ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.47 วันที่ 11 ม.ค. 64 ตอนที่ 47

ดูย้อนหลัง ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.47 วันที่ 11 มกราคม 2564 ตอนที่ 47

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.47 วันที่ 11 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 47

อาร์ภิตาแจ้งความจับดีย่าในข้อหาพยายามฆ่าอะเบย์ และศาลจะนัดไตร่สวนคดีในอีก 5 วัน ราธานตัดสินใจไปที่เมืองกัว เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดและหาช่องโหว่ในการต่อสู้คดี สัชมาเห็นราธานต้องทำงานหนักก็ทนไม่ได้ สัชมาให้ทนายแอบติดต่ออาร์ภิตาอย่างลับๆ และยื่นข้อเสนอให้ถอนฟ้อง อาร์ภิตายอมรับข้อเสนอ แต่มีข้อแม้ว่าวันที่นัดพบกันดีย่าจะต้องมาด้วย สัชมาคิดว่าอาร์ภิตาจะยอมรับเงิน แต่แท้จริงแล้วอาร์ภิตากับอะเบย์มีแผนร้ายกว่านั้น

อาร์ภิตาบอกอะเบย์ว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบกับสัชมาและดีย่า โมฮันนาบุกมาถึงบ้าน อาร์ภิตาดีใจคิดว่าลูกยอมมาหาตนแล้ว โมฮันนาต่อว่าอาร์ภิตาที่ทำให้ยาซถอนหมั้นเธอ อาร์ภิตาปลอบโมฮันนาว่าไม่ต้องเสียใจเพราะตนจะหาผู้ชายที่ดีกว่าให้ โมฮันนาบอกว่าเธอรักยาซคนเดียวเท่านั้น ยาซกับเธอเกิดมาคู่กัน โมฮันนาขอให้อาร์ภิตาเลิกแก้แค้นดีย่าและถอนคดี อะเบย์ยืนยันว่าจะถอนคดีออกจากศาล เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นถูกต้องแล้ว โมฮันนาโกรธ

.

รุ่งเช้า สัชมาคอยเอาอกเอาใจราธาน ดีย่าชงกาแฟมาให้ ราธานจิบเข้าไปแล้วต้องบ้วนทิ้ง สัชมามองดีย่าแบบตำหนิ บอกราธานว่าจะชงกาแฟให้ใหม่ สัชมาไปชงกาแฟแบบที่ราธานชอบ ดีย่าตามไปดูในครัวและรู้สึกผิดที่ทำหน้าที่ภรรยาได้ไม่ดีพอ สัชมาไม่พอใจบอกดีย่าให้ช่วยแบ่งเบาภาระของราธาน สัชมาขอให้ดีย่าให้ไปข้างนอกด้วยกัน เพื่อหาทางช่วยราธาน ดีย่าตอบตกลง และไม่รู้ว่าสัชมากำลังจะพาไปหาอาร์ภิตากับอะเบย์ ดีย่าใจลอยเดินชนกับราธาน ราธานถามว่าจะไปไหน ดีย่าโกหกไม่เนียนทำให้ราธานสงสัยและแอบตามไป

.

สัชมาและดีย่ามาที่สำนักงานทนายความแห่งหนึ่ง ดีย่าเห็นอะเบย์กับอาร์ภิตาก็รู้ว่าสัชมาพามาที่นี่เพื่อต่อรองเรื่องคดี อาร์ภิตาบอกว่าสัชมาเป็นผู้ริเริ่มการนัดเจอกันครั้งนี้ สัชมาบอกว่าใช่ เพราะเธอต้องการให้ยื่นถอนคดีออกจากศาล อาร์ภิตาบอกว่าเธอเห็นด้วย สัชมาถามอาร์ภิตาว่ามีจำนวนเงินในใจหรือยัง ทนายยื่นเช็คเปล่าให้อาร์ภิตาไปกรอกตัวเลขเอง อาร์ภิตาบอกว่าสัชมาคิดผิด ถ้าตนอยากได้เงินก็คงไม่เรียกดีย่าให้มาที่นี่ อาร์ภิตาฉีกเช็คทิ้งต่อหน้าสัชมา เพราะสิ่งที่เธอต้องการคือดีย่าต้องขอโทษอะเบย์ และยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมด ดีย่าปฏิเสธ

.

สัชมากดดันดีย่าให้ขอโทษอะเบย์ ดีย่ายืนยันจะไม่ขอโทษเพราะตนไม่ได้ทำผิด ถ้าเธอขอโทษอะเบย์ก็แสดงว่าไม่เชื่อมั่นในความสามารถของราธาน ดีย่าเดินออกไป สัชมายกมือไหว้ ขอให้ดีย่าเห็นด้วยกับตน สัชมาบอกว่าตนเองรักราธานเหมือนลูก เธอทนเห็นเขาเขาตกอยู่ในสภาพนี้ไม่ได้ ดีย่าเข้าใจความรักของสัชมา แต่เป็นรานีและจะไม่มีวันก้มหัวให้คนอย่างอะเบย์ ดีย่าบอกสัชมาว่าอย่าเชื่อใจอะเบย์และอาร์ภิตา ราธานเข้ามาและบอกว่าดีย่าพูดถูก การเชื่อใจอะเบย์ก็เหมือนกับการเปิดโอกาสให้ตัวเองถูกทำร้าย

.

ราธานสังเกตุเห็นกล้องที่อะเบย์เตรียมแอบถ่ายคลิป เขากระชากกล้องโยนทิ้งใส่หน้าอะเบย์ ราธานบอกอะเบย์ว่าถ้าต้องการให้ดีย่าขอโทษก็ได้ แต่ดีย่าจะขอโทษก็ต่อเมื่อทำผิดเท่านั้น ราธานบอกดีย่าให้ตบหน้าอะเบย์แรงๆ แล้วค่อยขอโทษ ดีย่าได้ยินดังนั้นก็เงื้อมือฟาดไปที่แก้มของอะเบย์แบบสุดแรง และเอ่ยปากขอโทษอะเบย์ที่ตบหน้า อาร์ภิตาอึ้ง ดีย่าหันไปยิ้มให้ราธาน ราธานจับมือแล้วพากันเดินออกไป

.

ทั้งสี่คนกลับไปถึงวัง ราธานเล่นงานทนาย เพราะพวกเขาเกือบเสียท่าให้กับอะเบย์ ที่วางแผนถ่ายคลิปดีย่าแล้วเอาไปเล่นงานในศาล สัชมาพยายามจะอธิบาย แต่ราธานขอให้เธอเงียบ สัชมาหนักใจ รู้ว่าอาร์ภิตาจะไม่หยุดแค่นั้น (ซึ่งความหวังดีของสัชมาจะทำให้ราธานพบกับความยุ่งยากมากขึ้น)

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.47 ตอนที่ 47

ยาซกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ริมถนน หญิงสาวคนหนึ่งขับมอเตอร์ไซด์ผ่านมาและเกิดอุบัติเหตุล้มลง ยาซเข้าไปช่วย เขาส่งมือช่วยดึงหญิงสาวให้ลุกขึ้น พอเห็นว่าเธอคือโมฮันนาก็ชะงักไป โมฮันนารีบลุกขึ้น และร้องไห้เมื่อนึกถึงคำสัญญาของยาซ เขาเคยสัญญาว่าจะไม่ทอดทิ้งให้เธอโดดเดี่ยว ยาซเห็นน้ำตาของโมฮันนาก็เจ็บปวดจนต้องหันหน้าไปทางอื่น โมฮันนาเข็นรถออกไป ทั้งสองคนแอบหันมามองกัน

.

ราธานงอนดีย่าหนักมากที่โกหก ดีย่าพยายามหาวิธีง้อต่างๆ นานา ในที่สุดราธานก็ยอมให้อภัย ดีย่าบอกว่าตนจะไม่มีวันขอโทษอะเบย์ เธอเชื่อใจราธานและรู้ว่าเขาจะไม่ปล่อยให้อะไรเกิดขึ้นกับเธอ ราธานกอดดีย่าและบอกว่าเขาชอบการเคารพตัวเองของดีย่า ยาชเข้ามาบอกราธานว่าไม่มีทนายคนไหนที่จะรับว่าความให้คดีของดีย่า เพราะโอกาสที่จะชนะมีน้อยมาก ทนายเก่งๆ ทั้งเมืองพากันปฏิเสธที่จะทำคดีของพวกเขา สัจจัณเครียดว่าจะสู้คดียังไง สัชมาขอให้เขามีความอดทน ภูวันบอกว่ามีทนายความอยู่ในบ้านของพวกเขา

.

ภูวันลากโมฮักไปที่นั่นและบอกว่าโมฮักจบปริญญาด้านกฎหมาย แต่เขาไม่เคยว่าความจนใบปริญญาของเขาจะบูดอยู่แล้ว สัจจัณบอกว่าถ้าโมฮักไม่ได้ฝึกฝนกฎหมายและจะต่อสู้คดีได้อย่างไร โมฮักบอกว่าเขาจะลองดูก็ได้ ภูวันคิดว่าดีเหมือนกัน ที่โมฮักสามารถทำประโยชน์ให้กับพวกเขาได้สักครั้ง แต่สัจจันกลัวว่าจะแพ้คดี ภูวันบอกว่าพวกเขาไม่มีทางเลือก ราธานตัดสินใจสู้คดีของดีย่าด้วยตัวเอง ภูวันบอกว่าราธานไม่มีปริญญาด้านกฎหมาย ราธานอธิบายเกี่ยวกับบทบัญญัติของศาลที่เขาสามารถเป็นทนายต่อสู้คดีได้ และเขาเชื่อใจดีย่าอย่างเต็มที่

.

ศศิบอกราธานให้ถามดีย่าว่าเชื่อใจให้เขาทำคดีให้ไหม ดีย่าเชื่อใจราธานอย่างเต็มที่ เธอเชื่อว่าเขามีความตั้งใจและจะทำอย่างเต็มที่ ราธานยิ้มและบอกว่าเขาจะเป็นทนายจะสู้คดีนี้ ราธานขอให้โมฮักสอนเขา โมฮักโกรธที่ภูวันหางานมาให้ สมาชิกในครอบครัวไม่มั่นใจว่าราธานจะทำได้ แต่ดีย่ามั่นใจว่ามีเพียงราธานเท่านั้นที่สามารถว่าความสู้คดีของเธอได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 11/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.47 ตอนที่ 47