ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.61 วันที่ 29 ม.ค.64 ตอนที่ 61

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.61 ดูย้อนหลัง 29 มกราคม 2564 ตอนที่ 61

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.61 วันที่ 29 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 61

ดีย่าพบว่าสร้อยไข่มุกและตัวเลข 1418 มีความเชื่อมโยงกัน ราธานและดีย่าพยายามไขรหัส ทั้งคู่เขียน IR กับ IC แต่สัชมาเข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน ทั้งสองคนรีบแยกย้ายกัน ถายในงาน นิตยาบังเอิญเจออดีตสามีและครอบครัวใหม่ที่มาร่วมงาน แม่ของสามีพูดดูถูกเหยียดหยามนิตยา ทั้งๆที่เธอไม่ได้ทำอะไรให้ นิตยาเดินหนีเพราะไม่อยากมีเรื่อง มีธีหลอกเอาบัตรผ่านมาจากภูวัน และเตรียมก่อการร้าย แต่มีธีบังเอิญเดินชนกับราธาน จนข้าวของร่วงกระจาย ราธานตกใจที่มีทั้งปืนและระเบิด มีธีตีหัวราธานจนสลบไปและลากไปซ่อนเอาไว้

งานอีเว้นท์เริ่มขึ้น ดีย่าเดินสำรวจความเรียบร้อยในงาน และป้ายชื่อของอิริคห้อยลงมา ดีย่าจัดให้เข้าที่ ทันใดนั้นก็นึกขึ้นได้ว่า ตัวเลข 1418 ถ้าเขียนด้วยภาษาฮินดีจะอ่านว่า IRIC ราธานฟื้นขึ้นมาและรีบมาบอกดีย่าว่ามีธีพกปืนและระเบิด ดีย่านึกถึงตอนที่เธอได้กลิ่นดินระเบิด แต่มีธีแกล้งจุดประทัดหักเหความสนใจ ดีย่าปะติดปะต่อเรื่องราว และรู้ว่าเป้าหมายคนร้ายคืออิริค และมีระเบิดในสร้อยมุกที่จะสวมให้อิริค ดีย่าใช้แผนเกลือจิ้มเกลือเอาสร้อยของภูวันมาเปลี่ยน

.

ภูวันกำลังจะให้ไอริคสวมสร้อยไข่มุกพร้อมระเบิด แต่ราธานสับสวิทช์ไฟ ทุกคนคิดว่าไฟตก ดีย่าเอาสร้อยเส้นใหม่ให้ภูวันและกระซิบบอกไม่ให้พูดอะไร พอไฟมา ภูวันสวมสร้อยให้อิริค ดีปูและลูกน้องคิดว่าแผนของพวกตนสำเร็จแล้ว ดีปูตั้งเวลา อีก 8 นาทีสร้อยไข่มุกจะระเบิด ดีย่าพบระเบิดที่ซ่อนอยู่ในสร้อย ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าที่คนร้ายต้องการเป็นเจ้าราชบุตร เพราะต้องการควบคุมทุกอย่างได้ ปัญหาตอนนี้ก็คือ ถ้าไม่มีการระเบิดหลังจาก 8 นาที คนร้ายก็ต้องเปลี่ยนแผนใหม่

.

ดีย่าบอกราธานว่าพวกเขาต้องช่วยชีวิตอิริคไว้ให้ได้ ถ้าอิริคเป็นอะไรไป ความสัมพันธ์ของอินเดียกับต่างประเทศก็จะเสียหาย ดีย่าและราธานปลอมตัวเป็นนักแสดง เชื้อชวนทุกคนออกมาเต้นรำ ดีย่าแอบกระซิบบอกภูวันให้โทรแจ้งตำรวจ ราธานประกบอิริคอยู่ตลอดเวลา 8 นาทีผ่านไปแต่สร้อยยังไม่ระเบิด ดีปูรู้ตัวว่าถูกดีย่าหลอก ดีปูสั่งการให้ใชแผน B บุกมายิงอิริคให้ตาย มีธีและทีมบุกเข้ามาสาดกระสุนเข้าไปในงาน ทุกคนแตกตื่นตกใจ

.

ดีย่ากับราธานพาอิริคและแขกต่างประเทศไปซ่อนตัวในที่ปลอดภัย ดีย่าโทรแจ้งตำรวจ แต่คนร้ายตัดสัญญาณโทรศัพท์ เกซาร์มาฮาลถูกตัดขาดจากโรคภายนอก ดีปูแย่งปืนจากมือมีธี ศศิดีใจ เรียกเจ้าราชบุตรให้ช่วย พวกเราซ่อนตัวอยู่ท ศศิตะโกนบอกว่าทุกคนซ่อนตัวอยู่ที่นี่ ราธานตัวปลอมบอกว่าจะฆ่าพวกเขาทั้งหมด ทุกคนตกใจที่เจ้าราชบุตรกลายเป็นผู้ก่อการร้าย ดีย่ากับยาซยิงปืนล่อคนร้ายไปอีกทาง ราธานพาทุกคนไปซ่อนตัวในห้องนิรภัย แต่โมฮันนากับศศิพลัดหลงไปอีกทาง ราธานสัญญาว่าทุกคนจะปลอดภัย สัชมากับครอบครัวรู้สึกผิดต่อราธาน และขอโทษที่ไม่เชื่อใจเขา

.

ผู้ก่อการร้ายประกาศผ่านโทรโข่งให้ส่งตัวอิริคมาให้ แขกคนอื่นๆ คิดจะส่งอิริคไปให้คนร้าย บอกว่าทำไมพวกเขาต้องเสี่ยงตายเพราะคนคนเดียว ดีย่ารีบพาอิริคแยกไปซ่อนตัว ยาซ ดีย่า และราธานต้องออกไปตามหาคนอื่นๆ ดีปูโกรธจัดที่ทุกอย่างผิดแผนไปหมด ดีปูสั่งให้ค้นทุกซอกทุกมุมของเกซาร์มาฮาล ถ้าเห็นคนตระกูลซิงห์ก็ให้ฆ่าทันที ผู้ก่อการร้ายกราดยิงไปตามห้องต่างๆ แต่ไม่มีการโต้ตอบกลับมา ดีปูบอกมีธีว่าพวกเขาจะไม่ใช้กระสุน เพราะพวกเขาจะออกมาเองเพราะความหิว

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.61 ตอนที่ 61

ในที่สุดทุกคนก็ไปหลบอยู่ด้วยกันอย่างปลอดภัย ราธานทำแผลให้ดีย่าและปลอบใจว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย นิตยาทำแผลให้อดีตสามีและคิดว่าแม้เขาจะทิ้งเธอไปหาผู้หญิงคนอื่น แต่เธอก็ไม่ต้องการเห็นเขาเจ็บ ผู้ก่อการร้ายไปปักหลักรออยู่ในห้องครัว

.

ต่อมา ภรรยาอดีตสามีของนิตยาโวยวายว่าลูกสาวของเธอหายไป และบอกว่านิตยาต้องเป็นคนพาลูกสาวของเธอไป เพราะนิตยาต้องการแย่งเธอไปจากฉัน เด็กหญิงมาพร้อมกับนิตยาและบอกว่าเธอไปห้องน้ำและนิตยาช่วยเธอเอาไว้ ผู้หญิงคนนั้นขอโทษนิตยา ศศิกังวลเกี่ยวกับบาดแผลบนใบหน้า ศศิให้โมฮักดูแผล และคิดว่าเขาจะไม่รักเธอ โมฮักบอกว่าเขาไม่ได้แต่งงานเพราะใบหน้าที่สวยงามของศศิ แต่เขาชอบความเรียบง่ายและจิตใจที่สวยงามของเธอ ศศิขอโทษที่มองเขาผิดไป

.

ตกดึก แม่ของทารกขอให้ดีย่าเตรียมนมให้ เนื่องจากลูกน้อยทนหิวไม่ไหว ดีย่าบอกราธานว่าพวกเขาต้องนำอาหารจากครัวของเกซาร์มาฮาล เนื่องจากครัวของโรงแรมถูกล็อค สัชมาและภูวันไม่ยอมให้ทั้งคู่เสี่ยงอันตราย ราธานบอกว่าเขาคือเจ้าราชบุตรของที่นี่ เขามีหน้าที่ความรับผิดชอบทุกคน ดีย่าบอกสัชมาว่าทั้งคู่จะใช้ทางลับ ทั้งคู่จะนำบิสกิตและผลไม้แห้งมาให้ ดีปูและลูกน้องซ่อนตัวรอดีย่าอยู่ในครัว มีผู้ก่อการร้ายคนหนึ่งยืนเฝ้าอยู่ข้างนอก ดีย่า, ราธาน และยาซกำลังจะไปที่ครัว ดีย่าเห็นคนร้ายและส่งสัญญาณห้าม

.

ทั้งสามคนเข้าไปในห้องครัวไม่ได้ เพราะคนร้ายเฝ้าอยู่ ราธานบอกว่าทุกคนกำลังรอด้วยความหิว เขาไม่สามารถกลับไปมือเปล่าได้ เขาไม่เหมาะสมที่จะเป็นเจ้าราชบุตร เขาละลายใจ ยาซบอกว่าพวกเขาพยายามที่สุดแล้ว ดีย่าบอกว่าคำสัญญาของราธานก็เหมือนกับคำสัญญาของเธอด้วยเช่นกัน ราธานและดีย่าลากกระสอบข้าวสารและถั่วกลับไปหาทุกคุน ภูวันถามว่าพวกเขาจะกินข้าวดิบได้อย่างอย่างไร ยาซถือเตาถ่านและภาชนะเข้ามา ดีย่าบอกว่าพวกเขาจะปรุงอาหารในห้องนี้

.

ทุกคนช่วยกันทำอาหารอย่างสามัคคี ราธานมองดีย่าแบบยิ้มๆ ตอนนี้เขาตระหนักแล้วว่าความรู้สึกที่มีต่อดีย่าเรียกว่าความรัก ดีย่าถามว่ามีอะไรหรือเปล่า ราธานตอบว่าไม่มีอะไรและขอบคุณดีย่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 29/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.61 ตอนที่ 61