ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.44 วันที่ 6 ม.ค.64 ตอนที่ 44

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.44 วันที่ 6 มกราคม 2564 ตอนที่ 44

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.44 วันที่ 6 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 44

ราธานและดีย่าวางแผนหลีกเลี่ยงพิธีแต่งตั้งดีย่าเป็นฐากูรรานี ราธานใช้สีทาที่แขนและคอของดีย่า แล้วไปบอกสัชมาว่าดีย่าเกิดผดผื่นและไม่สามารถใส่เครื่องประดับของปัทมาได้ ต่อมา สัชมาลื่นล้มในห้องน้ำ ดีย่าพังประตูเข้าไปช่วย สัชมาเช็ดน้ำออกจากแขนให้ดีย่าและสังเกตเห็นสีที่หลุดออกมาจากแขน สัชมาตำหนิดีย่าและถามว่าทำไมถึงโกหก ดีย่าพูดไม่ออก ราธานบอกว่าเขาเป็นคนขอให้ดีย่าโกหก เพราะเขาไม่ต้องการให้ดีย่าทำพิธีนี้ เขาคิดว่าตนเองด้อยกว่าดีย่าในทุกๆด้าน ถ้าดีย่ากลายเป็นฐากูรรานี ทุกคนในครอบครัวก็จะยิ่งสรรเสริญมากขึ้น

ดีย่าขอบคุณราธานที่มาช่วยเอาไว้ สัชมาเครียดหนัก กลัวราธานและดีย่าจะหย่ากันตามคำพูดของอาร์ภิตา ถ้าราธานเป็นฝ่ายตามหลังภรรยา ชีวิตคู่ของพวกเขาก็จะมีปัญหา สัชมาจึงคิดหาวิธีทำให้ชีวิตคู่ของดีย่ากับราธานดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น ดีย่าควรจะดูแลเรื่องในบ้าน ส่วนราธานก็ควรรับผิดชอบธุรกิจโรงแรม รุ่งเช้า ดีย่าได้รับมอบหมายให้สำรวจข้าวของในครัวและจดรายการออกมา ส่วนราธานได้รับมอบหมายให้เป็นผู้กำหนดงบประมาณของโรงแรม

.

ทั้งดีย่าและราธานพยายามทำหน้าที่รับผิดชอบให้สำเร็จ แต่ทั้งคู่ก็ล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า ดีย่าแยกแยะไม่ออกว่าถั่วแต่ละชนิดต่างกันยังไง สัชมาปล่อยให้ดีย่าเช็คข้าวของในห้องสต๊อก ราธานกลับมาบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากดีย่าในการกำหนดงบประมาณของโรงแรม โดยการปลอมตัวเป็นผู้หญิง ดีย่าสอนราธานเรื่องงบประมาณ ราธานชมดีย่า บอกว่าเมื่อวานเขาโกหกสัชมา จริงๆแล้วดีย่าเหมาะที่สุดที่เป็น CEO ของเกซาร์มาฮาล สัชมาแอบฟังอยู่ข้างนอกและรู้ว่าทั้งคู่โกหก ที่โมฮันนาเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันกลางถนนก็น่าจะเป็นเรื่องจริง

.

สัชมาปรึกษานิตยา นิตยาจะไปถามความจริงจากปากทั้งคู่ สัชมาบอกว่าไม่ต้อง เพราะถ้าไปถาม ทั้งคู่ก็จะโกหกเหมือนเดิม สัชมาตัดสินใจค้นหาความจริงเกี่ยวกับราธานและดีย่าด้วยตัวเอง สัชมาบอกแผนกับนิตยา ภูวันแอบฟังและนึกสนุกขึ้นมา ดีย่าและยาซเตรียมของสำหรับทำพิธีโฮลีในวันพรุ่งนี้ ราธานจะยกเลิกพีธีเพราะไม่ชอบให้ใครมาสาดสี แต่ทุกคนในบ้านเห็นด้วยกับดีย่า และบอกว่าจะเป็นเทศกาลโฮลีครั้งแรกของยาซกับโมฮันนา ราธานเถียงไม่ออก

.

วันรุ่งขึ้น ราธานในฐานะเจ้าราชบุตรทำพิธีเปิดเทศกาลโฮลี ทุกคนเล่นเล่นสาดสีกันอย่างสนุกสนาน ราธานที่ใส่ชุดขาวต้องคอยระวังไม่ให้เปื้อนสี ดีย่าท้าราธานว่าวันนี้เธอจะเอาสีป้ายเขาให้ได้ ยาซอวยพรให้ดีราธานและดีย่า อาร์ภิตาขอร้องโมฮันนาให้ไปบริจาคเลือดที่โรงพยายาล โมฮันนาโทรไปบอกยาซว่าต้องไปบริจาคเลือดให้ญาติของแม่  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 06/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.44 ตอนที่ 44