ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.49 วันที่ 13 ม.ค. 64 ตอนที่ 49

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.49 วันที่ 13 มกราคม 2564 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 49

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.49 วันที่ 13 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 49

ผู้พิพากษาเลื่อนการตัดสินคดีไปวันพรุ่งนี้ ราธานเครียดหนักเพราะหลักฐานทั้งหมดชี้มาที่ดีย่า แถมสัชมายังแอบเปลี่ยนหลักฐานสำคัญทำให้ทุกคนเชื่อว่าดีย่าทำผิดจริง ราธานรู้ว่าอาร์ภิตาติดสินบนเจ้าหน้าที่ให้ดัดแปลงคลิปกล้องวงจรปิด แต่ไม่มีหลักฐานพิสูจน์ความจริง ราธานเห็นกรอบรูปตกลงมาแตกก็นึกขึ้นได้ว่าทุกคนย่อมมีจุดอ่อน ดีย่ารู้ว่าจุดอ่อนของอาร์ภิตาคือโมฮันนา และอะเบย์ก็ระแวงว่าอาร์ภิตาจะทรยศเพราะเห็นแก่โมฮันนา ราธานวางแผนที่จะทำให้อะเบย์เป็นคนพูดความจริง

ราธานและดีย่าไปขอความช่วยเหลือจากโมฮันนา ที่กุญแจสำคัญที่จะทำให้แผนนี้ประสบความสำเร็จ โมฮันนาหนักใจ ปฏิเสธกลายๆว่าขอคิดูก่อน ยาซโมโหและบอกโมฮันนาให้พิสูจน์ตัวเองว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนของแม่ ดีย่าเตือนยาซที่กดดันโมฮันนา พวกเขาควรให้เวลากับเธอ ยาซดุดีย่า บอกว่าพวกเขาไม่มีเวลาแล้ว พรุ่งนี้ดีย่าจะถูกจำคุกทั้งๆที่ไม่ได้ทำผิด ซึ่งเขายอมไม่ได้ ยาซขอร้องโมฮันนาให้ทำเพื่อความถูกต้อง

.

ในที่สุดโมฮันนาตอบตกลง บอกว่าเธอยอมทรยศแม่เพื่อช่วยผู้บริสุทธิ์ไม่ให้ติดคุก ราธานดีใจมากและบอกแผนทั้งหมดของเขา เกมนี้เป็นเกมจิตวิทยาที่สร้างความแตกแยกระหว่างอะเบย์กับอาร์ภิตา ราธานมั่นใจว่าอะเบย์จะพูดความจริงออกมาด้วยตัวเอง ทั้งสี่คนจับมือกัน (โมฮันทำเพื่อยาซ ในขณะที่ยาซทำเพื่อดีย่าและราธาน ซึ่งตอนหลังโมฮันนาน้อยใจที่ดีย่ามีอิทธิพลกับยาซมาก) ราธานกลับไปบอกแผนของเขากับสัชมา

.

สัชมาห้ามราธานเพราะไม่อยากให้เขาเสี่ยงอันตราย และบอกให้สั่งคนอื่นไปทำแทน ใครๆก็พร้อมจะทำงานให้เขา ราธานปฏิเสธ เพราะเขาไม่เห็นแก่ตัวขนาดนั้น เขาไม่ยอมให้คนอื่นไปเสี่ยงกับแผนของเขา เรื่องนี้เป็นการปกป้องดีย่า 12 ปีที่ผ่านมา ดีย่าไม่เคยลังเลที่จะช่วยชีวิตเขา ราธานยืนกรานว่านี่เป็นโอกาสที่เขาจะปกป้องดีย่า สัชมาเครียดหนัก รุ่งเช้า ภูวันตื่นเต้นที่จะได้ร่วมแผนนี้ สัชมาทำพิธีบูชาไฟให้ราธาน ดีย่าก้มลงขอพร แต่สัชมาไม่ยอมให้พร แถมสั่งให้พาราธานกลับมาอย่างปลอดภัย

.

ทุกคนไปที่ร้านอาหารตามแผนที่อาร์ภิตาจะไปที่นั่น และภูวันจะแกล้งถ่วงเวลาเอาไว้ อะเบย์ที่ไม่ไว้ใจอาร์ภิตาแอบสะกดรอยตาม โมฮันนาแกล้งคุยกับยาซให้อะเบย์เข้าใจผิด บอกว่าอาร์ภิตาเป็นคนนัดให้มาเจอที่นี่ อะเบย์หูผึ่งและรีบตามเข้าไปในร้านอาหาร ราธานให้พนักงานเสิร์ฟทำน้ำส้มหกใส่มือถือของอาร์ภิตา พนักงานเสิร์ฟแสร้งทำเป็นตกใจรีบเอามือถือไปทำความสะอาดให้ อะเบย์จะเดินมาหาอาร์ภิตา ราธานให้พนักงานเสิร์ฟหันเหความสนใจของอะเบย์

.

ภูวันเข้าไปหาอาร์ภิตา เพื่อหลอกล่อให้ไปที่อื่น ภูวันบอกว่าเขามีวิดีโอที่พิสูจน์ได้ว่าราธานไม่อยากแต่งงาน ภูวันพาอาร์ภิตาไปเปิดดูคลิปในคอมพิวเตอร์ในอีกห้องหนึ่ง อะเบย์หันมาก็ไม่เห็นอาร์ภิตาแล้ว ดีย่าปลอมตัวเป็นอาร์ภิตาเข้าไปนั่งคุยในห้อง vip ซึ่งเป็นห้องกระจก โดยดีย่าหันหลังให้ประตู คนที่นั่งร่วมโต๊ะก็คือราธาน โมฮันนา และยาซ อะเบย์ตามหาอาร์ภิตา พอเห็นดีย่าจากด้านหลังก็เข้าใจผิดว่าอาร์ภิตานัดคุยกับโมฮันนาและราธาน อะเบย์จะเข้าไปข้างใน แต่พนักงานไม่อนุญาติ อะเบย์จึงได้แต่มองอยู่ข้างนอก

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.49 ตอนที่ 49

อีกด้านหนึ่ง ภูวันเปิดคลิปให้อาร์ภิตาดู แต่ปรากฎว่าเป็นคลิปเพลงของเด็ก ภูวันแก้ตัวว่าตัวเองหยิบมาคลิป อาร์ภิตาเดินออกไปด้วยความโมโห ฝ่ายอะเบย์ก็เห็นจากทางด้านหลังว่าอาร์ภิตา (ดีย่า) ยื่นแฟลชไดรฟ์ให้ราธาน ภูวันแกล้งพูดกับอะเบย์ว่าอาร์ภิตากำลังทรยศ แล้วตอนนี้อะเบย์จะทำยังไง อะเบย์ได้ยินก็ยิ่งระแวง ฝ่ายราธาน หลังจากทุกอย่างเป็นไปตามแผนแล้วก็ให้ทุกคนไปที่ศาล ส่วนราธานขับรถไปคนเดียวเพื่อล่ออะเบย์ให้ตามมา อะเบย์จ้างนักเลงให้มาจัดการกับราธาน ราธานแอบตั้งกล้องถ่ายคลิป

.

ลูกน้องอะเบย์ค้นรถราธานและเอาแฟลชไดรฟ์ไปให้อะเบย์ อะเบย์เริ่มทำร้ายราธานและถามว่าในแฟลชไดรฟ์ ราธานบอกว่าไม่มีอะไรอยู่ในนั้น อะเบย์ใช้ท่อนไม้ตีนราธานจนได้รับบาดเจ็บ ราธานพยายามลากอะเบย์เข้าไปใกล้ๆ กล้องแอบถ่าย อะเบย์ใช้ไม้หน้าสามตีราธานจนน่วม แล้วพูดออกมาว่าอาร์ภิตาคงเอาคลิปตัวจริงมาให้ราธาน ในคลิปนั้นจะเห็นว่า หลังจากดีย่าเดินออกไป อะเบย์ก็แกล้งล้มใส่เศษแก้วด้วยตัวเอง ราธานแอบดีใจ อะเบย์ตีราธานจนสะใจแล้วขับรถออกไป

.

ถึงเวลาตัดสินคดีแต่ราธานยังมาไม่ถึง ส่วนอาร์ภิตาก็สงสัยว่าอะเบย์หายไปไหน ผู้พิพากถามดีย่าว่าทำไมทนายยังไม่มา ดีย่าบอกว่าเขากำลังจะมาถึง จนแล้วจนรอดราธานยังไม่มาสักที ดีย่าขอให้ศาลให้เวลาอีก 5 นาทีและบอกว่าหลังจากนั้นเธอก็พร้อมรับการลงโทษทุกอย่าง อาร์ภิตายิ้มเยาะ อะเบย์เดินเข้ามานั่งข้างๆอาร์ภิตา อาร์ภิตาพยายามคุยด้วย แต่อะเบย์ไม่สนใจพี่สาว ยาซเจอราธานบาดเจ็บก็พยุงเขาขึ้นมา ผู้พิพากษากำลังจะตัดสินคดี ยาซประคองราธานเข้ามา ราธานว่าเขามีหลักฐานยืนยันความผิดของอะเบย์ ดีย่าตกใจ วิ่งไปประคองราธาน

.

อะเบย์สงสัยว่าราธานมีหลักฐานอะไรอีกเพราะเขาเอาแฟลชไดรฟ์นั้นมาแล้ว ราธานมอบแฟลชไดรฟ์ให้ผู้พิพากษา อาร์ภิตาตกใจถามอะเบย์ว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนในศาลเห็นคลิปที่อะเบย์ใช้ไม้หน้าสามทุบตีราธาน และสารภาพว่าเขาตั้งใจล้มใส่เศษแก้วเพื่อใส่ร้ายดีย่า อาร์ภิตาช่วยเขาดัดแปลงคลิปของโรงแรม อาร์ภิตาตกใจ ต่อว่าอะเบย์ที่ทำอะไรโง่ๆแบบนั้น อะเบย์บอกว่าเขาทำไปเพราะเห็นอาร์ภิตาให้หลักฐานกับราธานและโมฮันนา ราธานเฉลยความจริงว่ามันเป็นแผนของเขาที่จะเปิดโปงอาร์ภิตากับอะเบย์ อาร์ภิตาตกใจ

.

ผู้พิพากษาตัดสินให้ดีย่าพ้นจากข้อกล่าวหา และสั่งจำคุกอะเบย์ 5 ปี อาร์ภิตาถูกลงโทษจำคุก 6 เดือน ราธานและดีย่ามองหน้ากัน ราธานยิ้มและเข้าไปกอดดีย่า อะเบย์และอาร์ภิตาถูกคุมตัวออกไป แต่จู่ๆอะเบย์ก็พุ่งเข้าไปทำร้ายราธานด้วยความโกรธแค้น แต่ตำรวจหยุดเขาไว้ ราธานตบหน้าอะเบย์และเตือนว่าอย่ามายุ่งกับภรรยาของเขาอีก ถ้าอะเบย์คิดจะทำอะไรกับดีย่าก็จะโดนหนักกว่านี้ ราธานขอให้ตำรวจพาอะเบย์และอาร์ภิตาออกไป ทุกคนเดินออกมาจากศาล

.

นักข่าวสัมภาษณ์ยาชว่าพวกเขาชนะคดีที่ซับซ้อนได้อย่างไร ยาซให้เครดิตกับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของราธานและดีย่า ผู้สื่อข่าวถามยาซอีกครั้ง โมฮันนาลุ้นว่ายาซจะขอบคุณเธอ แต่ยาซก็พูดถึงราธานและดีย่า อาร์ภิตาได้ยินก็พูดยุยงให้โมฮันนาให้ต่อต้านยาซ อาร์ภิตาบอกว่าในชีวิตของยาซไม่มีใครสำคัญไปกว่าดีย่าและราธาน โมฮันนาจะไม่มีวันได้เป็นที่หนึ่งในใจของยาซ ผู้สื่อข่าวถามราธานเกี่ยวกับการชนะคดี ราธานบอกว่าเป็นความเชื่อของดีย่าที่ทำให้เขาชนะคดีนี้

.

ที่เกซาร์มาฮาล สัชมาสังหรณ์ใจว่าราธานตกอยู่ในอันตราย นิตยาพูดปลอบใจ สัชมาบอกว่าตอนนี้เธอไม่ต้องการให้ดีย่าและราธานอยู่ด้วยกันอีกต่อไป เพราะดีย่าและอะเบย์จะยังคงเป็นศัตรูกันต่อไป และนั่นคือเหตุผลที่เธอไม่ต้องการให้เรื่องนี้ทำลายชีวิตของราธาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 13/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27