ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.46 วันที่ 8 ม.ค. 64 ตอนที่ 46

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.46 วันที่ 8 มกราคม 2564 ตอนที่ 46

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.46 วันที่ 8 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 46

ยาซและโมฮันนาหมั้นกันเสร็จเรียบร้อย สัชมาให้ศศิพาโมฮันนากับพ่อไปกราบพระแม่ทุรคา ราธานกำลังจะบอกสัชมาเรื่องการหย่า แต่อาร์ภิตาเดินเข้ามาเสียก่อน ทุกคนตกลึง อาร์ภิตาเปิดโปงการกระทำของดีย่าว่าพยายามฆ่าอะเบย์ที่เมืองกัว ราธานตกใจ ดีย่าสงสัยว่าอาร์ภิตากำลังพูดเรื่องอะไร ราธานบอกให้เอาหลักฐานมายืนยัน อาร์ภิตาถามดีย่าว่าตอนอยู่ที่กัว เมื่อ 4 วันที่แล้ว ดีย่าไปพบอะเบย์จริงหรือไม่? ราธานบอกว่าเขากับดีย่าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอะเบย์พักอยู่ที่นั่น ดีย่ายอมรับว่าตัวเองไปพบอะเบย์ ราธานแปลกใจทำไมเธอไม่บอกเขา ดีย่าบอกว่าวันนั้นเธอพยายามจะบอก แต่ราธานไม่ฟังเพราะเขามีเรื่องจะบอกเธอเช่นกัน

อาร์ภิตาบอกทุกคนว่าดีย่าไปหาอะเบย์แล้วทะเลาะกัน จากนั้นดีย่าก็ทำร้ายอะเบย์ด้วยขวดแก้ว ดีย่าบอกว่าตนเองทะเลาะกับอะเบย์จริง แต่ไม่ได้ทำร้ายเขา ยาซถามอาร์ภิตาว่าถ้าอะเบยถูกทำร้ายจริงทำไมถึงเพิ่งมาเอาเรื่อง ทำไมถึงปล่อยไว้นานถึง 4 วัน อาร์ภิตาบอกว่าอะเบย์เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และอยู่ในห้องไอซียูตั้งแต่ 4 วันที่แล้ว อาร์ภิตาเอาเอกสารของโรงพยาบาลให้ดู ยาซหยิบมาดูแล้วโยนทิ้ง ยาซบอกว่าเขาไม่เชื่อ เพราะเอกสารแบบนี้ปลอมแปลงได้ง่ายมาก

ยาซบอกว่าเขาไม่เชื่อหลักฐานปลอมๆ โมฮันนาเดินเข้ามาและยืนยันว่าอาร์ภิตาไม่ได้โกหก เมื่อวานนี้เธอเพิ่งไปบริจาคเลือดให้ญาติของอาร์ภิตาที่โรงพยาบาล อาร์ภิตาแปลกใจเมื่อรู้ว่าโมฮันนาอยู่ที่นี่ ฝ่ายยาซก็สงสัยว่าโมฮันนาเป็นอะไรกับอาร์ภิตา อาร์ภิตาบอกว่าตนเองเป็นแม่ของโมฮันนา ทุกคนตกตะลึง ยาซช็อกจนพูดไม่ออก โมฮันนาหน้าเสียอธิบายกับยาซว่าเธอไม่รู้มาก่อนว่าอาร์ภิตารู้จักกับเขาและครอบครัว อาร์ภิตาต่อว่าโมฮันนาที่หมั้นกับยาซ ผู้ชายมีตั้งมากมายทำไมถึงหมั้นกับคนในตระกูลนี้ โมฮันนาปกป้องยาซและครอบครัว สองแม่ลูกทะเลาะกัน

.

อาร์ภิตาหันมาเล่นงานดีย่าต่อ บอกว่าวันนี้อะเบย์เพิ่งฟื้นและบอกว่าดีย่าเป็นคนทำ อาร์ภิตาบอกว่าตนเองไปสวดมนต์อ้อนวอนทุกที่ เพื่อขอให้อะเบย์พ้นขีดอันตราย ภูวันจำได้ว่าเห็นอาร์ภิตากำลังสวดมนต์อยู่ในวิหารแห่งหนึ่ง อาร์ภิตาบอกว่าตนเองมีพยานครบหมดแล้ว และพูดใส่ร้ายว่าดีย่าปกปิดความจริงจากทุกคน หลังจากทำร้ายอะเบย์แล้วก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ อาร์ภิตาาบอกว่าดีย่ามีนิสัยหลอกลวงทรยศ เมื่อ 12 ปีที่แล้วดีย่าหักหลังอะเบย์ และตอนนี้ก็กำลังหลอกทุกคน

.

อาร์ภิตาชวนราธานให้ร่วมมือกันแก้แค้นดีย่า ให้เขาเอาเกียรติยศศักดิ์ศรีทั้งหมดไปจากดีย่า จากนั้นอาร์ภิตาจะแจ้งจับดีย่าให้ติดคุก ทุกคนตกใจ ราธานปกป้องดีย่า ดีย่าคือภรรยาของเขา เขาเชื่อใจว่าเธอจะไม่มีวันทรยศเขา ถ้าอาร์ภิตาต้องการทำลายชื่อเสียงดีย่าเขาจะไม่ทนอีกต่อไป อาร์ภิตาเชิญราธานให้เชื่อใจดีย่าต่อไป เพราะถึงยังไงอาร์ภิตาจะเอาดีย่าเข้าคุกให้ได้ เธอโทรแจ้งตำรวจให้มาจับดีย่าแล้ว อาร์ภิตาบอกว่าตอนนี้ศาลใกล้จะปิด พรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุด เขามีเวลาแค่ 15 นาทีที่จะยื่นประกันตัวให้กับดีย่า

.

ราธานปลอบดีย่าว่าไม่ต้องกังวล เขาแน่ใจว่าเธอถูกกล่าวหาอย่างไม่ยุติธรรม ราธานสัญญาว่าจะไม่ยอมให้ดีย่าถูกจับ เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากเธอไปจากเขา ราธานจะรีบไปคุยกับทนาย อาร์ภิตาเย้ยราธานว่าแค่ยืนคุยกันก็หมดเวลาแล้ว ตอนนี้เขาเหลือเวลาแค่ 12 นาที ราธานบอกว่าแค่ 2 นาทีก็เพียงพอแล้วสำหรับเขา ราธานเดินออกไป อาร์ภิตาบอกดีย่าให้เตรียมตัวไปสถานีตำรวจ ราธานขอให้ทนายจัดการประกันตัวดีย่า ทนายโทรติดต่อสักพักก็บอกว่าประกันตัวไม่ได้ ราธานโมโหบอกว่าต้องได้สิ เพราะทุกคนในสุราชการ์หรู้ว่าดีย่าเป็นคนยังไง ทนายความบอกว่าเขาจะทำอะไรบางอย่าง

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.46 ตอนที่ 46

อีกด้านหนึ่ง ตำรวจมาจับดีย่า และแสดงหมายจับต่อยาซ ยาซตรวจดูและรู้ว่าเป็นของจริง ดีย่าถูกควบคุมตัวออกไป นักข่าวตามมาถ่ายรูป ราธานมาทันเวลาพอดี เขายื่นใบประกันตัวให้กับตำรวจ ดีย่าถูกปล่อยตัวชั่วคราว แต่ในระหว่างทำคดีห้ามดีย่าออกจากสุราชการ์หอย่างเด็ดขาด ดีย่าดีใจ ราธานและดีย่าไปหาทุกคน อาร์ภิตาผิดหวังที่ดีย่าไม่ถูกจับเข้าคุก ราธานยืนมองอาร์ภิตาอย่างท้าทาย อาร์ภิตาบอกราธานว่าอย่าคิดว่าเขาชนะ อีก 5 วันจะมีการไต่สวนในศาล อาร์ภิตาจะคอยดูว่าราธานช่วยเธออย่างไร ราธานบอกว่าเขาจะพิสูจน์ในศาลว่าภรรยาของเขาบริสุทธิ์แล้วอาร์ภิตากับอะเบย์จะถูกตบ

.

ราธานไล่อาร์ภิตาให้กลับไป ทุกคนในครอบครัวมองราธานอย่างชื่นชม ภูวันสรรเสริญราธาน บอกว่าวันนี้เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาโตเป็นผู้ใหญ่ที่จะสามารถดูแลเกซาร์มาฮาล ราธานพาดีย่ากลับไปที่ห้อง ศศิและอิชาพาสัจจัณไปพักผ่อน นิตยาพูดขึ้นมาว่าตอนนี้ครอบครัวของเราต้องรวมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวเพื่อที่จะสู้อาร์ภิตา ยาซบอกว่าใช่แล้วแต่ก่อนอื่นเขาต้องทำอะไรบางอย่างก่อน

.

ยาซถอนหมั้นโมฮันนา และบอกว่าเขาเคยคิดว่าตนเองสามารถยอมรับได้ ไม่ว่าแม่ของเธอจะเป็นใคร แต่เขารับไม่ได้ที่เธอเป็นลูกสาวของอาร์ภิตา โมฮันนาและพ่อตกใจ โมฮันนาถามว่ายาซทำแบบนี้ได้อย่างไร เขาก็รู้ว่าเธอเกลียดแม่แค่ไหน และเธอไม่รู้ว่าแม่มีอดีตกับครอบครัวของเขา แต่ยาชไม่สามารถเชื่อใจโมฮันนาได้อีกต่อไป ยาซขอให้โมฮันนาและพ่อกลับไป พ่อของโมฮันนาพยายามจะอธิบาย แต่โมฮันนาห้ามเอาไว้ เธอไม่ต้องการอธิบายอะไรกับยาซ โมฮันนาพาพ่อเดินออกไป

.

ราธานปกป้องดีย่า และพยายามหาหลักฐานมาสู้คดี เขาขอให้ดีย่าเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด ดีย่าบอกเขาทุกอย่างเกี่ยวกับการพบกับอะเบย์ในเมืองกัว ราธานถามว่าทำไมดีย่าถึงทำแบบนี้ ในเมื่อความสัมพันธ์ของพวกเขากำลังจะจบลง ดีย่าบอกว่าเธอไม่ต้องการให้อะเบย์ทำลายความเกียรติของเขา ราธานบอกว่าดูเหมือนว่าเขากับดีย่าจะไม่ทิ้งกันง่ายๆ ราธานตัดสินใจที่จะไม่บอกใครเรื่องที่ทั้งคู่กำลังจะหย่ากัน จนกว่าเรื่องนี้จะสงบลง ราธานบอกดีย่าให้นอนพัก เขาสัญญาว่าจะไม่ปล่อยให้อะไรเกิดขึ้นกับเธอ

.

วันรุ่งขึ้น ราธานและดีย่านัดทนายมาคุยที่บ้าน นิตยาและยาชเดินมาหา ทนายบอกว่าอาเบย์อาการสาหัสและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ทนายความบอกว่าคดีนี้ยากที่จะชนะ หลักฐานทุกอย่างมัดตัวดีย่าว่าเป็นคนทำร้ายอะเบย์ ราธานบอกว่าพวกเขาไม่สามารถยอมแพ้ ราธานตัดสินใจไปที่เมืองกัวเพื่อหาหลักฐาน ดีย่าจะไปด้วย ราธานบอกว่าดีย่าไม่สามารถออกไปจากสุราชการ์ห ราธานให้คำมั่นสัญญากับสัจจัณว่าเขาจะไม่ปล่อยให้เกิดอะไรขึ้นกับดีย่า

.

ยาซดูรูปของเขากับโมฮันนาและพยายามตัดใจ ยาซกำลังจะฉีกรูปทิ้ง ดีย่าเข้ามาห้าม ยาชบอกว่าเขาตัดขาดความสัมพันธ์กับโมฮันนาแล้ว ดีย่าคิดว่าโมฮันนาอาจเป็นผู้บริสุทธิ์ ดีย่ารู้สึกผิดที่ทำให้ยาซต้องถอนหมั้น และเธอจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นิตยาเข้าและบอกว่ายาซทำถูกแล้ว ดีย่าขอให้ยาซกับนิตยาไว้ใจเธอ และขอให้ยาซให้โอกาสโมฮันนา ยาซบอกว่าเขาตัดสินใจแล้วและจะไม่เปลี่ยนใจ ยาซฉีกรูปทิ้งและยืนยันว่าเขาจะไม่เปลี่ยนใจ

.

ดีย่าเป็นห่วงราธานและพยายามโทรหา สัชมาตำหนิดีย่าที่ไม่บอกราธานเกี่ยวกับเรื่องอะเบย์ สัชมาบอกว่าดีย่าต้องทำตัวเหมือนภรรยาของราธาน ทั้งดีย่าและราธานต่างก็เครียดจนกินอะไรไม่ลง ราธานและทนายได้ดูภาพจกกล้องวงจรปิดที่ดีย่าทะเลาะกับอะเบย์ ในคลิปดีย่าใช้ไม้ฟาดมือถืออะเบย์ จากนั้นดีย่าก็ทุบขวดเป็นปากฉลามแล้วทำท่าเหมือนจะทำร้ายอะเบย์ พอดีย่าเดินออกไป อะเบย์ก็ล้มลงและมีบาดแผลจากการถูกทำร้าย

.

ราธานกลับมาถึงบ้านในสภาพอ่อนแรงและหลับที่โซฟา สัชมาปลุกให้กินอะไรก่อน แต่ราธานหลับสนิทไปแล้ว สัชมาต้องปล่อยให้เขานอนที่โซฟา รุ่งเช้าดีย่า พยายามป้อนอาหารให้ราธาน แต่ราธานก็มัวแต่ยุ่ง สัชมาทนไม่ได้ที่เห็นราธานอยู่ในสภาพนี้ นิตยาสบายใจที่หนังสือพิมพ์ทุกฉบับ ไม่มีการลงข่าวว่าดีย่าถูกจับ สัชมาบอกว่าราธานหยุดมันเอาไว้ แต่สัชมาแน่ใจว่าอาร์ภิตาจะไม่หยุดแค่นี้ สัชมาตัดสินใจนัดพบอาร์ภิตาแบบลับๆ เพื่อยื่นข้อเสนอให้หยุดฟ้องร้อ

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.46 ตอนที่ 46