอโทษภูวันและบอกว่าเธอไม่มีทางเลือก ภูวันบอกว่าไม่เป็นไร ให้ยิงได้เลย สัชมาร้องไห้ที่ลูกจะต้องฆ่าพ่อ ศศิหลับตาลั่นไกแบบสุ่มสี่สุ่มห้าน แต่โชคดีที่ไม่ไม่มีกระสุน จากนั้น ดีปูเอาปืนยัดใส่มือภูวันและสั่งให้เขายิงสัชมา ภูวันร้องไห้จะยิงตัวตาย แต่ดีปูไม่ยอม ภูวันลั่นไกแล้วโล่งอกที่ไม่มีกระสุน ดีปูสั่งสัชมาให้ยิงโมฮัก แต่ไม่มีกระสุนอีก โมฮักต้องยิงนิตยา นิตยาต้องยิงยาซ ยาซจะต้องยิงอิชา แต่ไม่มีกระสุนอีก

.

ถึงตาที่อิชาต้องยิงราธาน ทุกคนช็อคเพราะรู้ว่ากระสุนอยู่ในนั้น อิชาบอกว่าทำไม่ได้แต่ถูกบังคับให้ลั่นไก ดีย่าเอาตัวไปบังกระสุนให้ราธานและถูกยิงที่แขน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 01/02/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.62 ตอนที่ 62